Sơn màu vàng kết hợp với màu gì đẹp và hài hòa nhất?

Sơn màu vàng kết hợp với màu gì đẹp và hài hòa nhất?
Ngày đăng : 13/01/2022 | Ngày cập nhật : 14/01/2022
  Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Màu vàng là gam màu tươi trẻ, năng động và phá cách vì thế không ít gia đình trẻ lựa chọn gam màu này để tô điểm không gian sống của mình. Vậy sơn màu vàng kết hợp với màu gì đẹp và hài hòa? Tham khảo bài viết sau sẽ có ý tưởng độc đáo nhé.

Sơn màu vàng phù hợp với những không gian nào?

Tông vàng với nhiều sắc độ khác nhau như vàng chanh, vàng kem, vàng nâu là biểu tượng cho quyền lực tối thượng, đó cũng là đại diện cho sự tươi mới, lạc quan và yêu đời hơn. Chọn sơn màu vàng sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau, cụ thể là:
  • Phòng làm việc: Đây là nơi cần sự nghỉ ngơi và yên tĩnh, tăng khả năng tập trung và sự sáng tạo vì thế bạn có thể chọn tông màu vàng kem nhẹ nhàng.
  • Phòng khách: Màu vàng chanh sẽ tạo nên sự phá cách, trẻ trung, gần gũi của chủ nhà.
  • Phòng ăn: Màu vàng tươi, vàng kem đều phù hợp tạo không khí thoải mái, ấm áp để gia đình có những bữa ăn đầm ấm.
  • Phòng ngủ: Nên chọn tông màu nhẹ dịu để mang lại tinh thần sảng khoái, thoải mái mỗi sáng. Vàng kem và vàng nâu kết hợp với đèn ngủ sẽ tạo cảm giác ấm cúng.
sơn màu vàng kết hợp với màu gì
Tìm hiểu sơn màu vàng kết hợp với màu gì phù hợp cho phòng khách
>>>Lưu ý: Màu vàng cũng là gam màu nóng vì thế khi chọn nội thất, gạch ốp lát nên chọn màu sắc phù hợp đi kèm, có thể phối tương phản hoặc tượng cận, tương xứng để tạo điểm nhấn và hài hòa cho căn phòng.

Sơn màu vàng kết hợp với màu gì đẹp và hài hòa?

Trước khi tìm hiểu sơn tường màu vàng kết hợp màu gì đẹp hãy cùng tham khảo lại bài viết Sơn nhà màu trắng sứ kết hợp với màu gì
Sự kết hợp hài hòa của màu sắc sơn tường và nội thất, gạch lát nền có thể giúp không gian sinh động, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. Sơn màu vàng có thể phối kết hợp với những tông màu gạch lát nền sau:

Sơn màu vàng kết hợp với màu gạch lát nền tương phản như xanh lam đậm

Màu vàng là nhóm màu nóng có thể kết hợp với các màu thuộc tông lạnh để tạo sự tương phản ấn tượng như xanh lam đậm, tím, xanh ngọc, đen… Các gia đình sơn tường màu vàng có thể tham khảo các mẫu gạch lát nền sau khi chọn sơn tường vàng:
sơn tường màu vàng kết hợp với màu xanh lam đậm
Sơn tường màu vàng kết hợp với màu xanh lam đậm
Vàng - xanh lam đậm là 2 cặp bài trùng, khi phối kết hợp với nhau vô cùng nổi bật. Sơn tường vàng kết hợp gạch lát nền xanh lam đậm cổ điển, men matt, vân đá cực hút mắt.
sơn nhà màu vàng kết hợp với màu gì
Sơn tường màu vàng kết hợp với màu xanh đen
Mẫu Gạch Tây Ban Nha HL61248 màu xanh đen có thể kết hợp với sơn tường màu vàng ánh kim rất tinh tế và sang trọng. 
sơn tường màu vàng kết hợp với màu xanh lam
Sơn tường màu vàng kết hợp với gạch lát nền màu xanh, men matt nhập khẩu Tây Ban Nha tạo không gian Vintage hơn.
sơn nhà màu vàng nên kết hợp với màu gì
Sơn nhà màu vàng kết hợp với gạch lát nền vân đá đen
Sơn tường màu vàng chanh cho phòng khách kết hợp với gạch vân đá đen trắng ở sảnh lối đi và phòng khách mang màu sắc cổ điển nhưng vẫn trẻ trung.

Sơn màu vàng kết hợp với màu gạch lát nền tương cận như nâu vân gỗ, be 

Bạn cũng có thể phối màu vàng với các gam màu nóng, tương cận tạo sự khác biệt như nâu ấm áp hay màu đỏ, đi kèm các màu sắc khác để thêm phần nhấn nhá. Sơn tường màu vàng có thể phối với các màu gạch lát nền sau:
 
sơn nhà màu vàng kết hợp nền màu đen vân gỗ
Sơn tường vàng tươi với gạch lát nền vân gỗ tạo nên phá cách táo bạo, trẻ trung và sôi động.
sơn nhà màu vàng kết hợp với nền nhà màu đen
Sơn tường màu vàng phối hợp nền nhà màu nâu vân gỗ
Phòng khách đầy nắng, không gian mở tràn đầy năng lượng tích cực khi phối tường vàng với gạch lát nền vân gỗ, nội thất cổ điển thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ.

>>> Nếu yêu thích cách phối này hãy tham khảo những mẫu gạch vân gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha tại Hải Linh ngay. 

Sơn màu vàng kết hợp với màu gạch lát nền trắng - xám - đen

Cặp màu tương xứng bổ xung vàng - trắng và vàng - xám, vàng - đen vô cùng mới lạ, mang đến cảm giác tươi mới dễ chịu. Khi sơn tường màu vàng kết hợp với gạch lát nền trắng, xám hoặc đen sẽ nổi bật hơn bao giờ hết. Sự kết hợp này dù ở bất cứ không gian nào cũng gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
sơn màu vàng tường màu xanh
Sơn tường màu vàng nền nhà vân đá xanh cho phòng bếp
Phòng bếp trẻ trung, tinh tế với sự kết hợp sơn tường màu vàng và gạch lát nền vân đá, màu ghi xám nhạt, bề mặt men bóng nhẹ. 
sơn nhà màu vàng kết hợp với màu gì
Sơn nhà màu vàng kết hợp với nền giả gỗ màu ghi xám
Đơn giản nhưng vẫn cá tính và thu hút đó là sự kết hợp giữa tường màu vàng và gạch lát nền vân gỗ tông màu ghi xám.

Tường màu vàng tươi kết hợp gạch lát nền vân đá, phủ bề mặt giả xi măng, đồ trang trí hết sức độc đáo cũng là một ý tưởng hay các gia đình nên thử cho không gian sống thêm nổi loạn.

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp Sơn màu vàng kết hợp với màu gì đẹp và hài hòa, áp dụng đối với lựa chọn nội thất và gạch lát nền. Hy vọng qua bài viết trên, các gia đình có thêm nhiều ý tưởng táo bạo, trang trí ngôi nhà của mình. Nếu có nhu cầu mua gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng, hãy liên hệ ngay với Hải Linh.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây