Mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha đẹp cho phòng Khách được tìm ưa chuộng nhất

Mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha đẹp cho phòng Khách hot nhất hiện nay
Ngày đăng : 27/07/2018 | Ngày cập nhật : 01/03/2023
 

Ngày xưa, việc thi công ốp lát gạch cho các công trình xây dựng thường không được coi trọng quá nhiều. Nhưng xã hội phát triển nhu cầu về thẩm mỹ của con người ngày một cao, từ đó dẫn tới sự xuất hiện của các sản phẩm gạch nhập khẩu cao cấp trên thị trường Việt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao và phong phú của người tiêu dùng.

1, Gạch ốp tường Tây Ban Nha cho phòng khách ALMERE 272842

Gạch Tây Ban Nha ALMERE 272842 là mẫu gạch ốp tường phòng khách với khung xương cứng cáp, lớp mem bóng chịu tác động, mài mòn cũng như các các động bên ngoài rất tốt. Gạch được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất của hãng STN Ceramica.
 
Dòng gạch Tây Ban Nha ALMERE 272842 là mẫu gạch ốp lát cao cấp, rất thích hợp với công trình như ốp tường phòng khách, biệt thự… Thậm chí có rất nhiều những trung tâm thương mại, cao ốc, trung cư cao cấp... cũng sử dụng loại gạch này.
Thông số kỹ thuật của Gạch Tây Ban Nha ALMERE 272842
Tên sản phẩm: Gạch Tây Ban Nha ALMERE 272842
- Nhãn hiệu: STN Ceramica
- Quốc gia: Tây Ban Nha
- Nhóm sản phẩm: Gạch ốp lát
- Số lượng mỗi thùng (mét vuông) 1,31
- Màu: kẻ xọc
- Bề mặt: Bóng

2, Gạch Saloni Proyección Olea Antracita XP3760

Gạch Saloni Proyección Olea Antracita XP3760 là mẫu gạch ốp tường phòng khách có phong cách hiện đại, sang trọng. Gạch có màu sắc nổi bật với tone màu trầm kết hợp với đường vân lượn to, nhờ vậy mang lại cho không gian phong cách hiện đại với màu sắc sang trọng, lịch lãm.
 
 
Với kích thước lên đến 45 x 90 cm, đây là mẫu gạch phù hợp với những công trình có không gian kiến trúc rộng lớn như nhà hàng, khách sạn hạng sao, chung cư cao cấp.... Dòng sản phẩm nhấn mạnh về màu sắc trong không gian kiến trúc hiện đại và đẳng cấp.
Thông tin cơ bản Gạch Saloni Proyección Olea Antracita XP3760:
- Mã sản phẩm :  XP3760 - Olea
- Bộ sưu tập : Proyeccion
- Màu sắc :  Antracita
- Kích thước: 45 x 90
- Số lượng / hộp: 1.22 m² - 3 viên
- Loại men : Sứ tráng men
- Xương gạch : Ceramic
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Nhãn hiệu : Saloni
- Công năng : Gạch ốp tường nội ngoại thất

3, Gạch ốp tường Tây Ban Nha cho phòng khách Saloni M. Palacio Beige XJ3610

Sản phẩm Gạch Saloni M. Palacio Beige XJ3610 là một trong những mẫu gạch ốp tường phòng khách cao cấp, sang trọng bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Sản phẩm gạch ốp tường có kích thước 30x90 được nhập khẩu (TBN) với màu sắc nhẹ nhàng, đồng thời có độ cứng, độ bền cao và tính thẩm mỹ cao.
 
 
Sản phẩm không chỉ có tính mỹ tốt mà chất lượng cũng hếsức vượt trội nhờ được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm gạch ốp tường phòng khách này được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, vì vậy thiết kế mang đậm chất “xứ sở đấu bò” hay Châu Âu.
Thông tin chi tiết sản phẩm Gạch Saloni M. Palacio Beige XJ3610
- Bộ sưu tập: Palacio
- Mã sản phẩm:  M. Palacio Beige XJ3610
- Tên sản phẩm: Gạch Saloni M. Palacio Beige XJ3610
- Kích thước: 30x90cm
- Số viên/ hộp: 4 viên
- Số m2/ hộp: 1,064m2
- Khối lượng/ hộp: 22,4kg
- Hãng sản xuất: Saloni
- Xuất xứ: Tây Ban Nha

4, Gạch Gạch ốp tường Tây Ban Nha cho phòng khách Saloni Akran Gris CDX710

Gạch Saloni Akran Gris CDX710 nằm trong bộ sưu tập SUNSET, với sắc màu vàng nhạt kết hợp với vân dọc nhã nhặn cùng các họa tiết độc đáo. Qua đó sản phẩn này sẽ mang đến cho căn phòng của bạn một phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ. là sản phẩm gạch nhập khẩu cao cấp.
 
Sản phẩm Gạch Saloni Akran Gris CDX710 thích hợp sử dụng cho nhiều công trình có quy mô lớn nhỏ khác nhau, trong đó có dùng gạch ốp tường phòng khách. Đặc biệt sản phẩm này cực lỳ thích hợp khi sử dụng ở phòng khách, khách sạn, trung tâm thương mại...
Thông tin sản phẩm Gạch Saloni Akran Gris CDX710
- Tên sản phẩm: Gạch Saloni Akran Gris CDX710
- Mã sản phẩm: Akran Gris CDX710
Bộ sưu tập: Sunset
Màu sắc: Gris
- Kích thước: 40x120
- Công năng: Ốp tường
- Xương gạch:Ceramic
- Nhãn hiệu: Saloni
Xuất sứ: Tây Ban Nha

5, Gạch Saloni Cascais A Beige YT1610-668

Sản phẩm Gạch Saloni Cascais A Beige YT1610-668 là loại gạch ốp tường phòng khách, phòng ngủ,… có kích thước 30x90. Mẫu gạch này được Showroom Hải Linh nhập khẩu về Việt Nam, sản phẩm với màu sắc nhẹ nhàng, thanh nhã có độ cứng và độ bền cơ học rất cao.
 
 
Sản phẩm không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, mà còn có chất lượng cũng rất vượt trội, khả năng chống xước, ngăn thấm nước cực tốt. Có được điều đó, nhờ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, với một quy trình sản xuất khắt khe và hết sức tỉ mỉ.
- Bộ sưu tập: Palacio
- Mã sản phẩm: Cascais A Beige YT1610-668
- Tên sản phẩm: Gạch Saloni Cascais A Beige YT1610-668
- Kích thước: 30x90cm
- Số viên/ hộp: 4 viên
- Số m2/ hộp: 1,064m2
- Khối lượng/ hộp: 22,4kg
- Hãng sản xuất: Saloni
- Xuất xứ: Tây Ban Nha

 

6, Gạch Ý Fap Docks 3D Cenere Mosaico

Mẫu gạch Ý Fap Docks 3D Cenere Mosaico là một sản phẩm gạch ốp tường có vân gỗ được nhập khẩu Italy chính hãng. Đây là mẫu gạch ốp tường phòng khách hết sức phù hợpqua đó giúp trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm phần cá tính và đầy ấn tượng.
 
gach fap docks 3d cenere mosaico
Gạch Fap Docks 3D Cenere Mosaico là một mẫu sản phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, gạch có khả năng chống thấm tốt, chống ẩm và chống mài mòn rất tốt. Gạch cũng có độ sáng bóng rất tốt nên chúng rất ít bị bám bẩn, và có thể vệ sinh gạch dễ dàng và nhanh chóng.
Loại gạch này sẽ  cho người dùng nhiều ý tưởng độc đáo độc đáo trong trang trí ốp vách, bình phong, ốp trần, ốp cho phòng ăn, phòng ngủ. Đặc biệt với thiết kế sang trọng, mẫu gạch này là một trong những mẫu gạch ốp tường phòng khách được rất nhiều người ưa chuộng.
Thông tin chi tiết về gạch Fap Docks 3D Cenere Mosaico:
- Kích thước: 30x30
Mã sản phẩm:  Docks 3D Cenere Mosaico
Bộ sưu tập : Docks
Hãng:  Fap
- Kích thước (cm): 30.5x30.5
Độ dày (cm): 1.0

7, Gạch FAP Sole Glicine fKDY

Gạch FAP Sole Glicine fKDY là mẫu gạch ốp tường được nhập khẩu chính hãng đến từ Italy. Sản phẩm được sản xuất từ một quy trình hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ, bởi một công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay.
 
 
Sản phẩm có chất lượng tốt, màu sắc độc đáo và hết sức dễ thương (có màu hồng nhạt) rất thích hợp hợp làm gạch ốp tường phòng khách. Nhờ vậy nó sẽ mang đến cho không gian trong ngôi nhà bạn cảm giác sự tươi trẻ, mới mẻ và độc đáo hơn.
Thông tin sản phẩm gạch FAP Sole Glicine fKDY
- Mã sản phẩm: Glicine fKDY
- Kích thước: 25x75cm,
- Bộ sưu tập: Sole
- Xuất xứ: Italy
- Hãng: Gạch FAP
- Công năng: Gạch ốp tường
- Ứng dụng: Không gian nội thất phòng tắm/ phòng bếp

8, Gạch Ý FAP Sole Sfumature Cielo fKF9

Gạch Ý FAP Sole Sfumature Cielo fKF9 sẽ giúp tạo cho ngôi nhà của bạn một không gian nội thất hết sức thể hiện sự độc đáo, mới mẻ. Sản phẩm với họa tiết là những đường kẻ được phối hợp từ việc kết hợp các sắc độ tuyệt vời của màu xanh da trời.
 
 
Sản phẩm này được nhập khẩu chính hãng từ Italia và được phân phối tại Showroom Hải Linh và gạch ốp tường phòng khách là chủ yếu. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, vì sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, với một quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
Thông tin sản phẩm Gạch FAP Sole Sfumature Cielo fKF9
- Mã sản phẩm: Sfumature Cielo fKF9
- Kích thước: 25x75cm
- Màu sắc: Màu xanh da trời với nhiều sắc độ
- Họa tiết: Đường kẻ
- Bộ sưu tập: Sole
- Xuất xứ: Italy
- Hãng: Gạch FAP
- Công năng: Gạch ốp tường
- Ứng dụng: Không gian nội thất

9, Gạch Ý Refin Poesia Cenere Muretto R LT44

Gạch Ý Refin Poesia Cenere Muretto R LT44 khi được Showroom Hải Linh nhập khẩu từ Italia và đưa ra thị trường đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người. Sản phẩm với một chất lượng vượt trội, khả năng chống xước, hạn chế thấm nước là cực tốt nên rất thích hợp để làm gạch ốp tường phòng khách, khách sạn...
 
Ngoài ra, dòng sản phẩm này có một tone màu trung tính, và giúp cho không gian trở nên hết sức dễ chịu, thư thái. Chính vì vậy, nó phù hợp với những người muốn có một mẫu gạch ốp tường phòng khách để trang trí không gian kiến trúc được thanh thoát nhưng vẫn sang trọng.
Với một bề mặt gốm tinh sảo với sắc màu hết sức thái tự nhiên, mang lại không gian hoàn mỹ, lý tưởng cho thiết kế nội thất phong cách cổ điển. Trong khi đó, điểm nhấn về sự tương phản của màu nền sẽ giúp tạo nên một không gian nội thất hết sức sang trọng cùng lối kiến trúc nội thất hiện đại của sản phẩm.
Thông tin cơ bản Gạch Refin Poesia Cenere Muretto R LT44 :
- Mã sản phẩm : LT44
- Kích thước: 30x3cm
- Bộ sưu tập : Poesia
- Xuất xứ: Italy
- Nhãn hiệu : Refin
- Công năng :  Gạch ốp tường

10, Gạch ốp tường Tây Ban Nha cho phòng khách FAP Sole Sabbia fKD1

Gạch FAP Sole Sabbia fKD1 sẽ giúp tạo nên một không gian hết sức trang nhã, và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm này thuộc bộ sưu tập Sole được Hải Linh nhập khẩu chính hãng từ Italia và thường được sử dụng là gạch ốp tường phòng khách, phòng ngủ, khách sạn...
 
 
Sản phẩm này với với màu sắc vàng nâu tuyệt vời cùng với những các họa tiết độc đáo, mới mẻ. Vì vậy, không gian căn phòng của bạn sẽ trở nên hết sức lịch sự, trang nhà nếu bạn sử dụng gạch ốp tường trong bộ sưu tập Sole.
Thông tin sản phẩm gạch FAP Sole Sabbia fKD1
- Mã sản phẩm: fKD1
- Kích thước: 25x75cm
- Bộ sưu tập: Sole
- Xuất xứ: Italy
- Hãng: Gạch FAP
- Công năng: Gạch ốp tường
- Ứng dụng: Không gian nội thất
Hi vọng với 10 mẫu gạch ốp tường phòng khách mới nhất 2018 được Showroom Hải Linh nêu trên đã giúp cho các bạn có thêm những thông tin lý thú, bổ ích. Nếu như các bạn có nhu cầu về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh có thể đến gọi đến hotline : 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến địa chỉ Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa để được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể hơn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây