Mua gạch lát nền ở đâu có giá tốt nhất, chất lượng tốt?

Mua gạch lát nền ở đâu có giá tốt nhất
Ngày đăng : 29/01/2019 | Ngày cập nhật : 19/08/2021
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Việc nựa chọn gạch lát nền tốt nhất sẽ giúp công trình nhà bạn có được chất lượng tốt nhất. Bài viết hôm nay, Hải Linh sẽ chia sẻ cho quý bạn đọc và quý khách hàng những thông tin về các hãng gạch tốt trên thị trường hiện nay.

1. Gạch trong nước

Phần lớn những công trình xây dựng ở Việt Nam khá ưa chuộng những mẫu gạch lát nền được sản xuất trong nước. Trong đó phải kể đến sự nổi trội của những thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu như: gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm, gạch Taicera.

Với các thương hiệu gạch trong nước có ưu điểm đầu tiên là giá thành rất phải chăng. Vì gạch được sản xuất trong nước nên chi phí về nhân công, nguồn nguyên liệu cũng rất rẻ và cũng không bị áp thuế như các sản phẩm gạch nhập khẩu.

mau gach lat nen phong khach viglacera 80x80 hot 2019 1
Gạch ốp lát vân đá Tây Ban Nha màu trắng rất sang trọng

Mặc dù được sản xuất trong nước nhưng các hãng gạch khá chú trong đầu tư về dây chuyền công nghệ sản xuất. Vì thế, chất lượng gạch ốp lát nội địa của nhiều thương hiệu không thua kém gì gạch nước ngoài.

Để chọn gạch lát nền của hãng tốt nhất thì khi quyết định chọn gạch ốp lát các bạn cần phải đánh giá được những yêu cầu của bề mặt cần ốp lát. Cộng thêm với khoản tài chính chi tiêu để lựa chọn thương hiệu gạch nào. Mỗi thương hiệu gạch ốp lát lại có một điểm ưu điểm làm thế mạnh.

Nếu như không am hiểu về sản phẩm và lĩnh vực vật liệu xây dựng, hãy cởi mở trao đổi với các kiến trúc sư để giúp bạn có được những ngôi nhà đẹp nhất.

2. Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha

Gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha là những mẫu gạch hội tụ những đặc điểm ưu việt nhất. Được sản xuất tại đất nước Tây Ban Nha nổi tiếng với ngành công nghiệp sản xuất gạch. Những viên gạch được tạo ra nhờ công nghệ siêu hiện đại. Thêm bàn tay tài hoa của kỹ sư gạch ốp lát đã nhào nặn nên những viên gạch thật đẹp và tinh tế.

gach lat nen hang nao tot nhat hien nay
1 trong những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha rất đẹp mắt

Điều này đã tạo ra sức hút mạnh mẽ với gạch nhập khẩu. Nên khi có nhu cầu tìm gạch lát nền của hãng tốt nhất, rất nhiều nhà thầu công trình đã lựa chọn dòng gạch Tây Ban Nha. Những ưu điểm của dòng gạch nhập khẩu này phải được kể đến như:

- Nguyên liệu sản xuất nên gạch ốp lát Tây Ban Nha là nguồn nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ với những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Đảm bảo viên gạch được sản xuất bằng những nguyên liệu sạch không chứa kim loại nặng.

gach lat nen phong khach 80x80
Gạch bóng kiếng Tây Ban Nha ốp lát cho phòng khách

- Gạch lát nền Tây Ban Nha được sản xuất nhờ công nghệ tạo lực ép cực lớn nên toàn bộ xương gạch đậm đặc, không có lỗ mao mạch nên gạch không thấm nước. Đây là một yếu tố rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Sàn nhà ốp lát gạch Tây Ban Nha sẽ không bị nồm ẩm. Các bạn cầm một viên gạch Tây Ban Nha lên có thể cảm nhận được độ nặng, chắc của viên gạch.

- Độ sáng bóng của gạch Tây Ban Nha lên đến 90% nhờ lớp men gạch phủ dày. Vì thế, qua nhiều năm, sàn gạch nhập khẩu từ Châu Âu này trông như vừa mới thi công.

- Mỗi viên gạch Tây Ban Nha đều đạt đến độ hoàn mỹ trong thiết kế. Đường nét họa tiết trên bề mặt gạch rất tinh vi và chân thực. Mẫu mã gạch lát nền Tây Ban Nha thường mang đến sự quyền quý đẳng cấp và có chiều sâu.

Một số mẫu gạch lát nền tốt nhất của hãng Tây Ban Nha

  • Gạch Tây Ban Nha LEIDEN 6089

mau-gach-lat-nen-cua-hang-nao-tot
Gạch Tây Ban Nha LEIDEN 6089
  • Gạch Tây Ban Nha PICENO 7162

gach-lat-nen-cua-hang-nao-tot-nhat
Gạch Tây Ban Nha PICENO 7162
  • Gạch Tây Ban Nha IMPERIAL 7053

gach-lat-nen-cua-hang-nao-tot-nhat
Gạch Tây Ban Nha IMPERIAL 7053
  • Gạch Tây Ban Nha Geotiles Tholos 7182
     

    gach tay ban nha geotiles tholos 7184 1
    Gạch Tây Ban Nha Geotiles Tholos 7182
  • Gạch Tây Ban Nha Gala Crema 7022

    gach tay ban nha gala perla 7022 75x75 nhap khau
    Gạch Tây Ban Nha Gala Crema 7022

3. Mua gạch lát nền tốt nhất ở đâu?

Cho dù bạn quyết định chọn gạch lát nền của hãng tốt nhất để mua, nhưng nếu không chọn đúng địa chỉ uy tín, rất dễ mua phải gạch lát nền kém chất lượng. Đặc biệt, đối với dòng gạch lát nền nhập khẩu.

Mách bạn đến mua gạch tại Showroom Hải Linh - nơi hội tụ của những thương hiệu gạch nổi tiếng. Tại đây, bạn chọn mua gạch trong nước hay gạch xuất xứ nước ngoài rất dễ dàng. Và yên tâm về chất lượng, vì gạch được Hải Linh nhập chính hãng.
 

showroom hai linh
Phòng trưng bày gạch Tây Ban Nha ở Showroom Hải Linh

Gạch lát nền tại Hải Linh còn tốt cả về giá cả. Bởi thuộc đại lý cấp 1 trong phân phối gạch, giá gạch lát nền được chiết khấu % cao nhất trên thị trường. Khách hàng lựa chọn gạch với sự tư vấn của nhân viên bán hàng Hải Linh sẽ rất dễ dàng chọn được gạch của hàng tốt nhất. 

Qua bài viết này chúng tôi đã một phần nào đó giúp các bạn trả lới được câu hỏi gạch lát nền nào tốt nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của các bạn.

Chúng tôi xin trân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!


Xem thêm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây