Nên mua gạch lát nền hãng nào loại nào tốt nhất?

Nên mua gạch lát nền hãng nào loại nào tốt nhất?
Ngày đăng : 10/10/2019 | Ngày cập nhật : 11/02/2020
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Nên mua gạch lát nền hãng nào loại nào tốt là câu hỏi chung khó có câu trả lời thỏa đáng nhất theo số đông. Câu trả lời đúng chính xác nhất chỉ có thể đến từ từng các nhân. Bởi vì mỗi cá nhân có điều kiện tài chính khác nhau, có mong muốn xây dựng nhà ở khác nhau, có gu thẩm mỹ khác nhau sẽ lựa chọn các loại gạch cho rằng tốt khác nhau cho công trình của mình.

Vì thế, bài viết này xin đưa ra một số thông tin về các hãng gạch loại gạch đang được nhiều người chọn mua hiện nay. Bạn có thể tham khảo chọn mua cho phù hợp nhất.

Nên mua gạch lát nền hãng nào tốt nhất?

-Gạch lát nền Tây Ban Nha

Gạch lát nền Tây Ban Nha nhập khẩu về Việt Nam thuộc rất nhiều hãng khác nhau. Có thể kể đến một số thương hiệu gạch lát nền Tây Ban Nha nổi tiếng như gạch Saloni, gạch Fab, gạch Aparici…

Mỗi hãng gạch có một công nghệ, kinh nghiệm sản xuất riêng song chỉ cần nhắc đến gạch Tây Ban Nha thì người tiêu dùng, người bán gạch cũng luôn mặc định dòng gạch phân khúc cao, mẫu gạch chất lượng cao, thành phần cốt liệu cao cấp, công nghệ máy móc sản xuất cao cấp. Gạch Tây Ban Nha có bề mặt gạch dù là men bóng hay men khô đều rất sắc nét, tính thẩm mỹ cao. Khi sử dụng gạch lát nền sẽ mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp châu Âu.

gach tay ban nha habitat 6047
Tây Ban Nha là hãng gạch lát lền nhập khẩu tốt nhất hiện tại

Gạch lát nền Tây Ban Nha có mặt tại Việt Nam là dòng gạch sinh ra để dành cho giới nhà giàu. Gạch khá đắt tiền. Chính vì thế, chỉ những gia đình có kinh tế vững chắc mới lựa chọn mẫu gạch này lát nền.

- Gạch lát nền Ý

Cũng giống như gạch Tây Ban Nha, gạch Ý là mẫu gạch lát nền nhập khẩu cao cấp . Gạch lát nền Ý ra đời từ đất nước nổi tiếng với những công trình kiến trúc vừa có tính thẩm mỹ tinh tế, vừa có tính trường tồn cao. So với gạch Tây Ban Nha, các sản phẩm gạch Ý thường có giá đắt hơn.

nen mua gach lat nen hang nao
Gạch lát nền cao cấp đến từ ý

Bởi vậy, mẫu gạch này cũng rất kén người mua. Nếu bạn là người cực giàu và đang phân vân nên chọn mẫu gạch lát nền hãng nào thì gạch lát nền Ý chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

- Gạch lát nền Đồng Tâm

Gạch lát nền Đồng Tâm là dòng gạch lát nền cao cấp song được đánh giá rất cao tại Việt Nam, được nhiều người chọn mua cho công trình, nhà ở của mình. Gạch lát nền Đồng Tâm có lịch sử hơn 50 năm sản xuất, kinh nghiệm sản xuất lâu năm với nhiều dòng gạch men, gạch bông, gạch granite.

nen mua gach lat nen hang nao 1
Nên mua gạch lát nền hãng nào tốt nhất thì không nên bỏ qua gạch đồng tâm

Gạch lát nền Đồng Tâm khá đa dạng về kích thước, màu sắc, hoa văn. Trong đó có một số dòng gạch nổi bật với nhiều mẫu mã đẹp, tính năng vượt trội như gạch men kháng khuẩn, gạch granite hiệu ứng kim cương… Mỗi loại có một mức giá khác nhau bạn có thể đến cái đại lý showroom để được tư vấn chi tiết cụ thể.

- Gạch lát nền Taicera

Với những người gia đình trung lưu, kinh tế dư giả nếu đang thắc mắc nên mua gạch lát nền của hãng nào thì gạch lát nền Taicera thực sự là gợi ý đáng để tham khảo.

Gạch lát nền Taicera được Đài Loan đầu tư, sản xuất theo phương pháp Đài Loan kết hợp Tây Ban Nha, chuyên sản xuất các dòng gạch để xuất khẩu. Các dòng gạch lát nền Taicera ra lò luôn đạt chứng nhận CE, xuất khẩu ra các nước châu Âu.

nen mua gach lat nen hang nao tot
Mẫu gạch Taicera cực đẹp

Taicera khá mạnh về những dòng gạch lát nền đồng chất, gạch lát nền 2 lớp trong số đó gạch đồng chất luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Gạch đồng chất Taicera có bề mặt đồng đồng nhất với xương gạch. Thành phần chính cấu tạo nên gạch là bột đá kết hợp với đất sét trong đó bột đá chiếm phần lớn đến 70%.

Để sản xuất ra dòng gạch lát nền đồng chất, Taicera đã đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại hơn hẳn gạch ceramic. Vì thế mẫu gạch bảo đảm tính thẩm mỹ cao, giá tầm trung, thích hợp lát nhà ở cao cấp, trung tâm thương mại đẳng cấp. …

- Gạch lát nền Viglacera

Gạch lát nền Viglacera được đánh giá là dòng gạch phù hợp với đông đảo túi tiền của người Việt. Gạch lát nền Viglacera rất đa dạng về mẫu mã, kích thước. Viglacera rất chú trọng vào những dòng gạch có giá phù hợp với người bình dân.

nen chon gach lat nen hang nao tot nhat
Gạch lát nền Viglacera rất đa dạng về mẫu mã, kích thước

Nhiều dòng gạch Viglacera tuy không sắc nét và đẳng cấp như các mẫu gạch Tây Ban Nha song phần đa đều có chất lượng tốt, lâu bền theo năm tháng, giá bình dân nên được đông đảo khách hàng chọn mua. Nếu bạn xây dựng nhà ở mức trung bình khá thì gạch lát nền Viglacera thực sự là một sự lựa chọn.

Nên mua gạch lát nền loại nào tốt nhất?

Mỗi một hãng gạch lát nền có những bộ sưu tập riêng, công nghệ riêng, kinh nghiệm riêng. Song xem xét về yếu tố chất liệu, màu sắc, kích thước thì tất cả các hàng gạch đều sản xuất theo những nhóm sản phẩm tương đối giống nhau.

Về chất liệu, những loại gạch có xương granite, gạch đồng chất chắc chắn sẽ tốt hơn xương gạch ceramic, gạch men. Về màu sắc họa tiết thường có một số loại gạch như gạch một màu, gạch vân gỗ, gạch vân đá tự nhiên

mau gach lat nen nha tam dep
Mẫu gạch lát nền vân gỗ rât đẹp và bắt mắt

Mỗi loại họa tiết có những ưu điểm riêng, gạch một màu mang đến không gian đơn giản nhưng hiện đại, gạch vân gỗ mang đến không gian tinh tế, ấm cúng, gạch vân đá mang đến không gian hơi thở thiên nhiên.

Về công năng, gạch lát nền cũng phân theo nhiều loại gạch phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách. Về kích thước có gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch lát sân vườn. Bên trong mỗi kích thước loại gạch lại có nhiều kích thước đa dạng phong phú. Vì thế bạn chỉ có thể có câu trả lời thỏa đáng nhất khi đến showroom, đại lý gạch lát nền dựa trên sở thích, mong muốn, số tiền có được từ đó lựa chọn ra loại gạch tốt nhất, loại gạch phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

bao gia gach lat nen tai ha noi

Trên đây là một số thông tin tham khảo giúp bạn trả lời cho câu hỏi nên mua gạch lát nền hãng nào tốt nhất loại nào tốt nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch lát nền và mong muốn được tư vấn gạch lát nền hãng nào, loại nào tốt nhất hiện nay có thể đến hệ thống showroom Hải Linh.

Hệ thống showroom Hải Linh có 3 showroom lớn tại Đống Đa, Long Biên, Hà Đông với hàng nghìn mẫu mã sản phẩm gạch lát nền từ các thương hiệu trong nước và quốc tế. Kích thước đa dạng, mẫu mã phong phú, uy tín được khẳng định bởi hơn 12 năm đứng vững trên thị trường và không ngừng phát triển. Chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn mua được mẫu gạch lát nền hãng tốt nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình mình.

Website: https://gachtaybannha.com.vn/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây