Các mẫu Gạch Lát Nền Phòng Ngủ Giả Gỗ đẹp bán chạy 2022

Top 10 mẫu Gạch Lát Nền Phòng Ngủ Giả Gỗ sang trọng nhất 2022
Ngày đăng : 05/03/2019 | Ngày cập nhật : 18/11/2021
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ đang là xu hướng của nhiều gia đình hiện nay. Gạch giả gỗ lát phòng ngủ có nhiều mẫu mã và chủng loại đa dạng để lựa chọn lại khắc phục được các nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên như dễ bị cong vênh nấm mốc. Hôm nay, chúng ta cùng tham khảo các mẫu gạch giả gỗ lát phòng ngủ đẹp sau đây.

Các mẫu gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ bán chạy 2022

Gạch phòng ngủ vân gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha HL2109 

  • Gạch Tây Ban Nha HL2109 là mẫu gạch lát nền giả gỗ nhập khẩu chất lượng cao. Sản phẩm với gam màu nâu giả gỗ ấm áp, đây là lựa chọn phù hợp để ứng dụng cho không gian phòng ngủ. 
  • Xương gạch Tây Ban Nha HL2109 cứng chắc, chịu được lực lớn. Bề mặt gạch được làm bằng lớp men chất lượng đảm bảo chất lượng bền bỉ, khó có thể phân biệt được với sàn gỗ nếu chỉ nhìn qua.
  • Đây là mẫu gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ có kích cỡ 25x100 cm, khi ứng dụng lát sàn sẽ mang đến không gian chân thật giống ván sàn gỗ. 
gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ
Gạch Tây Ban Nha giả gỗ cao cấp HL2109

Gạch lát sàn phòng ngủ vân gỗ cao cấp Tây Ban Nha HL2108

gạch lát sàn giả gỗ cao cấp
Ứng dụng gạch Tây Ban Nha HL2108 lát sàn phòng ngủ
Gạch giả gỗ HL2108 là sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha cao cấp với nhiều ưu điểm cả về chất lượng và thẩm mỹ. Họa tiết vân gỗ tinh tế, gam màu nhẹ nhàng, đây là mẫu gạch phù hợp để lát sàn phòng ngủ tạo nên không gian thư thái dễ đi vào giấc ngủ nhất.

Gạch lát phòng ngủ giả gỗ đẹp Tây Ban Nha HL2606

  • Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha HL2606 tạo ấn tượng với vân gỗ sắc nét không khác gì gỗ thật. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại giúp mang lại màu sắc men gạch chân thật và bền bỉ cùng thời gian. 
  • Gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ cao cấp Tây Ban Nha HL2606 với màu sắc nâu gụ thường được lựa chọn ốp lát cho không gian tạo cảm giác ấm áp, thoải mái. Với kích thước 20x60 khi ứng dụng lát nền sẽ không khác gì so với sàn gỗ truyền thống.
gạch vân gỗ lát nền phòng ngủ
Gạch vân gỗ lát phòng ngủ hiện đại HL2606

Gạch lót sàn phòng ngủ đẹp Tây Ban Nha HL2603

  • Sản phẩm gạch lát nền HL2603 họa tiết giả gỗ với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu  u. Đây là mẫu gạch được sản xuất và nhập khẩu từ Tây Ban Nha, đây là quốc gia có ngành công nghiệp sản xuất gạch tiên tiến.
  • Các máy móc dây chuyền sản xuất luôn đi đầu Thế Giới để tạo nên những viên gạch hoàn hảo xuất sắc nhất.
  • Mẫu gạch với họa tiết giả gỗ chân thật khiến tổng thể căn nhà trở nên cuốn hút. Có thể ứng dụng mẫu gạch này cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ...
gạch giả gỗ sang trọng
Gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ sang trọng
gạc giả gỗ sang trọng cho phòng ngủ
Gạch giả vân gỗ tạo cảm giác ấm cúng

Gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ Tây Ban Nha HL2604

gạch lát sàn phòng ngủ giả gỗ nhập khẩu
Gạch cao cấp lát sàn phòng ngủ
  • Gạch Tây Ban Nha HL2604 họa tiết giả gỗ cùng gam màu nâu hạt dẻ vừa ấm áp, vừa tự nhiên thích hợp để ứng dụng cho không gian phòng ngủ. Với màu gạch này bạn có thể dễ phối với các màu nội thất khác trong phòng. 
  • Bề mặt gạch vân gỗ với các họa tiết vân gỗ tinh xảo, mang vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu  u. Đảm bảo chất lượng gạch với độ cứng chắc và chịu cực tốt.

Gạch giả gỗ lát nền phòng ngủ Tây Ban Nha HL2602

các mẫu gạch vân gỗ trang trí phòng ngủ
Mẫu gạch vân gỗ lót sàn phòng ngủ lớn
  • Gạch lát nền Tây Ban Nha HL2602 là mẫu gạch porcelain với họa tiết giả vân gỗ tinh tế, sang trọng. Với kích thước gạch 20x60 tương đương với kích cỡ sàn gỗ thông dụng. Vì vậy, khi ứng dụng mẫu gạch này sẽ mang lại không gian chân thật giống sàn gỗ nhất.
  • Gạch Tây Ban Nha HL2602 chất lượng cao, có thể sự dụng ứng dụng cho nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh...

Gạch giả gỗ phòng ngủ Tây Ban Nha SOLNA VIEJO 19356 

mẫu gạch vân gỗ cho phòng ngủ
Phòng mẫu gạch vân gỗ trang trí phòng ngủ
  • Sản phẩm gạch SOLNA VIEJO 19356 là mẫu gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ cao cấp được sản xuất và nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Với kích thước 15x90, họa tiết giả gỗ sắc nét mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian ốp lát. Khó có thể phân biệt được mẫu gạch này với sàn gỗ thật. 
  • Gạch Tây Ban Nha SOLNA VIEJO 19356 với ưu điểm chất lượng cao, xương gạch cứng chắc đảm bảo độ bền bỉ cùng thời gian. Mẫu gạch này đạt chuẩn phù hợp với nhiều không gian ốp lát như phòng khách, phòng ngủ các không gian sang trọng.
Ngoài để lót sàn phòng ngủ thì mẫu gạch trên có thể ứng dụng làm gạch lát nền phòng khách hoặc ốp lát bếp đều được.

Gạch phòng ngủ nhập khẩu Tây Ban Nha NOBILE 26156

gạch vân gỗ hiện đại ốp lát phòng ngủ
Gạch vân gỗ hiện đại ốp lát phòng ngủ
  • Sản phẩm gạch Tây Ban Nha NOBILE 26156 với nhiều ưu điểm về chất lượng và thẩm mỹ. Mẫu gạch giả gỗ này được ứng dụng phổ biến cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh. 
  • Gạch Tây Ban Nha NOBILE 26156 là mẫu gạch giả vân gỗ chất lượng cao được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong quá trình sử dụng. 
  • Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập NOBILE với độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối. Bề mặt gạch là lớp men  satin với khả năng chống bám bẩn, chống thấm và chống xước hiệu quả.

Gạch vân gỗ ốp lát phòng ngủ Tây Ban Nha ASCOT 20116

gạch lát nền giả gỗ cho phòng ngủ
Gạch Tây Ban Nha ASCOT 20116 vân gỗ
 
  • Gạch Tây Ban Nha ASCOT 20116 là mẫu gạch vân gỗ chất lượng cao được ứng dụng cho cho các không gian sang trọng như phòng khách, phòng ngủ...
  • Sản phẩm có xương gạch granite, được nung trong lò theo tiêu chuẩn nhiệt độ cao. Nhờ vậy, đây là dòng gạch có kết cấu chắc, bền, chịu lực tốt. Gạch có thể chịu được lực tác động lớn mà không dễ bị vỡ mặt.

Gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ đẹp Tây Ban Nha Atacama 2195

gạch vân gỗ lát phòng ngủ
Gạch Atacama Nogal 2195 giả gỗ 
  • Gạch Atacama Nogal 2195 là mẫu gạch được sản xuất và nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Với họa tiết vân gỗ men thô được mài cạnh in kỹ thuật số sắc nét, chân thật. 
  • Mẫu gạch vân gỗ này phù hợp ứng dụng nhiều không gian cao cấp khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…
  • Màu gạch và lớp men trên gạch được làm từ lớp men số 1 thế giới, đảm bảo không bong tróc, trầy xước. Màu gạch đảm bảo bền bỉ cùng thời gian, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Mua gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ uy tín ở đâu?

Bạn yêu thích các mẫu gạch phòng ngủ vân gỗ nhưng chưa biết địa chỉ bán hàng uy tín? Hãy liên hệ tới Hải Linh theo hotline: 0961.66.27.27 để được tư vấn hoặc tới hệ thống showroom của chúng tôi để tận tay trải nghiệm sản phẩm nhé. Hải Linh đang có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua gạch vân gỗ nhập khẩu:
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc với hóa đơn trên 100 triệu đồng, giao hàng tới tận chân công trình
  • Miễn phí thiết kế phòng mẫu cho mọi khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn sản phẩm qua video call nếu quý khách hàng không đến được showroom.
Hi vọng những thông tin về gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ bên trên hữu ích cho bạn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây