Mẫu Gạch Ốp Tường Màu Đen nhập khẩu Tây Ban Nha siêu sang

Top 10 mẫu gạch ốp tường màu đen nhập khẩu sang trọng nhất
Ngày đăng : 28/02/2019 | Ngày cập nhật : 28/06/2022
  Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu

Bạn muốn một ngôi nhà thật đẳng cấp với các bức tường màu đen quý phát, hãy tham khảo các mẫu gạch ốp tường màu đen nhập khẩu Tây Ban Nha dưới đây nhé.

Gạch ốp tường màu đen hợp với gia chủ mệnh nào? 

Sử dụng gạch ốp màu đen như nào để hợp phong thủy? Để tăng thêm tài lộc, may mắn cho các gia chủ trong công việc cũng như cuộc sống. Cùng tham khảo các mẫu gạch màu đen đẹp và các lưu ý khi phối màu gạch màu đen.
Phong thủy gạch ốp tường màu xám đen

gạch ốp tường màu đen cao cấp
Bảng tra cứu màu sắc gạch ốp tường màu đen
  • Theo bảng tra cứu màu sắc phong thủy thì những mẫu gạch ốp tường màu đen rất hợp với các gia chủ mệnh Mộc và mệnh Thủy. 
  • Trong phong thủy, màu đen tượng trưng cho nước (thuộc hành Thủy). Màu đen sở hữu một nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang lại tiền tài và đại diện cho danh vọng và quyền lực. 
  • Còn theo các quan niệm hiện đại thì màu đen mang biểu tượng của sự giàu sang và quyền lực. Đây là màu sắc phổ biến được nhiều người yêu thích sử dụng.
  • Gạch ốp tường màu đen phù hợp với các gia chủ có tính cách mạnh mẽ và cá tính. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng màu đen sẽ tạo cảm giác không gian u ám, nặng nề. Vì vậy, nên kết hợp màu đen cùng các màu khác để làm nổi bật các màu sắc khác. 
  • Đặc biệt các không gian có diện tích hạn chế thì không nên sử dụng gạch màu đen quá nhiều. Vì gạch màu đen sử dụng ốp tường sẽ mang lại cảm giác thu nhỏ không gian hơn. Bạn nên sử dụng gạch ốp màu đen cho các không gian có diện tích rộng lớn.

Các mẫu gạch ốp tường màu đen đẹp

Các mẫu gạch ốp màu đen kích thước 30x60

Gạch ốp tường màu xám đen Tây Ban Nha HL 3624
gạch ốp tường màu đen nhập khẩu cao cấp
Gạch màu xám đen ốp tường nhập khẩu Tây Ban Nha HL 3624 sang trọng

Gạch nhập khẩu HL3624 là mẫu gạch ốp tường màu đen đạt tiêu chuẩn chất lượng châu  Âu. Sở hữu xương gạch Porcelain siêu bền, siêu cứng chịu được các lực tác động mạnh mà không bị nứt vỡ. 

gạch nhập khẩu màu đen cao cấp
Mẫu gạch nhập khẩu cao cấp màu đen HL3624 

Đây là mẫu gạch cao cấp này ứng dụng nước men số 1 thế giới đảm bảo độ bền màu cao. Gạch ốp tường đen HL3624 mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp nhất. Có thể ứng dụng mẫu gạch này ở cả các khu vực nội thất và ngoại thất mà vẫn đảm bảo chất lượng gạch bền bỉ cùng thời gian.

Gạch màu đen ốp tường Tây Ban Nha HL3631
gạch ốp tường đen cao cấp
Gạch ốp tường đen cao cấp cho phòng ngủ HL3631

Gạch ốp tường đen HL3631 là kích thước 30x60cm nhập khẩu do thương hiệu Realonda - Tây Ban Nha sản xuất. Realonda là nhà sản xuất với 80 năm kinh nghiệm sản xuất gạch và tạo nên  những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp với chất lượng hoàn hảo nhất. 

gạch ốp tường màu xám đen cho nhà vệ sinh
Gạch ốp tường màu xám đen cho nhà vệ sinh HL3631 

Gạch ốp tường đen Tây Ban Nha HL3631 với thiết kế độc đáo, đặc trưng riêng mà không gặp ở bất cứ sản phẩm nào khác. Sở hữu xương gạch Porcelain, men Matt mang lại chất lượng hoàn hảo cho các không gian cao cấp và sang trọng.
Gạch ốp tường màu đen Tây Ban Nha HL3625

gạch tường màu đen sang trọng Tây Ban Nha
Mẫu gạch tường màu đen sang trọng Tây Ban Nha
  • Gạch ốp tường đen Tây Ban Nha HL 3625 nổi bật, độc đáo với bề mặt dập nổi 3D đẹp mắt. Không gian sống trở nên sang trọng và độc đáo với màu đen tinh tế lấp lánh ánh kim. Họa tiết trên bề mặt gạch khơi gợi nên sự táo bạo nhưng vẫn mang nét đẹp quyến rũ của đá tự nhiên
  • Đây là sản phẩm gạch ốp màu đen nhập khẩu cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu  Âu. Sở hữu xương gạch Porcelain với độ hút nước thấp, cứng, chắc chịu được va đập mạnh.
  • Mẫu gạch cao cấp phù hợp với nhiều không gian sang trọng khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh... đến các khu vực ngoại thất.

Gạch ốp tường đen Tây Ban Nha HL3632

gạch tường màu đen nhập khẩu Tây Ban Nha
Mẫu gạch dán tường màu đen nhập khẩu Tây Ban Nha

Gạch màu đen Tây Ban Nha HL3632 với kiểu thiết kế giả đá cổ độc đáo. Bề mặt gạch với họa tiết thô, sần độc đáo tạo điểm nhấn cho trong không gian ứng dụng. 

  • Sở hữu xương gạch ốp porcelain cứng chắc, chịu được lực va đập mạnh. Độ thấm hút của gạch rất thấp, giúp bảo vệ tường và chống các tác nhân gây ẩm mốc.
  • Với cấu tạo hai cạnh gạch giống như lắp các tấm ghép. Khi thi công sẽ lồng các viên gạch vào nhau tạo nên sự đồng nhất đặc biệt. Nhờ vậy không gian ứng dụng sẽ trở nên tự nhiên và hài hòa nhất. 
  • Bề mặt gạch ốp tường màu xám đen được ứng dụng lớp men cao cấp không bong tróc mang lại độ bền lâu cho các không gian ứng dụng.

Mẫu gạch ốp tường màu đen kích thước 40x120

Gạch ốp nhà vệ sinh màu đen cao cấp Tây Ban Nha Helsset 4123

gạch Tây Ban Nha cao cấp
Gạch ốp tường nhà vệ sinh màu đen Tây Ban Nha Helsset 4123
  • Gạch Tây Ban Nha Helsset 4123 ấn tượng với những đường vân đá marble sắc nét. Đây là mẫu gạch cao cấp phù hợp với các kiến trúc sang trọng, nguy nga, đẳng cấp cao. 
  • Xương gạch porcelain được tạo thành từ bột đá chất lượng, đảm bảo độ cứng chắc và bền bỉ với thời gian. Với khả năng chống thấm hút tuyệt vời, bảo vệ các công trình khỏi độ ẩm ướt và chống ẩm mốc hiệu quả. 

Gạch Tây Ban Nha Helsset 4124

  • Gạch ốp màu đen Tây Ban Nha Helsset 4124 là mẫu gạch nhập khẩu cao cấp đến từ thương hiệu AB nổi tiếng khắp Châu  u. Mẫu gạch mang vẻ đẹp hài hòa, sang trọng, kiến tạo nên những công trình giàu thẩm mỹ, đẳng cấp. 
  • Sản phẩm sở hữu xương gạch Porcelain chịu lực tốt và khả năng chống thấm cao. Ngoài ra, với khả năng chống trầy xước, mặt tường luôn có độ sáng bóng, tinh tế trọn vẹn. Bề mặt men thô mài cạnh và được cấu thành từ nguồn đá cao cấp với độ tinh khiết cao. 
  • Sản phẩm phù hợp ứng dụng ở những không gian đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh…Hay những công trình công cộng đẳng cấp như khách sạn, nhà hàng cao cấp, khu hội nghị... 

Gạch ốp tường màu đen kích thước 25x75

gạch tường màu đen tây ban nha
Gạch tường màu đen Tây Ban Nha Emperador 31042
  • Gạch Tây Ban Nha Emperador 31042 là mẫu gạch cao cấp nằm trong bộ sưu tập BELLAGIO. Vẻ đẹp của gạch ốp tường màu xám đen lấy cảm hứng từ thị trấn Bellagio của đất nước Italia cổ kính.
  • Gạch ốp tường đen Tây Ban Nha Bellagio Emperador 31042 độc đáo với gam màu vàng cám. Mẫu gạch có vẻ đẹp cổ điển, thanh nhã. Mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân ngôi nhà.
  • Sở hữu xương gạch Porcelain nguyên liệu chính là bột đá (khoảng 70%) và đất sét trắng tinh chế (khoảng 25%). Do thành phần chủ yếu là bột đá nên thân gạch có độ chắc chắn cao, lỗ hổng ít. Với sức chịu lực tốt và độ bền cao, chống thấm tốt có thể ứng dụng cả không gian nội thất và ngoại thất. 
  • Bạn có thể bắt gặp mẫu gạch này được ứng dụng tại các không gian cao cấp như: biệt thự, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, trung tâm thương mại…

Gạch ốp tường màu đen kích thước 30x90

Gạch Tây Ban Nha ALMERE 27284

gạch tây ban nha almere 27284
Bề mặt gạch ALMERE 27284 phủ men bóng cao cấp
  • Gạch ALMERE 27284 được sản xuất và nhập khẩu của hãng STN Ceramic tại Tây Ban Nha. Chất lượng và mẫu mã của sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt nhất.
  • Sở hữu xương gạch Porcelain cứng, chắc chịu được tác động ngoại lực lớn. Độ thấm hút nước cực thấp bảo vệ cho tường nhà luôn bền đẹp cùng thời gian.
  • Bề mặt gạch ALMERE 27284 được phủ một lớp men bóng cao cấp đảm bảo độ bền màu, độ chống mài mòn cao. Với các họa tiết được thiết kế  khéo léo, tinh tế kiến thiết nên những không gian sang trọng và đẳng cấp.

Cách phối màu gạch ốp tường màu đen sang trọng hiện đại

cách phối màu gạch tường màu đen sang trọng
Cách phối màu gạch tường màu đen với nền màu trắng

Ứng dụng gạch ốp màu đen tạo nên một phong cách cá tính độc đáo cho gia chủ. Phối màu gạch tường màu đen cũng không quá khó, nếu bạn lưu ý những bí kíp sau đây:
Nên hạn chế ốp toàn bộ tường một màu đen nếu không gian có diện tích hạn chế. Điều này sẽ tạo thêm cảm giác chật hẹp cho không gian ứng dụng
Khi sử dụng gạch ốp tường màu đen, bạn nên sử dụng nội thất, rèm cửa... màu sáng. Như vậy bức tường màu đen sẽ trở nên nổi bật hơn cả. Không gian ứng dụng cũng trở nên độc đáo và thẩm mỹ hơn.

phối màu gạch tường màu đen với sàn gỗ
Phối màu gạch tường màu xám đen với sàn gỗ

Có thể kết hợp các mẫu gạch ốp tường với nhau với các màu đen có độ đậm, nhạt khác nhau. Không gian ứng dụng sẽ trở nên cá tính nhưng cũng không kém phần đồng bộ. 

gạch ốp tường màu đen phối nền đen
Gạch ốp tường màu đen phối với nền đen kiến tạo không gian sang trọng

Không nên sử dụng gạch đen trơn để ốp toàn bộ bức tường sẽ tạo nên không gian nên u ám, lạnh lẽo. Thay vào đó bạn có thể sử dụng những mẫu gạch màu đen vân đá trắng hoặc vân đá vàng để tạo nên những điểm nhấn độc đáo, hài hòa.
Nên kết hợp ốp tường hai màu gạch đen trắng. Đây là lựa chọn hoàn hảo, không bao giờ lỗi mốt mà vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút cho không gian ứng dụng.

gạch tường màu xám đen
Phối màu gạch tường màu xám đen cho phòng ngủ

Trong không gian phòng ngủ nên sử dụng gạch màu ốp tường đen men khô. Không nên sử dụng gạch men bóng khi bị phản xạ ánh sáng sẽ tạo độ bóng, lóa ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn không.
Trên đây là các mẫu gạch ốp tường màu đen đẹp, chất lượng cao. Và những lưu ý khi ứng dụng các mẫu gạch này. Chúc các bạn lựa chọn được những mẫu gạch phù hợp nhất để mang lại nhiều may mắn và tài lộc dồi dào.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây