Mua gạch Ý nhập khẩu chính hãng tại đâu ở quận Long Biên

Địa chỉ bán Gạch Ý quận Long Biên nhập khẩu trực tiếp Italia
Ngày đăng : 25/05/2019 | Ngày cập nhật : 18/06/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Gạch Ý nổi tiếng cả thế giới. Là một loại gạch nhập khẩu cao cấp. Một loại gạch có giá thành cao. Một loại gạch có hoa văn sắc nét. Một loại gạch sinh ra để dành cho công trình nhà ở cao cấp.

gach y tai long bien
Gạch Ý Nhập khẩu cao cấp tại Long Biên

Hà Nội là thủ đô của cả nước. Những năm gần đây, Long Biên là quận ngoại thành nhưng có nhiều công trình xây dựng cao cấp. Những công trình cao cấp đòi hỏi những mẫu gạch cao cấp. Gạch Ý quận Long Biên mua ở đâu thì có hàng chính hãng? Là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết dưới đây chia sẻ một số thông ti. Hi vọng có thể giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình.

Tại sao ngày càng nhiều người chọn mua gạch Ý để ốp lát?

Từ lâu gạch lát nền Italia đã nổi tiếng thế giới với những công trình xây dựng vĩ đại. Đấu trường La Mã là biểu tượng của sự trường tồn. Là minh chứng cho sự bền vững của vật liệu xây dựng sản xuất tại Italia.

Gạch Ý được sản xuất dựa trên kinh nghiệm nền tảng đã được tích lũy từ lâu đời. Không chỉ có kinh nghiệm, công nghệ sản xuất gạch cũng tiên tiến nhất thế giới. Chính vì thế, các sản phẩm gạch Ý luôn tiên phòng về sự cao cấp thế giới. Các sản phẩm gạch Ý ngoài sức chịu lực tốt còn có khả năng chống thấm nước cao. Gạch chịu được ma sát lớn. Hoa văn gạch Ý in phun công nghệ tiên tiến. Do đó, hoa văn sắc nét sống động đến từng đường nét.

Thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe, luôn là những tiêu chí được châu Âu đáng giá cao. Gạch Ý không chỉ hoa văn đẹp, chất lượng cao còn rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Khi sử dụng gạch Ý ốp lát bạn sẽ được sinh sống trong một không gian an toàn, không độc hại đến sức khỏe.

Với đặc điểm là dòng gạch cao cấp thế giới, gạch Ý có giá thành cao. Và thường được lựa chọn bởi những gia đình có điều kiện tài chính vững chắc. Gạch Ý thường được ốp lát những chung cư, biệt thự cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, phong cách châu Âu.

Gạch Ý quận Long Biên mua ở đâu nhập khẩu tận gốc?

Trước kia giao thông còn chưa phát triển mua gạch Ý vô cùng khó khăn. Lúc đó, thu nhập của người dân cũng không cao. Vì thế mua gạch Ý về ốp lát nhà cửa là điều hầu như không ai nghĩ tới.

Ngày nay, đời sống kinh tế của người dân Việt không ngừng được nâng cao. Nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng mà còn là nơi thư giãn chất lượng. Đó là suy nghĩ của nhiều người. Chính vì vậy, nhiều người có tài chính vững chắc, khi xây dựng nhà cửa luôn nghĩ tới những vật liệu tốt nhất, chắc chắn nhât, đẹp nhất.  Gạch Ý được nhập dễ dàng và được nhiều người mua ốp lát cho nhà ở của mình.

Những mẫu gạch Ý luôn có giá thành cao. Nếu chọn mua gạch Ý ốp lát cho công trình thì đòi hỏi số tiền rất lớn. Vì thế bạn nên chọn showroom bán gạch Ý uy tín. Sau đó chọn mua gạch.

Hiện tại, vì giá gạch Ý lớn nên rất hiếm showroom gạch chuyên bán gạch Ý chính hãng. Gạch thường được bán kèm với những thương hiệu gạch uy tín khác trong nước. Bởi vậy, bạn có thể đến những showroom gạch Ý nổi tiếng gần nơi mình sinh sống để chọn mua. Những đại lý gạch uy tín cũng thường có nhiều chế độ khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng.

Gạch Italia tại Long Biên
Khách hàng tìm hiểu mua gạch Italia tại Long Biên

Muốn mua gạch Ý quận Long Biên bạn có thể đến showroom gạch Hải Linh. Tại đây có rất nhiều mẫu gạch Ý đa dạng, hoa văn đẹp mắt, nhiều kích thước khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được mẫu phù hợp nhất cho nhà ở của mình.

Showroom Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng với chế độ bảo hành lâu dài. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch Ý quân Long Biên hãy đến ngay địa chỉ showroom Hải Linh nhé!

Địa chỉ showroom Hải Linh

Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP. Hà Nội

Địa chỉ 2: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Địa chỉ 3: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây