30++ Mẫu Gạch Lát Nền Màu Xanh Lá Cây đẹp cho phòng khách

Mẫu gạch lát nền màu xanh lá cây đẹp cho phòng khách
Ngày đăng : 15/09/2021 | Ngày cập nhật : 02/03/2023
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Gạch lát nền màu xanh lá cây được ứng dụng rất nhiều trong không gian nội và ngoại thất, mang đến cho các gia đình một không gian sống xanh tươi, dịu mát. Cùng tìm hiểu những mẫu gạch lát nền màu xanh lá giá rẻ, đẹp 2021.

Các mẫu gạch lát nền màu xanh lá cây, màu xanh lục đẹp nhất trong năm 2021

Gạch lát nền màu xanh lá lục vân đá

Gạch lát nền màu xanh lá cây vân đá thường được ứng dụng lát nền ở một số không gian như phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Chúng ta có thể chiêm ngưỡng một số mẫu sau:

Gạch lát nền màu xanh lục Prime 17001 trang trí phòng khách

Đây là mẫu gạch lát nền của Prime thuộc phân khúc bình dân, họa tiết vân đá chân thực, sống động được rất nhiều gia đình lựa chọn.
  • Kích thước: gạch nền màu xanh lá 60x60 cm phù hợp ứng dụng lát nền mọi không gian sống vừa và nhỏ như nhà phố, chung cư...
  • Xương gạch: Ceramic có mài cạnh, bề mặt xanh bóng kính toàn phần, cứng chắc, độ chịu lực tốt, không thấm nước.
  • Bề mặt: Bóng nhẹ mang tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh, chống trơn trượt, chống trầy xước tối đa. Lớp men luôn bền màu với thời gian.
  • Gạch màu xanh, vân đá mô phỏng chân thực công nghệ in sắc nét mang đến cho các gia đình không gian sống hoàn hảo.
gạch lát nền màu xanh lục prime đẹp
Mẫu gạch lát nền màu xanh rêu men bóng trang trí phòng khách

Gạch lát nền màu xanh lá cây Viglacera TS5-604 cao cấp

Thêm một mẫu gạch lát nền màu xanh rêu để các gia chủ mệnh Mộc, Hỏa lựa chọn đến từ thương hiệu Viglacera.
  • Kích thước gạch lát nền màu xanh lục Viglacera TS5-604 60x60cm ứng dụng lát nền rất nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ chung cư, nhà phố hiện đại.
  • Xương gạch: Granite đồng chất có độ cứng, độ chịu lực vượt trội so với gạch thông thường, không nứt vỡ, không rêu mốc, không thấm nước.
  • Bề mặt gạch lát nền màu xanh lá Viglacera TS5-604: Mài bóng phủ Nano giúp bề mặt nhẵn bóng, chống thấm nước. Đặc biệt vô cùng an toàn với sức khỏe vì có khả năng kháng khuẩn tốt, chống rêu mốc.
  • Họa tiết: Vân đá mờ, màu được trộn vào xương gạch vì thế họa tiết ‘vĩnh cửu’ không bị bay màu theo thời gian.
gạch nền nhà màu xanh rêu
Mẫu gạch lát nền nhà màu xanh rêu
Mẫu gạch lát nền màu xanh lá cây giả cỏ được một số thương hiệu như Đồng Tâm rất chú trọng sản xuất, được ứng dụng chủ yếu lát nền ngoại thất, sân vườn mang đến không gian sống xanh, hiện đại. Cùng tìm hiểu một số mẫu sau:

Gạch lát nền màu xanh lá cây hiện đại Đồng Tâm 4040CLG001

gạch lát nền màu xanh lục trang trí sân vườn
Mẫu gạch lát nền màu xanh lục trang trí sân vườn chống trơn

Gạch Đồng Tâm 4040CLG001, kích thước 40x40cm được ứng dụng lát nền ngoại thất, không gian sân vườn ngoài trời, mang nhiều ưu điểm vượt trội:
  • Xương gạch màu xanh rêu Granite cứng cáp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực cao
  • Bề mặt: Men bóng nhẹ, lớp men phủ toàn bộ có độ bền màu cao, không bị bay màu dưới tác động của môi trường, có khả năng chống trơn trượt, chống thấm nước, phù hợp với cả không gian ẩm thấp.
  • Hoa văn: Giả cỏ, in bằng công nghệ in màu 3D hiện đại, sắc nét, giống y hệt cỏ thật tự nhiên xanh mát.

Gạch lát nền màu xanh lá cây đẹp Đồng Tâm 4040GREENERY001

gạch lát nền màu xanh xám đẹp trang trí sân vườn
Gạch màu xanh xám đẹp trang trí sân vườn

Mẫu gạch lát sân vườn 4040GREENERY001 màu xanh lá cây, 40x40cm được rất nhiều gia đình lựa chọn để lát nền ngoại thất cao cấp.
  • Xương gạch; Granite cứng chắc, đồng chất từ xương gạch đến bề mặt nên có khả năng chống chịu lực tốt, không nứt vỡ, không thấm nước, không cong vênh bởi ngoại lực sau một thời gian sử dụng.
  • Bề mặt: Lớp men toàn phần phủ bằng công nghệ hiện đại, khả năng chống trầy xước cao, chống trơn trượt, không bị bong tróc, bay màu theo thời tiết.
  • Hoa văn: Mô phỏng họa tiết lá cây 3D độc đáo, bắt mắt

Gạch lát nền màu xanh lá Đồng Tâm 4040GREENERY002

gạch lát nền màu xanh lục đồng tâm
Mẫu gạch lát nền màu xanh lục Đồng Tâm
Đây là mẫu gạch lát nền ngoại thất màu xanh lá có sức lôi cuốn mạnh mẽ với các gia chủ, họa tiết 3D giả cỏ đơn giản nhưng bắt mắt, mỗi lá cỏ đều vô cùng chân thực, tinh tế.
  • Kích thước: 40x40cm, phù hợp với nhiều không gian khác nhau
  • Xương gạch: Granite cứng chắc, có độ chịu lực lớn, chịu được mọi tác động của ngoại lực và điều kiện tự nhiên. Khả năng chống thấm tốt do kết cấu xương gạch không có lỗ mao mạch thấm nước xuống dưới. 
  • Bề mặt: Phủ một lớp men toàn phần, chống trầy xước, chống mài mòn, chống bay màu tối đa.
  • Họa tiết: 3D màu xanh in trên bề mặt, mang đến nét tươi mới, chân thực đến không ngờ như mảng cỏ thật trồng trên mặt sàn.

Gạch lát nền màu xanh lá cây Đồng Tâm 4040THESEA001 

gạch nền nhà màu xanh
Gạch màu xanh lá lát sân vườn thương hiệu ĐỒng Tâm
Mẫu gạch lát nền sân vườn màu xanh lá Đồng Tâm 4040THESEA001 được lấy cảm hứng từ cây thủy sinh. Mang đến không gian mới mẻ, thoáng đãng và cô cùng gần gũi với thiên nhiên.
  • Kích thước: 40x40 phù hợp lát trang trí mọi không gian sân vườn diện tích lớn hay nhỏ.
  • Xương gạch: Granite cứng chắc, chống chịu được mọi tác động của thiên nhiên mưa hay nắng, chống ẩm mốc tốt.
  • Bề mặt: Bóng nhẹ, men phủ toàn phần nên không bị bay màu, bạc màu, chống trơn trượt, chống trầy xước tốt. 
  • Họa tiết: Lá nhỏ, mang đến vẻ đẹp xanh tươi bình dị cho không gian sân vườn, bức tranh tươi mới chân thực đến không ngờ trong vườn.

Gạch lát nền màu xanh lá cây Mosaic

Gạch lát nền màu xanh rêu Mosaic được ứng dụng trang trí ở một số không gian khác nhau như phòng khách, phòng tắm, bể bơi quán cafe mang đậm tính nghệ thuật. 
gạch màu xanh lá cây đậm ốp lát nhà tắm
Mẫu gạch màu xanh lá lát nền nhà tắm đẹp

Mẫu gạch Mosaic hình lục giác, màu xanh lá cây được ứng dụng để ốp lát không gian nhà tắm đẹp, sang trọng và độc đáo, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
gạch màu xanh lá ốp lát bể bơi
Mẫu gạch màu xanh lá ốp lát bể bơi
Gạch mosaic màu xanh lá cây cũng được dùng để lát nền bể bơi, tăng tính thẩm mỹ và độ sạch sẽ của bể, ứng dụng nhiều trong các biệt thự hiện đại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.
gạch màu xanh lá đẹp

Gạch Mosaic màu xanh lá cây được ứng dụng để ốp tường, lát nền phòng tắm tạo cảm hứng mới lạ, không gian xanh mướt, thư giãn thoải mái cho gia chủ.

Lựa chọn gạch lát nền màu xanh lá cây phù hợp với không gian

Màu xanh lá cây là một trong những gam màu tinh tế, phổ biến nhưng khi lựa chọn mẫu gạch này bạn nên chú ý những điều sau:
  • Chất liệu: Chọn gạch lát nền màu xanh lá cây phải là mẫu gạch chất lượng cao  xương gạch Granite hoặc Ceramic, đảm bảo độ cứng, độ bền màu theo thời gian, phải có khả năng chống trơn trượt tốt, chống thấm nước chịu được ngoại lực đặc biệt là gạch màu xanh lá lát sân vườn, nhà tắm.
  • Phải có sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu sắc: Cần phải tính toán xem nên sử dụng một màu xanh toàn phần hay một phần. Nếu quá nhiều màu xanh trong không gian dễ gây tối vì thế nên áp dụng cách phối màu đồng tone, nghịch tone phải đảm bảo hài hòa. Điều này nên tham khảo ý kiến của các Kiến trúc sư, người có kiến thức về màu sắc.
  • Bề mặt gạch vệ sinh dễ dàng: Gạch lát nền màu xanh lá cây phải chọn loại có bề mặt dễ vệ sinh, men bóng hoặc nhám nhẹ.
chọn gạch lát nền màu xanh lục
Các chọn gạch lát nền màu xanh cẩm thạch đẹp

Gạch lát nền màu xanh lá cây phù hợp với gia chủ mệnh nào?

Màu xanh lá cây là màu đại diện cho cây cối, hoa cỏ. Vì thế trong phong thủy, màu xanh lá cây tượng trưng cho hành Mộc. Nếu gia chủ thuộc hành Mộc hoặc Hỏa thì lát gạch lát nền màu xanh lục hoặc gạch lát nền màu xanh ngọc sẽ giúp các gia chủ cầu may mắn, sức khỏe dồi dào.
Theo quan niệm ngũ hành tương sinh - tương khắc Mộc – Mộc tương hợp, Mộc – Hỏa tương sinh. Cũng theo nguyên lý Ngũ hành, Mộc khắc Thổ, vì thế gia chủ mệnh Thổ không nên chọn gạch lát nền màu xanh xám.
Quý khách hàng có nhu cầu mua gạch cao cấp lát nền phòng khách tham khảo thêm tại: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-lat-nen-phong-khach-501/
Hy vọng với những mẫu gạch lát nền màu xanh lá cây đẹp, giá rẻ chúng tôi đã gợi ý ở trên, các gia đình chọn được một mẫu ưng ý và có thêm ý tưởng trang trí và hoàn thiện không gian sống của mình. Để mua gạch ốp lát chính hãng 100% đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước: Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ hay Viglacera, Prime... hãy liên hệ ngay với hệ thống Showroom Hải Linh nhận tư vấn, MIỄN PHÍ THIẾT KẾ PHÒNG MẪU.
WEBSITE gạch nhập khẩu chính hãng: gachtaybannha.com.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây