5 mẫu gạch lát nền hiện đại hình lục giác phong cách tân cổ điển

5 mẫu gạch lát nền hiện đại hình lục giác tân cổ điển
Ngày đăng : 11/05/2019 | Ngày cập nhật : 04/02/2020
 

Phòng khách phong cách tân cổ điển đang là xu hướng trong thiết kế nội thất biệt thự những năm gần đây. Dưới đây là 5 mẫu gạch lát nền hiện đại hình lục giác cho phòng khách tân cổ điển. Showroom Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng.

1. Gạch lát nền FAP Firenze Tabacco

Gạch lát nền FAP Firenze Tabacco là dòng gạch nổi tiếng của thương hiệu gạch Fab. Gạch có kích thước 21x25, so với những thiết kế gạch Việt thông thường, sản phẩm này đem đến cái nhìn mới lạ cho nhiều người.

Gạch lát nền FAP Firenze Tabacco màu trung tính, nâu nhạt. Khi sử dụng ốp lát mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng vừa đẳng cấp, phong cách châu Âu độc đáo.

gach fap firenze tabacco
Gạch fap firenze tabacco

2. Gạch lát nền FAP Firenze Grigio

Gạch lát nền FAP Firenze Grigio có màu ghi, gam màu trung tính. Là dòng gạch lát nền hiện đại được nhiều người yêu thích lựa chọn cho không gian phòng khách tân cổ điển.

pm gach fap firenze grigio
Gạch lát nền fap firenze grigio

Sản phẩm thuộc dòng gạch đồng chất. Đây là loại gạch đòi hỏi công nghệ sản xuất tiên tiến. Là dòng sản phẩm vượt trội về chất lượng, có tính chịu lực rất tốt, chống trầy xước, chống thấm cao, chịu được ma sát tốt. Với gam màu trung tính, thiết kế đẹp mắt gạch lát nền FAP Firenze Grigio rất phù hợp cho không gian phòng khách phong cách tân cổ điển.

3. Gạch lát nền FAP Firenze Cuoio

Gạch lát nền FAP Firenze Cuoio gam màu nâu đồng, khi ốp lát cho phòng khách phong cách tân cổ điển sẽ rất sang trọng, đẳng cấp. Đây là một trong những dòng gạch lát nền Fab được đánh giá cao, mang đến không gian ấm cúng, đẳng cấp.

phòng mẫu gạch FAP Firenze Cuoio

Sử dụng mẫu gạch lát nền FAP Firenze Cuoio trong không gian chứa đồ nội thất mộc mạc làm từ chất liệu gỗ theo thiết kế nhiều đường cong mềm mại sẽ mang đến cho bạn không gian phong cách hoàng gia châu Âu.

4. Gạch lát nền FAP Firenze Deco Grey

Gạch lát nền FAP Firenze Deco Grey hình ngũ giác họa tiết hình học, độc lạ. Đây cũng là một trong những mẫu gạch được sử dụng nhiều cho nhà ở phong cách tân cổ điển

Phòng mẫu gạch FAP Firenze Deco Grey
Phòng mẫu gạch FAP Firenze Deco Grey

Sản phẩm bên cạnh việc thiết kế đẹp mắt còn rất được đánh giá cao về chất lượng. Đây là một trong những mẫu gạch lát nền Ý được lựa chọn nhiều khi ốp lát mang đến không gian có chiều sâu, đẳng cấp, mang đậm dấu ấn cá nhân gia chủ.

5. Gạch lát nền FAP Firenze Bianco

Gam màu ghi gạch lát nền FAP Firenze Bianco là sự lựa chọn hoàn hảo cho gạch lát nền hiện đại phong cách tân cổ điển.

phòng mẫu gạch FAP Firenze Bianco
Gạch lát nền FAP Firenze Bianco

Gạch có nguồn gốc từ Ý, một quốc gia nổi tiếng hàng đầu về gạch. Với đặc điểm gạch với những đường vân tự nhiên, thiết kế lục giác độc đáo đem đến không gian nhà ở sang trọng, cá tính.

Đây là một trong những mẫu gạch hot, hit nhất đang được nhiều người lựa chọn mùa hè 2019.

Mua gạch lát nền hiện đại hình lục giác ở đâu?

Gạch hiện đại hình lục giác là dòng gạch lát nền cao cấp nhập khẩu. Để sản xuất được dòng gạch này đòi hỏi công nghệ cực cao. Vì vậy giá thành cho dòng sản phẩm này cũng không hề rẻ.

Thông thường, các đại lý gạch uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường có bán dòng gạch này. Bạn có thể tham khảo người thân, bạn bè đến đại lý gạch uy tín nơi mình sinh sống. Nhưng lời khuyên cho bạn là bạn nên tham khảo là bạn nên tham khảo trên mạng rồi hỏi tư vấn của các đại lý gạch xem có dòng sản phẩm tại đại lý không. Đây là dòng gạch giá cao nên số lượng ở các đại lý cũng thường không có nhiều.

Showroom Hải Linh có hơn 11 năm chuyên kinh doanh các loại gạch ốp lát. Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và bảo hành lâu dài.

Sản phẩm gạch lát nền hiện đại hình lục giác đến từ Ý của Hải Linh đa dạng về màu sắc. Bạn có thể đến showroom tham quan hoặc bốc máy gọi để được tư vấn thêm. Đội ngũ tư vấn viên tại Hải Linh với bề dày kinh nghiệm chắc chắn sẽ nhanh chóng giải đáp được thắc mắc của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng chọn được dòng sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình.  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây