Tuyển tập gạch lát sân vườn chống trơn Tây Ban Nha cho biệt thự

Gạch lát sân vườn chống trơn Tây Ban Nha cho biệt thự phong cách châu Âu
Ngày đăng : 07/06/2019 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Biệt thự phong cách châu Âu thường được sử dụng những vật liệu xây dựng cao cấp. Bên cạnh gạch xây dựng nội thất cao cấp, gạch lát sân vườn chống trơn càng cần phải cao cấp. Vì những mẫu gạch lát sân vườn này sẽ tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà. Và thu hút ánh nhìn của những người đi ngang qua biệt thự.

Dưới đây, showroom Hải Linh xin giới thiệu một số mẫu gạch lát sân vườn Tây Ban Nha. Những mẫu gạch này đang được nhiều khách hàng quan tâm. Và rất thích hợp lát cho những ngôi biệt thự phong các châu Âu.

Gạch lát sân vườn chống trơn Tây Ban Nha DEC COVER Acero 6178

Gạch lát sân vườn Tây Ban Nha DEC COVER Acero 6178 có kích thước 60x60. Gạch do hãng Geo Tiles, một hãng sản xuất gạch nổi tiếng tại Tây Ban Nha sản xuất. Gạch có màu trang nhã với họa tiết màu ánh sao đẹp mắt.
 

gach-lat-san-vuon-chong-tron

Gạch có nhiều ưu điểm của một dòng gạch nhập khẩu cao cấp. Bên cạnh khả năng chịu lực tác động lớn. Gạch còn có khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt rất cao. Mẫu gạch này rất được yêu thích để lát sân vườn dưới hình thức gạch trang trí. Khi sử dụng mẫu gạch này bạn nên chọn những mẫu gạch đơn sắc đồng màu ốp phối cùng. Không gian sân vườn nhà bạn sẽ đẹp và mang phong cách riêng độc đáo.

Gạch Tây Ban Nha Saloni Integra Tierra DKP255

Gạch lát sân vườn Tây Ban Nha Saloni Integra Tierra DKP255 kích thước 60x60. Đây là mẫu gạch lát sân vườn chống trơn của hãng Saloni. Đây cũng là một trong những hãng sản xuất gạch hàng đầu tại xứ sở bò tót.
 

gach-lat-san-vuon-chong-tron

Gạch có gam màu trung tính. Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đẳng cấp nhất nhì thế giới nên chất lượng gạch ưu việt. Đây là dòng gạch lát sân chống trơn cao. Không chỉ chịu được lực ép lớn còn có khả năng chống thấm nước cực tốt.

Dưới tác động của điều kiện thời tiết khí hậu bất lợi, gạch cũng không bị bạc màu. Tính thẩm mỹ của gạch và chất lượng gạch bền lâu theo thời gian.

Gạch Tây Ban Nha Saloni Invent Beige CDF610

Gạch lát sân vườn Tây Ban Nha Saloni Invent Beige CD610 có kích thước 60x60. Mẫu gạch này được sản xuất tại Tây Ban Nha. Quốc gia hàng đầu về gạch trên thế giới. Là mẫu gạch, dòng gạch thuộc hạng cao cấp nhất trên thế giới hiện nay.

Mẫu gạch lát sân vườn chống trơn Tây Ban Nha này do hãng gạch Saloni sản xuất. Gạch được in trên công nghệ in phun hiện đại, họa tiết gạch tuy mờ nhưng rất sắc nét. Những họa tiết hình học phối với nhau tinh tế, đẹp mắt.
 

gach-lat-san-vuon-chong-tron

Mẫu gạch này có thể ốp liền nhiều viên. Để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, bạn có thể sử dụng mẫu gạch này dưới hình thức lát trang trí với dòng gạch đơn sắc đồng tông màu. Chắc chắn không gian sân vườn nhà bạn sẽ mang đẳng cấp phong cách châu Âu.

Gạch Tây Ban Nha Aparici G-Stone Brown Hexagonal Lappato* G-3498

Gạch lát sân vườn Tây Ban Nha Aparici G-Stone Brown Hexagonal Lappato* G-3498 có kích thước 60x52. Mẫu gạch này thuộc dòng gạch do hãng Aparichi sản xuất. Gạch có các đường vân rất tự nhiên. So với những mẫu gạch kể trên, mẫu gạch này có hình lục giác.

Khi sử dụng gạch lát sân vườn màu ghi này mang đến vẻ đẹp đẳng cấp châu Âu cho ngôi nhà. Gạch lát sân vườn Tây Ban Nha Aparici G-Stone Brown Hexagonal Lappato* G-3498 chống nước tốt. Ngoài ra gạch còn có khả năng chống trầy xước cao, chịu lực tác động tốt

>Tham khảo ngay:  Bộ sưu tập những mẫu gạch lát sân vườn có sức hút khó cưỡng

Mua gạch lát sân vườn chống trơn Tây Ban Nha ở đâu?

Gạch lát sân vườn chống trơn Tây Ban Nha kể trên đang có bán tại showroom Hải Linh. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài những mẫu gạch trên, showroom Hải Linh hiện có rất nhiều mẫu gạch khác. Bạn có thể tham quan lựa chọn mẫu gạch phù hợp nhất cho gia đình minh.

Địa chỉ showroom Hải Linh:

Địa chỉ 1: 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Địa chỉ 2 : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc)

Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ Website: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây