Các mẫu gạch ốp chân tường ngoài trời giả đá đẹp, giá tốt

[ TOP ] Mẫu gạch ốp chân tường ngoài trời giả đá ĐẸP - HIỆN ĐẠI
Ngày đăng : 13/06/2022 | Ngày cập nhật : 03/01/2024
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Bạn đang băn khoăn về ngoại cảnh của ngôi nhà mình và không biết nên sử dụng loại gạch gì để điểm thêm vẻ đẹp cho nó. Để mình gợi ý cho bạn những mẫu gạch ốp chân tường ngoài trời ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua nhé.

Gạch ốp chân tường là gì? Ứng dụng của gạch ốp chân tường ngoài trời

Chúng ta sẽ hiểu một cách đơn giản gạch ốp chân tường là loại gạch ốp sát phía dưới của tường giúp bảo vệ chân tường, ngoài ra nó còn có tác dụng trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng, đẹp hơn.

gach op chan tuong ngoai troi
Gạch ốp chân tường ngoài trời

Hiện nay với công nghệ sản xuất hiện đại thì sự đa dạng về mẫu mã cũng được cải thiện. Rất nhiều mẫu gạch ốp tường trang trí được cho ra mắt với kiểu dáng mới lạ. Nó không chỉ đơn thuần là ốp chân tường mà những mẫu gạch này có thể ốp toàn bộ tường ngoại cảnh với tác dụng:

Trang trí ngoại cảnh

Thời điểm hiện tại thì loại gạch này được sử dụng nhiều vào việc trang trí tạo điểm nhấn từ bên ngoài cho công trình. Ốp bề mặt ngoài của nhà, ốp tường bao, cổng, ốp sân vườn, bể cá tiểu cảnh,....

ung dung cua gach op chan tuong ngoai canh
Sử dụng gạch ốp cho toàn bộ tường ngoài tạo sự nổi bật

 

Sử dụng gạch ốp chân tường cho tường bao
Sử dụng gạch ốp chân tường cho tường bao

 

Sử dụng gạch ốp chân tường tạo điểm nhấn
Sử dụng gạch ốp chân tường tạo điểm nhấn

Bảo vệ cho cho bề mặt tường

Như các bạn cũng đã được thấy thì bề mặt tường ngoài chịu rất nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như thời tiết, khí hậu,.... . Sau một thời gian sử dụng bức tường bị xuống cấp trầm trọng như nứt, nấm mốc, biến đổi màu,...rất mất thẩm mỹ cho công trình.

Tường bị hỏng do không được bảo vệ 
Tường bị hỏng do không được bảo vệ 

Về lâu dài bức tường của bạn cần có sự bảo vệ bằng một phương pháp nào đó để chống đỡ được những sự khắc nghiệt từ môi trường. Thông thường mọi người sẽ sử dụng sơn tường, nhưng đối với những khu vực sát mép dưới cùng thì chân tường vẫn bị ảnh hưởng, biến màu. 

Tuong chiu tac dong cua thoi tiet
Tường chịu tác động của thời tiết

Vậy nên ứng dụng của gạch ốp chân tường lúc này phát huy tác dụng làm cho tổng quan ngôi nhà sạch sẽ, không bị ảnh hưởng bởi nước hắt lên hay bụi bẩn mỗi lần vệ sinh. Ngoài ra nếu bạn muốn tạo khu vực trồng cây ở chân tường thì nó cũng sạch sẽ hơn và nhìn căn nhà thêm phần vững chắc hơn. 

Gach op chan tuong
Gạch ốp chân tường

Nên chọn gạch ốp chân tường ngoài trời như thế nào?

Để chọn được gạch ốp chân tường ngoài trời phù hợp cho công trình của bạn thì bạn cần căn cứ vào những tiêu chí quan trọng như:

Gạch ốp tường chống thấm nước

Nói đến gạch ốp chân tường ngoài trời thì tiêu chí không thể nào thiếu được là loại gạch đó phải đáp ứng được yêu cầu chống thấm, chống ẩm mốc. Dưới tác động của môi trường, đặc biệt là Việt Nam nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, miền Bắc nồm ẩm quanh năm, miền Trung miền Nam mưa nắng liên hồi. 

gach op chan tuong ngoai troi
Gạch ốp tường ngoài trời

Lựa chọn tông màu đồng nhất với công trình

Lựa chọn gạch có cùng tông màu với công trình không phải đều dễ. Mình đưa ra một số màu dễ phối nhất và được lựa chọn nhiều nhất bạn có thể tham khảo như xám đậm, vàng kem, xanh lam, nâu cà phê, trắng nhạt,..... 
Đa số những mẫu gạch có tông màu này rất thích hợp để ốp tạo điểm nhấn cho một khu vực nào đó mà bạn mong muốn. Hãy thử xem nhé.

phoi mau gach op tuong
Phối màu gạch ốp tường 

Tiết kiệm chi phí 

Có một điều mà chắc hẳn nhiều người nhầm tưởng gạch ốp tường sẽ đắt hơn sơn bảo vệ tường. Nhưng về mặt thời gian, sơn tường luôn có giới hạn, nhất là khi sử dụng ngoài trời thì nó càng nhanh xuống cấp. Ngược lại với gạch ốp tường bạn có thể sử dụng với thời gian vô hạn mà theo thời gian thì không lo biến màu.

Gợi ý top gạch ốp chân tường ngoài trời đẹp nhất năm 2024

Gạch ốp chân tường giả đá 

GẠCH TÂY BAN NHA HL 3623
Mẫu gạch nhập khẩu kích thước 30x60cm, được thiết kế dạng tấm ghép tạo cảm giác chân thật. Thuộc dòng gạch porcelain có xương gạch cứng chắc và độ chống thấm tốt. Gạch có độ cứng chắc cao nên chịu được những tác động mạnh từ bên ngoài.
Họa tiết đá nhiều màu mang phong cách cá tính, bạn có thể sử dụng nó làm điểm nhấn cho căn nhà thêm nổi bật, tinh tế hơn.
 

gach tay ban nha hl3623

 

phoi canh gach tay ban nha HL 3623
Phối cảnh gạch Tây Ban Nha HL 3623

Bạn cũng có thể sử dụng nó cho không gian nội thất nhé.

GẠCH TÂY BAN NHA HL3626
Mẫu gạch có tông màu sáng trắng phù hợp ốp chân tường ở những không gian ngoại thất và nội thất như giếng trời, những khu vực chân cầu thang, nhà tắm, phòng bếp, cột dọc nhà,... 
Kích thước 30x60cm, bề mặt được dập nổi thích hợp cho nhà ở, khách sạn, quán cafe,....
 

gach tay ban nha HL3626
gach tay ban nha HL3626 op tuong
Phối cảnh gạch Tây Ban Nha HL 3626

Gạch Tây Ban Nha HL3964
Mẫu gạch màu xám sang trọng phù hợp ốp ngoài cổng, tường bao, sân vườn, tạo điểm nhấn mặt tiền căn nhà,....
Kích thước 30x90cm vân đá chân thật, khổ rộng tăng thêm sự tinh tế hạn chế ron gạch. Bề mặt gạch bóng chống bám bẩn, dễ vệ sinh, chống trầy xước.
 

gach tay ban nha hl3964

 

gach tay ban nha HL3964 sang trong
Gạch Tây Ban Nha HL3964 sang trọng

Gạch Tây Ban Nha HL 3624
Gạch ốp tường kích thước 31x56cm có sự phản xạ ánh sáng tự nhiên tốt mang đến vẻ đẹp tinh tế cho công trình. Có thể ốp nội thất và ngoại thất đa dạng. Rất thích hợp làm điểm nhấn cho mặt tiền có một sự sang trọng cuốn hút. 
 

gach tay ban nha HL3624

 

gach tay ban nha sang trọng
Gạch Tây Ban Nha HL3624 sang trọng

Gạch ốp chân tường giả g ạch cổ 

GẠCH TÂY BAN NHA HL3628
Gạch được khắc họa chân thật loại gạch truyền thống xưa, mang lại không gian vừa cổ điển vừa hiện đại nếu sử dụng làm điểm nhấn.
Kích thước gạch 31x56cm, dễ dàng ốp mọi khu vực nội thất và ngoại thất. 

mau gach tay bna nha HL3628 
Gạch Tây Ban Nha HL3628
 
Gạch Tây Ban Nha HL3628 
Gạch Tây Ban Nha HL3628 sang trọng

GẠCH TÂY BAN NHA HL3627
Mẫu giả cổ tiếp theo có tông màu sáng hơn dễ dàng phối trong và ngoài nội thất tạo nên những góc nghệ thuật trong căn nhà của mình.
Kích thước 30x60cm, bạn có thể ốp tường phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn, resort, quán cafe, quầy bar,....

Gạch Tây Ban Nha HL3627 ốp tường 30x60
Gạch Tây Ban Nha HL3627 ốp tường 30x60 đẹp

 

Gạch ốp chân tường giả xi măng

GẠCH Ý MỸ P365020H
Với gam màu xám giả xi măng mang đến sự hoài cổ, thanh lịch và bình dị cho không gian sử dụng. Mẫu gạch được ưa chuộng cho các không gian theo hơi hướng cổ xưa và bình dị được gia đình hiện đại lựa chọn.
Xương gạch Granite cao cấp cho độ bền chắc cao, bền màu, không bị bong lớp men sau thời gian dài sử dụng.

GẠCH Ý MỸ P365020H
GẠCH Ý MỸ P365020H

Như vậy mình đã giới thiệu cho bạn những mẫu gạch ốp chân tường ngoài trời và ngay cả trong nhà đang là xu hướng hiện nay mà khó bị lỗi thời. Mẫu gạch tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế giúp căn nhà của bạn thêm phần nổi bật.

Mẫu gạch ốp tường ngoài trời bạn không thể bỏ qua: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/top-cac-mau-gach-op-tuong-ngoai-troi-dep-man-nhan-672/

Hoặc liên hệ trực tiếp đến Hải Linh để được tư vấn, thiết kế phòng mẫu miễn phí, nhận giá tốt ngay nhé! 
Chúc các bạn mua sắm chất lượng và có được công trình ưng ý nhất của mình.
Website: gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây