Gạch ốp tường Tây Ban Nha 60x120 nhập khẩu cao cấp

99+ Mẫu gạch ốp tường 30x60 Tây Ban Nha hiện đại sang trọng
 
Gạch ốp tường 30x60 là dòng gạch phổ biến trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất. Gạch 30x60  nhập khẩu Tây Ban Nha với nhiều ưu điểm nổi bật
 
1. Ưu điểm và tính năng nổi bật của gạch ốp tường 30x60 Tây Ban Nha
 
1.1 Kích thước tiêu chuẩn
 
Gạch 30×60 ốp tường có kích thước đạt tiêu chuẩn, không quá to cũng không quá nhỏ giúp vận chuyển và ốp ở những khu vực diện tích nhỏ, chật hẹp trở nên dễ dàng hơn.
 
1.2 Chất lượng cao
 
Chất lượng là yếu tố hàng đầu khi chọn mua gạch ốp tường 30x60, vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của bức tường.
 
Xương Porcelain:  Gạch ốp tường 30x60 Tây Ban Nha là loại gạch Porcelain cao cấp. Chất liệu gạch được đánh giá bền số 1 hiện nay. Xương gạch Porcelain được làm từ 70% là bột đá + 30% đất sét. phụ gia, nguyên liệu hạng A, đã loại bỏ hoàn toàn tạp chất, chì và sắt dưới 0.1% nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và môi trường. Đem nén ở áp suất cao và nung ở nhiệt độ 1200 - 1328 độ C nên kết cấu bền vững, ít lỗ rỗng có khả năng chống thấm tốt hơn nhiều so với chất liệu Ceramic.
 
Độ bền màu: Màu sắc gạch được trộn lẫn vào cốt liệu nên có độ bền cao, màu sắc đẹp, tinh tế và sắc sảo hơn.
 
1.3 Mẫu mã đa dạng
 
Gạch 30x60 ốp tường nhập khẩu từ các thương hiệu Realonda nổi tiếng tại Tây Ban Nha mẫu mã đẹp, đa dạng, đáp ứng hầu hết các phong cách thiết kế nội thất. Có 3 loại chính là:
Gạch 30x60 vân đá marble: Mô phỏng họa tiết vân đá cẩm thạch đẹp tự nhiên được khai thác ở vùng núi Tây Ban Nha, bề mặt men thô mài cạnh nên kích thước chính xác gần như tuyệt đối.
Gạch 30x60 3D ốp tường: Gây ấn tượng với họa tiết 3D dập nổi ánh kim hoặc ánh đen hoặc trắng, thu hút thị giác tạo nét độc đáo cho không gian.
Gạch 30x60 giả cổ: Mô phỏng họa tiết của các loại gạch đỏ xưa cũ, hoài niệm.
Gạch 30x60 giả gỗ: Tái hiện chân thực đường vân gỗ quý, sắp xếp theo tuyến tính vô cùng sắc nét và tự nhiên.
 
1.4 Công năng ưu việt
 
Gạch ốp tường 30x60 được các gia chủ ưa chuộng với 2 công năng chính:
Bảo vệ bức tường: Thay vì lăn sơn thì việc dùng gạch ốp tường như “lớp áo giáp”  sẽ giữ bức tường tuổi thọ cao,chống rêu mốc, nứt vỡ dưới tác động của ngoại lực. Đồng thời gạch ốp tường cũng giúp bạn  tiết kiệm chi phí bảo dưỡng , bảo trì hơn rất nhiều.
Tăng tính thẩm mỹ cho công trình: Gạch 30x60 ốp tường, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, họa tiết nổi bật sẽ thể hiện rõ phong cách kiến trúc của ngôi nhà, gu thẩm mỹ của gia chủ hơn.
 
2. Ứng dụng của gạch ốp tường 30x60 Tây Ban Nha ở đâu?
 
Gạch ốp 30x60 Tây Ban Nha có tính ứng dụng cao từ không gian nội thất đến ngoại thất. Tùy vào vị trí khu vực mà lựa chọn bề mặt men, họa tiết gạch 30x60 khác nhau.
Phòng khách: Nên chọn gạch 30x60 vân đá với các tông màu tươi sáng như trắng, kem, vàng nâu với bề mặt men bóng sẽ sang trọng hơn
Phòng ngủ: Chọn gạch 30x60 vân đá hoặc họa tiết 3D với tông màu tối như ghi sáng, ghi đậm, đen, bề mặt men matt sẽ giúp không gian yên tĩnh và có chiều sâu hơn. 
Phòng bếp: Ưu tiên chọn gạch 30x60 3D hoặc giả đá men bóng, gam màu sáng, ít bám bẩn và dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn.
Phòng tắm và nhà vệ sinh: Chọn gạch 30x60 vân đá, gạch thẻ họa tiết 3D, men matt chống trơn tốt nhất, xương gạch Porcelain có khả năng chống thấm. 
Ốp sân vườn, trang trí ngoại thất nhà hàng: Nên chọn gạch 30x60 giả cổ, gạch họa tiết 3D dập nổi hoặc bề mặt nhám sần sẽ có tính nghệ thuật, thu hút thị giác hơn.
 
3. Giá gạch ốp tường 30x60 Tây Ban Nha là bao nhiêu?
 
Giá gạch 30x60 Tây Ban Nha có đắt không? So với gạch 30x60 Italia thì giá gạch 30x60 nhập khẩu Tây Ban Nha không đắt. Mức giá chỉ dao động chỉ từ 750.000vnđ/m2, bằng ½ gạch Italia. Khi sử dụng gạch Tây Ban Nha sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Quan trọng nhất là bạn phải tìm được địa chỉ phân phối gạch Tây Ban Nha chính hãng, giá tốt.
 
>>> Lưu ý: Quý khách hàng không nên ham các mẫu gạch ốp tường 30x60 giá rẻ, rất có thể đó là hàng lỗi, kích thước không đồng đều, bề mặt màu sắc họa tiết dễ bị bay màu, xương gạch kém chất lượng.
 
4. Tại sao nên mua gạch ốp tường 30x60 tại Hải Linh?
 
Hệ thống Showroom Hải Linh là đơn vị cung cấp gạch ốp lát chính hãng uy tín số 1 thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm 16 năm, Hải Linh đã đồng hành cùng hàng nghìn khách trong hành trình xây tổ ấm của mình. 100% khách hàng đến với Hải Linh đều hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá thành và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.
 
4.1 Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng
 
Với hệ thống 3 Showroom rộng lớn với hơn 500m2, quý khách có thể tìm thấy hàng trăm mẫu gạch 30x60 đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt dòng gạch 30x60 Tây Ban Nha cao cấp với thiết kế ấn tượng, chất lượng bền chắc số 1 thế giới, mẫu mã đa dạng, gạch vân đá, gạch 3D, gạch giả cổ…quý khách dễ dàng tìm mua dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
 
4.2 Giá cả hợp lý và cạnh tranh
 
Khi mua gạch ốp tường 30x60 nhập khẩu Tây Ban Nha tại Hải Linh quý khách sẽ được hưởng mức giá sẽ được ưu đãi nhất, Hải Linh luôn có chính sách chiết khấu tốt nhất cho khách hàng. Hải Linh là đối tác tin cậy của các hãng gạch nổi tiếng Tây Ban Nha như Realonda, Tau ceramica, AB, Arpaci… nhập khẩu trực tiếp không qua khâu trung gian nên giá thành tốt nhất thị trường.
 
4.3 Dịch vụ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp
 
Bên cạnh ưu đãi về giá thành, Hải Linh chinh phục khách hàng bằng phong cách phục vụ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. 
Với đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, có kiến thức về gạch ốp lát và kiến trúc nội thất sẽ tư vấn cho quý khách những mẫu gạch phù hợp nhất. 
Đội ngũ thiết kế 3D chuyên nghiệp, tư vấn lên phòng mẫu MIỄN PHÍ cho khách hàng, giúp bạn có hình dung rõ nhất về căn phòng tương lai, khi ốp lát mẫu gạch kết hợp với nội thất không gian sẽ đẹp như thế nào.
Đội ngũ lái xe  tận tình, chu đáo, vận chuyển đến tận chân công trình.
 
Hiện tại, Hải Linh đã cập nhật những mẫu gạch ốp tường 30x60 Tây Ban Nha mới nhất 2023, Liên hệ ngay với chúng tôi nhận tư vấn miễn phí.
Lọc sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây