Mẫu gạch lát nền phòng khách Ý đẹp “vạn người mê” Tại Hà Nội

Mẫu gạch lát nền phòng khách Ý đẹp “vạn người mê” Tại Hà Nội
Ngày đăng : 09/08/2018 | Ngày cập nhật : 02/03/2023
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Gạch Ý lát nền phòng khách được rất nhiều gia chủ chọn lựa kiến thiết “tổ ấm” của gia đình mình. Vậy chọn kích thước gạch Ý lát nền phòng khách nào chophù hợp? Đặc điểm gạch lát nền phòng khách Ý nổi bật nhất? Các địa chỉ bán gạch lát nền phòng khách Ý tại HN chính hãng, uy tín? Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp cụ thể chi tiết nhất.

1. Chọn kích thước gạch Ý lát nền phòng khách thêm hoàn hảo

Gạch Italy được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, chọn lựa sử dụng cho phòng khách. Tuy nhiên, các mẫu gạch lát nền ý cho phòng khách hết sức đa dạng về kích thước. Nó giúp cho người dùng có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Không gian phòng khách của mỗi gia đình được thiết kế theo phong cách riêng, diện tích rộng hẹp khác nhau. Do đó, bạn có thể chọn kích thước gạch Ý lát nền phòng khách thêm hoàn hảo.

 
gach lat nen phong khach y 1

Với những không gian phòng khách không được rộng rãi, thì bạn nên chọn các mẫu gạch có kích thước nhỏ. Các mẫu gạch lát nền phòng khách Italy 25x25, gạch lát nền phòng khách Italy 22x22, gạch lát nền phòng khách Italy 30x30, gạch lát nền phòng khách Italy 45x45… sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời nhất. Nó sẽ giúp các bạn kiến thiết nên một không gian hài hòa, thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Trong khi đó, nếu như bạn xây nhà ống, hẹp thì bạn có thể sử dụng những mẫu gạch hình chữ nhật. Khi thực hiện lát ngang nó sẽ giúp cho không gian phòng khách của gia đình bạn như “dài hơn”, thoáng đãng hơn rất nhiều.

Với những phòng khách có diện tích rộng rãi, bạn có thể thoải mái sử dụng gạch lát nền phòng khách tùy thích. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sở thích, phong cách thiết kế của căn phòng mà bạn có thể chọn lựa các sản phẩm cho phù hợp.

 
phong mau gach lat nen y 48nebi400

Bạn có thể chọn các mẫu gạch lát nền hình chữ nhật với kích thước lớn sao cho hài hòa, phù hợp nhất. Một số mẫu gạch phổ biến như gạch lát nền phòng khách Italy 25x150, gạch lát nền phòng khách Italy 45x90, gạch lát nền phòng khách Italy 37x150, gạch lát nền phòng khách Italy 45x90…

Các bạn có thể thực hiện lát ngang để có thể giúp cho không gian như được “gia tăng” chiều rộng. Trong khi đó, nếu muốn gia tăng chiều dài, tạo chiều sâu thì bạn có thể lát nền theo dạng dọc. Lúc này bạn có thể dựa vào gạch ốp tường hay thiết kế không gian chung để chọn lựa sao cho phù hợp nhất.

Gạch lát nền phòng khách Italy 60x60, gạch lát nền phòng khách Italy 75x75… cũng rất được ưa chuộng sử dụng cho không gian rộng rãi. Với kích thước lớn, nó sẽ giúp mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo hơn, ít đường mạch ron hơn. Hơn nữa, việc vệ sinh cũng sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối ưu nhất.

Tóm lại, các vị gia chủ có thể dựa vào không gian phòng khách để chọn gạch Ý lát nền phòng khách cho phù hợp. Nhờ đó bạn sẽ có thể xây dựng nên một không gian hài hòa, tiện ích nhất cho gia đình mình.

 

2. Đặc điểm gạch lát nền phòng khách Ý nổi bật nhất?

Các sản phẩm gạch lát nền cao cấp phòng khách Ý đang là sự chọn lựa của rất nhiều gia chủ. Vậy những đặc điểm nào đã khiến cho dòng gạch này được ưa chuộng như vậy?

gach lat nen cao cap nhap khau

Gạch Ý là sản phẩm gạch lát nền phòng khách cao cấp với chất lượng hết sức hoàn hảo. Các sản phẩm đều được trau chuốt trong từng đường nét thiết kế, với họa tiết phong phú, màu sắc đa dạng. Mặt khác, gạch Italy sở hữu nhiều tính năng vượt trội như: bền màu, cứng cáp để chống lại lực tác động từ bên ngoài...

3. Hình dạng và kích thước gạch lát nền phòng khách

Hiện nay, những mẫu gạch lát nền hình vuông hoặc hình chữ nhật đang hết sức phổ biến. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều những loại gạch lát nền phòng khách có hình dạng khác như: hình tam giác, tứ giác, hay ngũ giác, lục giác...

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, với những mẫu phòng có diện tích hạn chế thì nên sử dụng gạch lát nền hình vuông, hình chữ nhật. Còn với những công trình, không gian rộng lớn thì bạn có thể sử dụng nhiều mẫu gạch khác nhau, thậm chí là kết hợp những mẫu gạch để trang trí, tạo điểm nhấn, cá tính cho từng công trình, văn phòng.

3.1 kích thước gạch lát nền phòng khách đẹp Italya

Các mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp hết sức đa dạng về kích thước để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Gạch lát nền phòng khách Italy 60x60, gạch lát nền phòng khách Italy 25x150, gạch lát nền phòng khách Italy 45x90, gạch lát nền phòng khách Italy 75x75...là những sản phẩm đang hết sức được ưa chuộng.

3.2 Họa tiết gạch lát nền phòng khách

Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm cũng hết sức phải chăng, có ở mọi phân khúc khác nhau. Với gạch lát nền phòng khách giá rẻ các bạn sẽ có thể tiết kiệm chi phí được tốt nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu được sản phẩm chính hãng với mức chi phí phải chăng nhất, sao cho tinh tế, khéo léo, sang trọng. Qua đó giúp bạn thể hiện được tính cách, cũng như sở thích của bản thân qua không gian của phòng khách, ngôi nhà. 
 

gach tay ban nha imperial 705375x75


Tùy vào không gian, sở thích, diện tích…của không gian, căn phòng mà bạn lựa chọn họa tiết gạch lát nền phòng khách cho phù hợp, hiệu quả. Chẳng hạn như, phòng có diện tích hẹp thì bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch lát nền có họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản, màu sắc tươi sáng. Như vậy nó sẽ mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng, một không gian tràn đầy sức sống, thoáng đãng hơn.

4. Giá gạch lát nền phòng khách Ý như thế nào?

Giá cả luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi người dùng đi mua bất kỳ một sản phẩm nào. Với gạch ốp lát cũng vậy. Vì vậy, giá gạch lát nền phòng khách Ý như thế nào là băn khoăn của không ít người?
 

bao gia gach lat nen 2


Các bạn có thể đến với showroom Hải Linh để được mua gạch lát nền phòng khách Ý giá rẻ với mức giá tốt nhất. Khách hàng đến mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được tư vấn chi tiết về các sản phẩm bạn có nhu cầu sử dụng.

Sau đó bạn sẽ được báo giá gạch ốp lát và các sản phẩm mà bạn bạn quan tâm. Với những khách hàng thân thiết, đơn hàng lớn còn được hưởng mức chiết khấu rất cao. Nhờ vậy bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với một mức chi phí phải chăng nhất.

Các địa chỉ bán gạch lát nền phòng khách Ý tại HN chính hãng, uy tín?

Có không ít các địa chỉ bán gạch lát nền phòng khách Ý tại Hà Nội cũng như các thành phố lớn. Điều đó mang đến cho người dùng có nhiều sự chọn lựa hơn, nhưng cũng “đau đầu” hơn. Khi bạn cần phải chọn được những địa chỉ uy tín, tin cậy để được sở hữu các sản phẩm chính hãng.

Để được sở hữu các sản phẩm gạch lát nền phòng khách Ý tại Hà Nội, bạn có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh. Là một đại lý gạch Italy, người dùng hoàn toàn yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm gạch nhập khẩu Italia cao cấp.

– Showroom Hải Linh Long Biên tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Showroom này mới được Hải Linh chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 11 năm 2019. Qua đó nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng Quận Long Biên và vùng lân cận như Gia Lâm, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai,…

Việc nằm trên tuyến giao thông huyết mạch, người dùng có thể dễ dàng đến Showroom để thăm quan và mua gạch. Bên cạnh gạch lát nền phòng khách Ý, còn có rất nhiều các sản phẩm gạch ốp lát khác nữa. Với không gian vỉa hè rộng đến 2m, người dùng có thể thoải mái mua sắm mà không cần bận tâm đến xe cộ.

info chính sách HL 2

– Showroom Hải Linh Hà Đông tại ô số 4&5 Shophouse Tố Hữu, Ngã tư Vạn Phúc – Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ giúp cho người dùng tại quận Hà Đông có thêm sự chọn lựa khi mua gạch ốp lát. Không chỉ vậy, người dùng tại khu vực phía Tây Hà Nội đến với nơi đây cũng hết sức tấp nập và nhộn nhịp.
Với thiết kế 4 tầng, diện tích khoảng 480m2, nơi đây sẽ mang đến người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Với thang máy, người dùng sẽ có thể di chuyển thuận tiện, dễ dàng  và tiện lợi nhất. Bạn sẽ có thể thoải mái chọn lựa các mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng nhất.

– Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Được khai trương vào năm 2017, Showroom đã góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm gạch ốp lát của người tiêu dùng tại Đống Đa. Bên cạnh đó rất nhiều người dùng tại Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm… cũng yêu mến và đến với showroom Hải Linh 532 Đường Láng.

Với không gian 1 tầng, toàn bộ showroom được thiết kế mang đến một không gian hết sức khoa học, bài bản. Người dùng sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Nhờ đó, khách hàng sẽ dễ dàng tham khảo, và sở hữu các mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp Italy chính hãng.


Hi vọng, những gì nêu trên đã giúp cho các bạn nắm được cách lựa chọn gạch lát nền phòng khách Ý (Iatalya) phù hợp. Các bạn có nhu cầu sử dụng có thể đến với showroom Hải Linh gần nhất để tham khảo và chọn lựa. Các bạn sẽ có thể chọn lựa, sở hữu được sản phẩm gạch ốp lát chính hãng phù hợp nhất. Nhờ đó, bạn sẽ kiến thiết nên được không gian phòng khách hoàn hảo, tiện ích cho những người mà bạn yêu thương.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây