[ TOP 5 ] Xu hướng gạch lát nền màu sáng cho không gian sống

[ TOP 5 ] Xu hướng gạch lát nền màu sáng cho không gian sống
Ngày đăng : 16/05/2022 | Ngày cập nhật : 06/03/2023
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Gạch lát nền màu sáng đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao loại gạch này lại trở thành xu hướng và top các mẫu sản phẩm sản phẩm hot nhất hiện nay

Ưu điểm của gạch lát nền màu sáng

Để trở thành xu hướng chắc chắn loại gạch này phải có những ưu điểm vượt trội. Đầu tiên, theo nhiều nghiên cứu, tông màu sáng sẽ giúp tạo cảm giác không gian rộng lớn hơn. Còn gam màu tối sẽ thu hẹp, tạo cảm giác nhỏ bé.

Các kiến trúc sư cũng thường áp dụng điều này vào việc thiết kế, trang trí nhà cửa để giúp mang đến những không gian rộng rãi hơn. Vì vậy, khi tự chọn gạch lát nền, mọi người cũng nên lưu ý đến yếu tố thị giác này. Nhất là khi diện tích công trình có sự hạn chế thì tông màu sáng là một lựa chọn tối ưu. 
 

chon gach lat nen sang mau phu hop voi khong gian
Gạch lát nền màu sáng sang trọng

Màu sáng có khả năng phản xạ ánh sáng tốt. Vì vậy, nếu không gian của bạn khá thiếu ánh sáng thì nên gạch lát màu sáng. Tốt nhất là gạch màu sáng là có bề mặt bóng để hiệu quả hắt sáng cao nhất. 

Không chỉ riêng màu gạch lát nền, nếu chọn màu sắc không cân nhắc, sẽ biến không gian trở nên rối mắt và rườm rà. Còn ngược lại nếu chúng ta phối màu một cách hợp lý thì không gian của bạn sẽ hài hòa, bắt mắt. Gạch màu sáng có đặc điểm dễ phối màu. Với gạch ốp tường, nội thất, bạn có thể chọn cùng tông màu hoặc nghịch tông đều được.

Những điểm cần nắm rõ khi sử dụng gạch lát nền màu sáng

Màu sáng là tông màu khá đơn giản, không quá nổi bật. Nên khi sử dụng gạch lát nền sáng màu, để tránh không gian đơn điệu, bạn có thể phối hợp với gạch ốp tường và nội thất tông màu nổi bật. Hoặc bạn hãy chọn những mẫu gạch màu sáng có vân để tăng tính thẩm mĩ cho không gian. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp lát sáng tạo mẫu gạch lát nền họa tiết tông khác như màu đen, màu xám,… để tạo điểm nhấn, mang đến sự độc đáo.

Đối với những không gian có tính đặc thù cũng nên lưu ý kỹ càng hơn. Như không gian phòng bếp, nơi tiếp xúc với nhiều dầu, mỡ, nên chọn gạch sáng có bề mặt bóng dễ dàng lau chùi. 

chon gach lat nen mau sang dep
Chọn gạch lát nền màu sáng cho không gian bếp

Hay như nhà tắm thì nên chọn những loại có bề mặt chống trơn trượt, đảm bảo an toàn. Ở những nơi có tần suất đi lại cao nên chọn những mẫu gạch chất lượng cao, chống trầy xước tốt. 

Gạch ốp tường mang lại ấn tượng về sự sáng sủa, sạch sẽ. Tuy nhiên, hiệu ứng này chỉ tồn tại khi bạn có điều kiện vệ sinh tốt, thường xuyên lau chùi, dọn dẹp nhà cửa. Bởi chỉ cần không kịp thời xử lý thì những vết bẩn sẽ lập tức xuất hiện. 

TOP các mẫu gạch lát nền màu sáng hot nhất

Bạn thích gạch lát nền màu sáng nhưng còn phân vân không biết nên chọn mẫu nào? Cùng tham khảo những mẫu gạch ấn tượng nhất dưới đây: 

Gạch lát nền màu trắng vân đá 

Gạch Tây Ban Nha HL61283
Gạch Tây Ban Nha HL61283

Với lớp men chất lượng cao, bền màu và chịu mài mòn tốt, chống trầy xước hoàn hảo. Gạch màu trắng cùng vân đá tự nhiên tạo nên ấn tượng về một không gian tinh tế, thanh lịch và khoáng đạt.

Gạch lát nền màu trắng vân đen

Gạch Tây Ban Nha HL7775
Gạch Tây Ban Nha HL7775

Vân đá tự nhiên, gam màu sáng của mẫu gạch này giúp mở rộng không gian tối đa. Nước men cao cấp số 1 thế giới, chống nồm ẩm cao, chống mốc tốt. Gạch chịu lực cao, chống thấm tốt. Là sản phẩm gạch nhập khẩu cao cấp cho công trình. 

Gạch lát nền màu trắng vân vàng 

 
Gạch Tây Ban Nha HL61289
Gạch Tây Ban Nha HL61289

Sản phẩm này có độ cứng cao nhờ được sản xuất từ công nghệ rung và nén chặt. Đồng thời, lớp men phủ bên trên rất dày nên chống trầy tối ưu, có thể sử dụng ngay cả các vị trí bị chịu nhiều ảnh hưởng như phòng khách, hiên nhà, gara ô tô hay các khu công cộng,…

Gạch lát nền màu trắng vân mây

Gạch Tây Ban Nha HL9987
Gạch Tây Ban Nha HL9987

Sản phẩm này được đầu tư hệ thống công nghệ in phun kỹ thuật số hiện đại bề mặt viên gạch không những phủ men mà còn được khắc thêm laze trực tiếp hoặc mặt phẳng nổi, tạo hiệu ứng vân đá chân thật, chân thật; mang đến nét đẹp quý phái, tinh tế cho không gian. 

  Gạch lát nền màu mỡ gà

Gạch Tây Ban Nha LINCOLN 3951 
Gạch Tây Ban Nha LINCOLN 3951 
Sản phẩm này được hãng AB thiết kế khởi nguồn ý tưởng từ những bãi cát vàng trải dài. Tông màu vàng nhẹ chủ đạo kết hợp họa tiết vân cát đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái như đang bên bờ biển. Sắc vàng được thể hiện nhẹ nhàng, mềm mại tựa như cát, tựa như nắng nhưng không hề chói chang, nóng nực. 

Bạn đã lựa chọn được mẫu gạch ưng ý chưa?
【Top] mẫu Gạch Lát Nền Phòng Khách cao cấp 2023

Top 10 mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với mọi người.

Trải qua 15 năm phát triển, Showroom Hải Linh tự tin là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát chính hãng, chất lượng cao.

Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất chúng tôi sẽ tư vấn phòng mẫu gạch 100%. 

Liên hệ ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn khác!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây