Top 5 mẫu gạch lát nền giả gỗ màu xám Tây Ban Nha đẹp

Top 5 mẫu gạch lát nền giả gỗ màu xám Tây Ban Nha đẹp
Ngày đăng : 28/09/2022 | Ngày cập nhật : 24/04/2023
 
Gạch Tây Ban Nha luôn nằm trong top 10 loại gạch có thương hiệu cao cấp nhất thế giới. Bộ sưu tập gạch vân gỗ được xem như biểu tượng của cái đẹp. Sự đa dạng về màu sắc, vân gạch được gạch nhập khẩu thể hiện rõ nét trên từng viên gạch. Cùng Hải Linh tìm hiểu top 5 mẫu gạch lát nền giả gỗ màu xám HOT nhất 2023 ngay sau đây

1. Nét đẹp của gạch vân gỗ Tây Ban Nha

Lấy niềm cảm hứng từ các loại gỗ tự nhiên như: gỗ vân trắc, gỗ lim, gỗ gụ… Qua bàn tay lành nghề của các kiến trúc sư, gạch ốp lát vân gỗ được biến tấu về màu sắc và họa tiết để phù hợp hơn nét văn hóa người Á Đông. Công nghệ sản xuất phát triển khi nhìn gạch vân gỗ người ta sẽ không còn thấy sự nhàm chán và một màu của các loại gỗ thông thường.  
gach tay ban nha gia go mau xam dep
Top 5 mẫu gạch Tây Ban Nha giả gỗ màu xám 
Gạch vân gỗ mang đến cho người dùng cảm giác thân thuộc, gần gũi hơn bao giờ hết. Gạch vân gỗ Tây Ban Nha bề mặt mềm mịn, họa tiết sắc nét, màu sắc đa dạng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nếu khách hàng không phải là “dân trong nghề”, Hải Linh chắc chắn rằng sẽ không nhận ra đấy là gạch ốp lát. Chất lượng gạch được làm từ xương Granite có sức chịu lực tốt, chống thấm, có độ bền vượt thời gian. Chất lượng đầu vào được chọn lọc tỉ mỉ, không lẫn chì và tạp chất bảo vệ sức khỏe người dùng
gach lat nen gia go mau xam dep
Gạch lát nền tone xám kết hợp nội thất cùng tone mang đến nét hiện đại cho căn phòng
Sở hữu gam màu trung tính nên việc kết hợp với nội thất vô cùng dễ dàng. Nếu nhà bạn theo phong cách hiện đại hãy sử dụng nội thất cùng tone. Sự đồng đều về màu sắc kiến tạo không gian rộng rãi và sang trọng hơn. Bạn yêu thích phong cách cổ điển, nội thất tone màu gỗ sẽ mang đến cho bạn đúng chất tự nhiên và xưa cũ. Sự kết hợp tuyệt vời giữa các yếu tố làm bằng gỗ tự nhiên hòa quyện cùng tone màu xám tạo nên một bầu không khí ấm cúng, dịu dàng nhưng không kém phần tinh tế. 
Phoi do noi that voi gach lat ne ngia gi mau xam dep
Nội thất tone gỗ gụ được kết hợp với gạch vân gỗ tone xám, đặc trưng phong cách bán cổ điển

2. Hạn chế của gạch lát nền giả gỗ màu xám

Một số người dùng nhận xét rằng: “tone màu xám này của gạch lát nền vân gỗ hơi nhàm chán”. Đây cũng chính là nhược điểm duy nhất của tone gạch màu này. Để khắc phục được nhược điểm này, bạn đọc có thể lựa chọn một thất đối lập về màu sắc để tăng thêm phần điểm nhấn cho ngôi nhà.
cach khac phuc nhung han che cua gach lat nen gia go mau xam khong bi nham chan
Khắc phục sự nhàm chán của tone xám bằng cách điểm thêm nội thất màu sắc cho không gian
Cách khắc phục sự đơn điệu, một màu của gạch lát nền giả gỗ màu xám như thế nào? Bạn đọc đừng quá lo lắng về vấn đề này. Sẽ có những cách khắc phục đơn giản ngay sau đây. Mời bạn bạn đọc cùng tham khảo
  • Tone màu xám của gạch giả gỗ có thể kết hợp với đồ nội thất màu trung tính như: xanh dương, vàng, cam… Sự hòa quyện này kiến tạo nên không gian tinh. Đều là những gam màu trung tính, dễ phối màu nên bạn sẽ không cần tốn thêm bất cứ chi phí nào để mua đồ trang trí nhưng vẫn mang lại nét hài hòa cho không gian. Các gam màu này màu rất phổ biến, vậy nên bạn đọc có thể dễ dàng nội thất nào cho ngôi nhà của bạn.
  • Nội thất màu đen cũng được các gia chủ lựa chọn rất nhiều khi phối hợp gạch lát nền tone xám. Những căn nhà mang phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại sẽ rất phù hợp. Sự tương phản về màu sắc mang đến vẻ đẹp nổi bật cho căn nhà. Tuy nhiên, bạn đọc cần lưu ý rằng  kiểu kết hợp này sẽ đẹp nhất khi căn phòng nhà bạn rộng. 
  • Phối màu nội thất đồng với màu gạch lát nền tone xám. Kiểu phối màu này sẽ rất phù hợp với không gian chính có diện tích hẹp. Nhưng để giảm thiểu phần nhàm chán, đơn điệu cho không gian. Gia chủ có thể điểm thêm các đồ trang trí có màu sắc nổi bật. Đơn giản hơn chủ sở hữu có thể bố trí thêm cây cảnh, lọ hoa để tăng thêm tính thẩm mỹ của phòng khách. Cây cảnh, hoa lá nó còn góp phần cải thiện tinh thần của con người. Tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của người dùng sẽ có các cách khắc phục vô cùng đơn giản đối với tone màu xám.

3. Top 5 mẫu gạch lát nền giả gỗ màu xám 

Nếu như các năm về trước các loại phong cách xưa cũ lên ngôi thì màu gạch màu nâu sẫm được săn lùng nhiều nhất. Đến với những năm 2020, theo xu hướng chung người ta lại ưu tiên sự hiện đại và tiện nghi vậy nên các tone màu trung tính rất được ưa chuộng. Tất cả những mẫu gạch vân gỗ nhập khẩu màu xám đều được bán chạy nhất thị trường. Đó là bằng chứng thiết thực nhất khi nói “gạch vân gỗ màu xám chính là vedette của làng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha”. Cùng Hải Linh tìm hiểu những mẫu gạch đấy ngay sau đây!

Gạch lát nền nhập khẩu vân gỗ mã HL212137

Mã gạch HL212137 như một bức tranh tuyệt hảo tái hiện lại được nét đẹp của vân gỗ hương. Những đường nét tinh xảo khiến người xem phải đắm chìm trong đấy. Mẫu gạch này đạt đến độ thẩm mỹ tuyệt đối nên bạn đọc hãy dùng nó để lát nền không gian chính trong nhà nhé. 
 
gach van go mau xam Tay Ban Nha HL212137
Gạch vân gỗ màu xám nhập khẩu Tây Ban Nha mã HL212137
 

Mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha LAND 2858

Mã LAND 2858 nổi tiếng với độ mềm mại như nhung. Chạm và cảm nhận những đường nét tinh tế của bề mặt gạch. Nếu như mã gạch bên trên thể hiện được độ thật của gỗ hương thì mã LAND 2858 lại được điêu khắc một cách vô cùng khác. Vân gạch rạn nứt tựa như một dấu vết của thời gian. Sự mỹ miều, hào nhoáng sẽ không còn là ý tưởng chính để các nhà thiết kế thể hiện. Thay vào đó, các nghệ nhân muốn truyền tải được hình ảnh thời xưa cổ, nỗi khắc khổ vượt thời gian. Tuy có phần thô kệch nhưng vẫn nồng nàn nét quyến rũ của mã gạch màu xám này.
ma gach van go mau xam LAND 2858
Mã gạch màu xám LAND 2858 với bề mặt vân gạch độc đáo

Gạch lát nền giả gỗ màu xám mã Nature Gris 

Gạch Nature Gris được xem như hơi thở của ngôi nhà. Mã gạch sở hữu bề mặt men matt những ưu điểm vượt như chống trơn trượt, dễ vệ sinh, chống xước nên luôn được các Quý khách hàng yêu thích và lựa chọn. Các đường vân gỗ được sắp xếp một cách ngẫu nhiên, không trùng lặp giữa các viên gạch mang đến nét tự nhiên, gần gũi cho ngôi nhà của bạn. Nó lột tả được tất cả cái đẹp của một vật liệu xây dựng cần có.  
 
gach van go be mat men matt mau xam sang trong Tay Ban Nha
Mã gạch nhập khẩu mã Nature Gris sở hữu bề mặt men matt với những ưu điểm vượt trội

Gạch nhập khẩu mã HL212135

Sẽ không thể hiện sắc xám một cách rõ rệt như các mẫu trên. Mã HL212135 có sự pha lẫn giữa màu xám và màu nâu, tạo nên một nét độc đáo cho mẫu gạch. Vân gạch được điêu khắc một cách tỉ mỉ, tái hiện lại những thớ gỗ sồi lâu năm. Sự biến tấu về màu sắc kết hợp với đường vân gạch sắc nét, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với kích thước phổ biến 20x120 mang tính ứng dụng được trong mọi không gian.
gach van go nhap khau Tay Ban Nha HL212135 mau xam
Mã gạch nhập khẩu HL212135 tái hiện sắc nét bề mặt vân gỗ sồi

Gạch lát nền giả gỗ màu xám mã HL2108

Tiếp tục lại là sự pha trộn màu sắc giữa tone màu xám và nâu. Gam màu trung tính này rất phù hợp kiểu nhà thiết kế hiện đại. Lát nền bằng mã HL2108 mang đến cho bạn không gian sống sang trọng - đẳng cấp. Sự xuất hiện của gạch ốp lát vân gỗ như một cú bứt phá ngoạn mục của ngành vật liệu xây dựng của thế giới. Chất lượng tốt hơn, độ bền cao hơn, nét đẹp tinh tế hơn, gạch giả gỗ đã thay thế hoàn toàn những loại sàn gỗ thông thường.  
gach Tay Ban Nha HL2108  van go mau xam va nau
Mẫu gạch HL2108 sự pha trộn màu sắc giữa xám và nâu 
Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam Liên hệ ngay 0961.66.27.27 nhận tư vấn
hoặc báo giá chi tiết

3. Địa chỉ mua gạch lát nền Tây Ban Nha uy tín

Tự hào, hơn 15 năm vững bước vươn xa. Hải Linh đã vinh dự trở thành nhà cung cấp gạch nhập khẩu của hàng trăm dự án, hàng ngàn công trình tại Việt Nam. Đến với Hải Linh bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ, chính sách bảo hành tuyệt vời nhất. Đặc biệt trong tháng này, chỉ có tại Hải Linh TẶNG KEO DÁN GẠCH. THIẾT KẾ PHÒNG MẪU MIỄN PHÍ. Hải Linh rất hân hạnh được đón tiếp các Quý khách hàng.
he thong showroom Hai Linh
Hệ thống showroom bên Hải Linh
Bài viết bên trên Hải Linh đã giới thiệu cho bạn đọc gạch lát nền giả gỗ màu xám. Chúc Quý khách hàng có thể tìm được mẫu gạch lát nền phù hợp nhé!
Bạn đọc có thể tham quan và mua sắm tại:
SHOWROOM 1 - Số 532 Đ. Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
SHOWROOM 2 - Số 72 P. Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
SHOWROOM 3 - Shophouse, 5&6, P. Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây