BST gạch ốp lát Tây Ban Nha đang được giảm giá sốc tại Showroom Hải Linh

BST mẫu gạch ốp lát được khách hàng quan tâm nhiều nhất đầu năm 2018 tại Hải Linh
Ngày đăng : 02/02/2018 | Ngày cập nhật : 11/02/2020
 
Showroom Hải Linh giới thiệu tới quý bạn đọc BST mẫu gạch tây ban nha được khách hàng quan tâm nhiều nhất đầu năm 2018. Bộ sưu tập bao gồm gạch lát nền, gạch ốp tường nhập khẩu Tây Ban Nha, Italy để qúy bạn đọc tham khảo.

Mẫu gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha

Gạch lát nền và gạch ốp tường Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng nhờ mẫu mã bền đẹp, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Đặc biệt với thiết kế linh hoạt bạn có thể sử dụng nhiều mẫu gạch lát nền làm gạch ốp tường như Proyeccion, Sendai, Quorum,… của Saloni
 
Gạch Saloni Proyección Crema RT7620

Gạch Saloni Proyección Crema RT7620

Gạch Saloni Proyección Gris RT7710

Gạch Saloni Proyección Gris RT7710

Gạch Saloni Sendai Marfil YB9670
 
Gạch Saloni Sendai Marfil YB9670
 
Gạch Saloni Quorum Blanco YH9500
 Gạch Saloni Quorum Blanco YH9500

Gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn cho các công trình xây dựng hiện nay. Tại sao lại có sự chuyển dịch như vậy và liệu gạch nhập khẩu có thực sự tốt.
 
Các loại gạch nhập khẩu đặc biệt là gạch Tây Ban Nha chúng vừa có chất lượng, độ cứng, độ bền cao mà thẩm mỹ cũng rất tốt. Với các thiết kế hoa văn màu sắc mang đậm phong cách Châu Âu khi được thiết kế và sử dụng phù hợp nó tạo một không gian vô cùng ấn tượng cho các công trình.
 
Gạch Saloni Motion Marfil YR1670

Gạch Saloni Motion Marfil YR1670

Gạch Saloni Quarz Antracita CZX760
  Gạch Saloni Quarz Antracita CZX760

Với các công trình ốp lát trước kia việc thi công ốp lát thường không được coi trọng nhiều nhưng hiện nay khi xã hội phát triển nhu cầu về cái đẹp của con người ngày một cao dẫn tới sự xuất hiện của các sản phẩm gạch nhập khẩu cao cấp trên thị trường Việt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao và phong phú của bạn.

Mẫu gạch ốp lát nhập khẩu Italy

Bên cạnh gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, những mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường Italy cũng được khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Sản phẩm thường được ốp lát cho các khu vực yêu cầu tính sang trọng như sàn phòng khách, tiền sảnh, công trình xây dựng quy mô lớn như nhà hàng, khách sạn cao cấp. Người dùng được trải nghiệm cảm giác sang trọng, tinh tế bằng cả thị giác và xúc giác qua vật liệu xây dựng bằng gốm sứ nhưng có hơi thở ấm áp của thiên nhiên.
 
Gạch Refin Trail Chrono LC84

Gạch Refin Trail Chrono LC84

Gạch Refin Deck Bright - R LX85
 

Gạch Refin Deck Bright - R LX85

Gạch Fap Docks Miele
 

Gạch Fap Docks Miele

Gạch Italy có khả năng chống chịu được khí hậu khô cũng như độ ẩm cao, không bị trầy xước cũng như không bị ẩm mốc, mối mọt theo thời gian, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, chống trơn trượt, thích hợp cho cả những gia đình có trẻ em và người già.
 
Gạch ốp lát Italy  cung cấp cho chúng ta nhiều mẫu kích thước khác nhau như 25x150, 22,5x90, 15x90 giúp bạn dễ dàng phối hợp chúng với nhau giúp dễ dàng phối hợp theo ý thích để tạo nên một không gian vừa sang trọng hiện đại vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong không gian sống của gia đình.
 
Gạch FAP Sole Bianco fKDT

Gạch FAP Sole Bianco fKDT

Gạch Refin Chevron Foncé- R MB79
 

Gạch Refin Chevron Foncé- R MB79

Gạch Keope Back Silver
  Gạch Keope Back Silver

Hiện nay các mẫu gạch được chia sẻ trong bài đã có mặt tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng. Nếu quý bạn đọc có nhu cầu có thể trực tiếp thăm quan và mua sắm. Ngoài ra, chúng tôi cập nhật nhiều mẫu gạch ốp lát nhập khẩu khác trên trang gachtaybannha.com.vn để phục vụ quý khách hàng xem trực tuyến.
 
Trong thời điểm gần dịp Tết Nguyên Đán, Showroom Hải Linh áp dụng chương trình Mua là có quà chiết khấu lên đến 30% tặng kèm 2000 phần quà giá trị cho quý khách hàng. Chi tiết chương trình như sau:
 
Giảm giá 10-30% cho tất cả các đơn hàng
Tặng thêm quà Siêu Hot áp dụng với các điều kiện như sau:
 
+ Đơn hàng tổng trị giá trên 30 triệu đồng trở lên: Tặng ngay hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập khẩu USA trị giá hơn 3 triệu đồng. 
+ Đơn hàng từ 5 triệu đến 30 triệu đồng: Tặng ngay mũ bảo hiểm chính hãng cho khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh…
+ Đơn hàng tổng trị giá trên 70 triệu đồng: Tặng ngay Combo Sen tắm Viglacera VG501 và hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006. 
 
 * Thời gian áp dụng ưu đãi: từ 1/11/2017  đến hết 10/2/2018.
 
Showroom Hải Linh luôn sẵn sàng chào đón quý khách đến mua sắm ngay hôm nay!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây