Tại sao gạch giả gỗ Tây Ban Nha được nhiều người lựa chọn

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha thu hút khách hàng như thế nào
Ngày đăng : 27/09/2017 | Ngày cập nhật : 26/04/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Nếu bạn đang có ý định tìm mua gạch giả gỗ để ốp lát cho gia đình thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha. Với nhiều ưu điểm vượt trội các mẫu gạch giả gỗ nhập khẩu từ Tây Ban Nha đã chính phục rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

Ngôi nhà là không gian sinh sống của cả gia đình, tránh các tác nhân từ thiên nhiên, thể hiện tính thẩm mỹ riêng của gia chủ. Do đó, yêu cầu đối với vật liệu xây dựng sử dụng trong nhà cũng cao hơn. Tuy có nhiều loại vật liệu để lựa chọn những xu hướng sử dụng gỗ để lát nền vô cùng phổ biến. Lát nền bằng gỗ đem đến cho ngôi nhà nét đẹp mộc mạc và giản dị, mang thiên nhiên gần gũi với cuộc sống hơn. Những năm gần đây, gạch giả gỗ ngày càng trở nên phổ biến.
 
Gạch giả gỗ Tây Ban Nha thu hút khách hàng như thế nào

Lát nền bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Mặc dù vậy, dòng vật liệu này lại mang đến nhiều bất tiện như nhanh phải tốn kém chi phí để sửa chữa. Việc dùng gỗ lát nền cũng không phải là lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà. Khá nhiều khuyết điểm của sàn gỗ khiến người sử dụng cảm thấy rất khó chịu và khó xử lí.

Những nhược điểm của việc ốp lát bằng gỗ công nghiệp là gì?

+ Thứ nhất: Sử dụng vật liệu bằng gỗ có khuyết điểm là khi gặp nhiệt độ cao dễ bị giãn nở. Khuyết điểm này thường thấy và cũng đáng lo ngại nhất khi sử dụng gỗ để lát nền. Khí hậu nước ta đặc trưng là nhiệt đới gió mùa nên hiện tượng này sẽ bị xảy ra thường xuyên bởi gỗ có nhiệt độ giãn nở khá thấp và độ giãn nở khi gặp nhiệt độ tương đối cao. Tình trạng gỗ bị cong vênh sẽ khiến việc lát gỗ làm mất tính thẩm mỹ của ngôi nhà một cách nghiêm trọng.

+ Khuyết điểm thứ hai chính là độ bền của gỗ. Độ bền và tính chịu lực của đa số các loại gỗ không cao nên khi đồ đạc trong nhà rơi vỡ thì dễ bị hư hỏng,...

+ Thứ ba là khó lau chùi, bảo dưỡng. Với bề mặt gỗ tự nhiên thì việc lau chùi sẽ tương đối khó khăn. Nếu dùng hóa chất để lau chùi sẽ làm phai mờ các đường vân gỗ nhanh chóng. Còn nếu lau chùi theo cách thông thường thì rất khó để làm sạch các bụi bẩn bám vào vân gỗ.
 
gach gia go tay ban nha
+ Thứ tư, khả năng giãn nở của sàn gỗ công nghiệp thấp hơn so với sàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng sẽ dễ gây ra những tiếng kêu bởi sự cọ sát giữa hai miếng gỗ, gây khó chịu khi nghe.

Do đó, các mẫu gạch vân gỗ đẹp ngày càng được ưa chuộng bởi khắc phục được các khuyết điểm trên của gỗ. Đặc biệt là các nhà sản xuất gạch Tây Ban Nha đã nghiên cứu và sản xuất ra một loại vật liệu thay thế ưu việt hơn hẳn gỗ tự nhiên là gạch lát nền vân gỗ.

Ưu điểm của gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha là sự kết hợp giữa gạch men và sàn gỗ công nghiệp hoàn hảo nhất. Thông qua sự kết hợp này, gạch giả gỗ cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha có thể khắc phục được hết các nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Bên cạnh đó, gạch lát nền Tây Ban Nha vân gỗ cũng phát huy được điểm mạnh của riêng nó là giữ nguyên được vẻ đẹp của các đường vân gỗ. Do đó, đây là lựa chọn vật liệu lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.
 
Gạch giả gỗ Tây Ban Nha

Việc khai thác gỗ tràn lan, bừa bãi khiến rừng của nước ta dần bị phá hủy. Do đó, gạch giả gỗ ra đời đã giúp mang không gian thiên nhiên với vẻ đẹp của vân gỗ vào trong ngôi nhà mà không làm ảnh hưởng đến rừng cây. Với gạch vân gỗ của Tây Ban Nha được sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng, thân thiện với người dùng. Gạch vân gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian nhà.

Màu sắc của gạch lát nền giả gỗ tự nhiên, bắt mắt và sang trọng. Nếu quan sát bằng mắt thường sẽ rất khó để có thể phân biệt được gạch vân gỗ Tây Ban Nha với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp. Với màu của gỗ tự nhiên, người dùng gạch vân gỗ Tây Ban Nha sẽ có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên, nhất là gạch giả gỗ còn an toàn cho người dùng, thân thiện môi trường

Gạch giả gỗ cao cấp được nhập khẩu từ Tây Ban Nha dựa trên những loại gỗ tự nhiên, ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến, máy móc hiện đại để mô phỏng một cách chân thực toàn bộ những đường vân gỗ. Đặc biệt, để bề mặt có tính chân thực cao, giữa các viên gạch sẽ có các đường vân gỗ được gia công không bị trùng lặp với nhau. Gạch lát nền Tây Ban Nha bề mặt vân gỗ sẽ loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm của gỗ bởi đặc tính của gạch: khả năng chịu lực cao nhờ việc nén nguyên liệu ở nhiệt độ cao và lực rung lớn. Khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề giãn nở do tác động bởi nhiệt hay hấp thụ nước như đối với gỗ. Việc lau chùi và bảo dưỡng gạch vân gỗ Tây Ban Nha cũng trở nên vô cùng dễ dàng với việc sử dụng nguyên liệu chống tác động từ các hóa chất tẩy rửa.
 

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha thích hợp cho mọi không gian trong ngôi nhà

Luôn năm bắt các xu hướng mới nhất, gạch giả gỗ Tây Ban Nha được thiết kế với nhiều kích thước, màu sắc và bề mặt khác nhau để người mua hàng có nhiều lựa chọn hơn. Do đó, với bất kỳ khu vực sử dụng mà người dùng đều có thể lựa chọn đươc sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên dưới đây chúng tôi cũng đưa ra một số lưu ý để các bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

- Chọn gạch gỗ Tây Ban Nha cho phòng khách

Phòng khách là trái tim của mỗi ngôi nhà, là không gian quây quần cả gia đình và đón tiếp khách khứa nên việc lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách cần phải chú ý để làm toát lên sự sang trọng, hiện đại mà vẫn vẫn đảm bảo không khí ấm cúng cho ngôi nhà.

 
gạch gỗ Tây Ban Nha cho phòng khách
Với gạch lát vân gỗ Tây Ban Nha cho không gian phòng khách cần có sự hài hòa và kết hợp tinh tế với các đồ nội thất trong nhà. Nên lựa chọn gạch giả gỗ gam màu sáng dùng cho phòng khách để không gian trở nên hiện đại, không bị u ám. Độ dàu của gạch lát sàn từ 8 - 12mm với kích thước gạch lát Tây Ban Nha 60x60. Đối với những phòng khách có diện tích rộng hơn thì có thể sử dụng dòng gạch Tây Ban Nha có kích thước lớn hơn nữa.

- Chọn gạch gỗ Tây Ban Nha cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, mang đến sự thư giãn và cải thiện sức khỏe của các thành viên trong gia đình nên việc chọn màu sắc dịu nhẹ, nhã nhặn cần được ưa tiên. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc gạch vân gỗ nào mà mình yêu thích. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lựa chọn các gam màu quá nóng sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho những người ở trong phòng.

- Chọn gạch gỗ Tây Ban Nha cho phòng bếp

Nền phòng bếp thường xuyên đi lại nhiều cũng như hay bị dính dầu mỡ,... Với đặc thù là khu vực vương nước và dầu mỡ ra sàn nhà nhiều, bạn không nên lựa chọn gạch lát có bề mặt quá nhám. Lý do là bởi bề mặt quá nhám khiến cho việc vệ sinh trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh lựa chọn bề mặt bóng sẽ dễ gây trơn trượt.
 
gạch gỗ Tây Ban Nha cho phòng bếp

gian.Phòng tắm cũng là không gian có rất nhiều yêu cầu khi chọn lựa gạch lát nền. Tuy nhiên, với gạch vân gỗ cao cấp của Tây Ban Nha, tính năng chống trơn trượt vượt trội, không bị bay màu nên bạn hoàn toàn có thể dùng cho lát nền phòng tắm. Với không gian phòng tắm sẽ thích hợp để lựa chọn gạch vân gỗ có màu sắc sáng một chút. Kích thước gạch lát được chọn sẽ tùy theo diện tích của phòng tắm để tạo nên sự hài hòa nhất cho không

- Chọn gạch gỗ Tây Ban Nha cho phòng tắm, vệ sinh

Với không gian phòng bếp, bạn nên dùng gạch giả gỗ Tây Ban Nha lát nền có màu nâu trầm, màu trung tính để không gian thêm ấm cúng, đem đến cảm giác ngon miệng cho mỗi bữa cơm.
 
gạch gỗ Tây Ban Nha cho phòng tắm, vệ sinh

Một số mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha đẹp

 Tùy vào mục đích sử dụng và sở thích mà bạn có thể lựa chọn kích thước và mẫu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chon sản phẩm phù hợp nhất với các bộ sưu tập gạch như Arquitect của Saloni hay Branch, Brickwork, Cathay, Couvet, Jungle, Native, Sonar, Sylan của Aparici...
Gạch Saloni Arquitect Made Haya XC8580 45x90
Saloni Arquitect Made Haya XC8580 45x90
Gạch Aparici Sylan Maple 29,75x89,46 cm
Aparici Aparici Sylan Maple G-3230 29,75x89,46 cm
Aparici Cathay Oak Mate C-574
Gạch Aparici Cathay Oak Mate C-574
Gạch Aparici Jungle Maple G-3258
Gạch Aparici Jungle Maple G-3258 30x60 cm
Để được cảm nhận, đánh giá tốt nhất về nhiều mẫu mã gạch giả gỗ Tây Ban Nha, khách hàng hãy đến Showroom Hải Linh đại lý gạch ốp lát cao cấp tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn để đưa ra được sự lựa chọn gạch lát Tây Ban Nha vân gỗ hoàn hảo nhất cho không gian của mình.

Mua gạch lát nền tại đây: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/

Tác giả bài viết: Kiều Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây