Đại lý gạch Tây Ban Nha Sơn La chính hãng, giá ưu đãi

Đại lý gạch Tây Ban Nha Sơn La
Ngày đăng : 25/10/2018 | Ngày cập nhật : 25/10/2018
 

Là một tỉnh vùng núi Tây Bắc, Sơn La có nền kinh tế khá phát triển, đời sống của người dân tại đây khá cao. Nhằm đưa đến những sản phẩm gạch Tây Ban Nha tại Sơn La chất lượng tốt, cao cấp nhất, Showroom Hải Linh có hệ thống bán hàng rộng ở nhiều địa điểm, quý khách có thể đến tham quan và lựa chọn trực tiếp hoặc có thể đặt đơn hàng online trên website.

1. Showroom Hải Linh – người bạn đồng hành với mỗi căn nhà của bạn

Trước sự lựa chọn giữa hàng trăm nhà phân phối gạch Tây Ban Nha như hiện nay. Người tiêu dùng vô cùng hoang mang về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của sản phẩm. Tại Showroom Hải Linh chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha tại Sơn La với chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Để lựa chọn được sản phẩm gạch Tây Ban Nha tại Sơn La uy tín, khách hàng nên lựa chọn những đại lý, nhà phân phối uy tín, nổi tiếng và đã được kiểm định chất lượng. Đối với các sản phẩm gạch nhập khẩu như Tây Ban Nha phải có tem chống hàng giả, giấy chứng nhận nguồn gốc, kiểm định chất lượng. Khi mua gạch Tây Ban Nha tại Hải Linh bạn sẽ không phải lo lắng vì các sản phẩm gạch ốp lát tây ban Nha của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành chiết khấu tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Showroom Hải Linh là đại lý đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường gạch ốp lát với chất lượng tốt và giá thành phải chăng nhất. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi tốt nhất như:

  • Được nhân viên bán hàng tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của khách hàng.

  • Các sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, với dịch vụ bảo hành và bảo trì tốt nhất.

  • Hiện nay, tại Showroom của Hải Linh đang diễn ra những chương trình khuyến mãi lớn, tùy vào mẫu mã sản phẩm.

  • Mỗi sản phẩm gạch Tây Ban Nha tại Sơn La khi đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên hộp, nguyên đai, nguyên kiện

  • Được hỗ trợ tối đa phí vận chuyển tới các huyện Mai Sơn, Mộc Châu, Quỳnh Nhai, Bắc Yên, … của Sơn La.

2. Địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Sơn La chất lượng

So với những mẫu gạch ốp lát nội địa thì gạch Tây Ban Nha tại Sơn La có những ưu điểm rõ rệt thu hút khách hàng như:

- Mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà: khi bạn sử dụng gạch Tây ban Nha cho ngôi nhà sẽ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu.

- Chất lượng tuyệt đối: gạch Tây Ban Nha tại Sơn La sử dụng nguyên liệu là đá xay tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho phép rung và nén chặt bột đá cùng một số chất phụ gia khác do đó mà mật độ nguyên liệu trên 1mm khối khá là dạy, nên mỗi viên gạch tạo ra đều là gạch vô cơ siêu cứng, có độ dãn nở và đàn hồi khá tốt, giúp gạch có khả năng chịu lực cao

- Bề mặt có độ ma sát cao, chống trầy xước hiệu quả: bề mặt gạch Tây ban Nha tại Sơn La sử dụng lớp men đặc biệt tạo độ bóng hoàn hảo, lớp men này còn có khả năng tạo ra một lớp ma sát rất tốt giúp hạn chế tối đa khả năng trơn trượt trong quá trình sử dụng.

- Độ đồng đều đao: mỗi sản phẩm gạch Tây Ban Nha tại Sơn La đều trải qua quá trình tự động và khâu kiểm tra chất lượng khắt khe nên bề mặt gạch rất bằng phẳng, các đường cắt sắc nét, khi ốp rất đồng đều và hầu như không có sai lệch về kích thước.

- Bề mặt sau của gạch: toàn bộ mặt sau của gạch Tây ban Nha tại Sơn La là đường vân liền nhau tạo độ bám dính rất tốt và không bị phồng rộp khi ốp. Mặt sau của gạch Tây Ban Nha có thương hiệu của nhà sản xuất.

- Mẫu mã gạch: đường nét hoa văn trên gạch do được sử dụng hệ thống in phun kỹ thuật hiện đại nhất, với khả năng in hoa văn 3D trên gạch có độ sắc nét cao, đặc biệt là các đường vân trên gạch làm cho mỗi sản phẩm gạch là những đường vân khác nhau nhưng khi kết hợp lại tạo nên một tổng thể hài hòa, tự nhiên.

- Sản phẩm có tính ứng dụng cao: Gạch Tây ban Nha được ứng dụng vào các môi trường khác nhau. Gạch có màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng phù hợp sử dụng cho nhiều phong cách thiết kế kiến trúc tại Việt Nam, nhiều gia chủ lựa chọn gạch ốp lát Tây Ban Nha như một điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà của mình.

- Công nghệ sản xuất gạch thân thiện với môi trường: Nguồn vật liệu chính để tinh chế và phân loại rõ ràng là kết hợp với công nghệ chế tạo technology rung và nén từ bột đá nên không sản sinh ra khí thải độc hại cho môi trường xung quanh. Vì vậy gạch ốp Tây Ban Nha được đánh giá là sản phẩm xanh –
sạch – đẹp thân thiện với người sử dụng.

Quá nhiều ưu điểm của một sản phẩm gạch xứng đáng để bạn sử dụng cho gia đình mình. Hãy đến với Showroom Hải Linh để lựa chọn được sản phẩm gạch Tây Ban Nha tại Sơn La có chất lượng tốt, giá thành ưu đãi nhất hiện nay. Cho dù bạn có ở xa xôi, biên giới, hải đảo chúng tôi sẽ vận chuyển tới tận địa chỉ khách hàng đặt hàng. Nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay thôi.

Thông tin mua gạch Tây Ban Nha tại Sơn La

  • 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
  • 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0936.55.22.66
  • Website: https://gachtaybannha.com.vn

 


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây