Chùm ảnh giải mã sức hút của showroom Hải Linh Hà Đông?

Chùm ảnh giải mã sức hút của showroom Hải Linh Hà Đông?
Ngày đăng : 21/11/2019 | Ngày cập nhật : 31/12/2019
 

Showroom Hải Linh Hà Đông là showroom thứ 3 trong hệ thống showroom Hải Linh – chuyên phân phối, bán lẻ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp từ các thương hiệu uy tín. Mới khai trương song showroom Hải Linh luôn thu hút đông đảo khách hàng khu vực Hà Đông và các khu vực lân cận đến tham quan mua sắm. Tại sao showroom Hải Linh Hà Đông lại có sức hút đến vậy. Cùng khám phá showroom qua chùm ảnh dưới đây nhé!

showroom hai linh ha dong 4
Showroom Hải Linh Hà Đông nằm tại địa chỉ số 5&6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông 

CẬN CẢNH KHU TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI SHOWROOM HẢI LINH HÀ ĐÔNG

Khu trưng bày tầng 1: Showroom Hải Linh Hà Đông trưng bày hàng trăm sản phẩm thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu uy tín thế giới như Inax, Grohe, American Standard,…
showroom hai linh ha dong 3 1
Khu trưng bày thiết bị vệ sinh ở tầng 1
"Cơn lốc" quà tặng trong ngày khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông - 2
Không gian Inax với các sản phẩm sen vòi, bồn cầu, chậu rửa trưng bày rất khoa học và hệ thống, giúp khách hàng dễ dàng trong việc tham khảo chọn lựa
Khu trung bay san pham sen voi Grohe
Bên cạnh không gian Inax là không gian sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp từ thương hiệu Grohe

Ngoài các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh trưng bày tại tầng 1, điểm nhấn khiến nhiều khách hàng cảm thấy vô cùng thú vị chính là không gian trải nghiệm trực tiếp sản phẩm sen vòi, bồn cầu thông minh. Điều này giúp khách hàng có trải nghiệm sản phẩm sớm đưa ra được quyết định sáng suốt trước khi lựa chọn mua sản phẩm.

khong gian trai nghiem thuc te san pham showroom ha dong
Không gian trải nghiệm trực tiếp sen vòi Inax tại showroom Hải Linh Hà Đông

Khu trưng bày tầng 2: Tầng 2 của showroom Hải Linh Hà Đông là các sản phẩm gạch lát nền Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ và các mẫu bồn cầu thông minh Viglacera. Có thể nói đây là khu tầng dành riêng cho những người có điều kiện tài chính vững chắc, có mong muốn xây dựng hưởng thụ không gian chất lượng, cuộc sống chất lượng.

showroom hai linh ha dong 2 3
Các mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha tại tầng 2 showroom Hải Linh Hà Đông

Điểm đặc biệt nhất tại showroom Hải Linh Hà Đông chính là có không gian cà phê. Đây là nơi khách hàng có thể dừng chân uống cà phê, các loại nước uống miễn phí. Và được tư vấn thêm về các sản phẩm tại showroom. Tại không gian cà phê cũng có màn hình tivi kết nối Internet giúp khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm trước khi chọn mua hàng.

showroom hai linh ha dong tang 2 1
Không gian cà phê tại tầng 2 showroom Hải Linh Hà Đông được phục vụ miễn phí nước uống

Khu trưng bày tầng 3: Tầng 3 của showroom Hải Linh là nơi tập trung của các thương hiệu gạch trong nước uy tín như gạch Đồng Tâm, gạch Taicera, gạch Viglacera….. Các loại gạch được bày từng khay ngay ngắn theo từng kích thước cụ thể, từng khu vực cụ thể, rất đa dạng về mẫu mã với nhiều dòng sản phẩm công nghệ cao, chất lượng tốt.

showroom hai linh ha dong 4 1
Tầng 3 của hệ thống showroom Hải Linh trưng bày các mẫu gạch trong nước từ các thương hiệu uy tín.
 
Gach tang 3
Một mẫu gạch Đồng Tâm sử dụng công nghệ kháng khuẩn cao cấp trưng bày tại tầng 3 showroom.

Khu trưng bày tầng 4: Tầng 4 showroom Hải Linh là nơi hội tụ của các thiết bị vệ sinh Viglacera, Cotto, bồn cầu Ceasar, Toto… Trong đó chính yếu là các thiết bị vệ sinh Viglacera bao gồm: sen vòi, chậu rửa, gương phòng tắm, bồn cầu….

showroom hai linh ha dong 1 1
Khu sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tại tầng 4 showroom Hải Linh Hà Đông

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT TẠI SHOWROOM HẢI LINH HÀ Đông:

“Đón đông sang, ngàn quà tặng” hệ thống showroom Hải Linh đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt. Giảm giá nhiều sản phẩm lên đến 30%, tặng keo và ke khi mua gạch Tây Ban Nha, gạch TKG. Tùy thuộc vào giá trị đơn hàng, khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Chi tiết như sau:

+Phần quà là một bộ nồi cao cấp có trị giá lên tới 10 triệu đồng sẽ được dành tặng cho quý khách hàng khi mua đơn hàng 150 triệu trở lên.

+ Phần quà là một bộ nồi cao cấp có trị giá lên tới 5 triệu đồng sẽ được dành tặng cho quý khách hàng khi mua đơn hàng có giá trị từ 100 triệu đến 149 triệu.

+ Phần quà là  một máy sưởi có trị giá lên tới 2 triệu đồng khi quý khách mua đơn hàng từ 50 đến 99 triệu.

+ Phần quà là một khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 đồng  sẽ được dành tặng khách hàng khi mua đơn hàng có giá từ 20-49 triệu.

+ Quý khách sẽ được nhận phần quà là một mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn trị giá 200.000 đồng khi mua đơn hàng có giá từ 9-19 triệu.

khuyen mai tang qua hap dan

 ĐẶC BIỆT, DUY NHẤT, tại showroom Hải Linh Hà Đông, với 8 khách hàng đầu tiên có tổng trị giá  đơn hàng từ 50 triệu đến mua hàng tại showroom Hải Linh Hà Đông bên cạnh việc được nhận những phần quà giá trị theo chương trình trên, khách hàng sẽ được nhận thêm phần quà là chảo cao cấp Elo Ceramic có giá lên tới 2 triệu đồng.

tang chao tai showroom ha dong

Đến hệ thống showroom Hải Linh Hà Đông tại địa chỉ ô số 5 và 6 Shophouse đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội để chọn mua sản phẩm chất lượng tốt, giá tốt  và zing về nhà những phần quà hấp dẫn ngay thôi! Chương trình áp dụng từ 11/11-12/12/2019

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây