Gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha cho không gian thêm sang trọng

Gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha cho không gian nhà thêm sang trọng
Ngày đăng : 22/01/2019 | Ngày cập nhật : 29/11/2019
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Các gia chủ đang không biết nên chọn mẫu gạch lát nền nào phù hợp với không gian nhà vệ sinh của gia đình mình? Sau đây, với gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 Hải Linh sẽ giúp các bạn có thể kiến tạo nên không gian thêm sang trọng, hoàn hảo.

1, Gạch Tây Ban Nha Aparici Cassini Silver G-3975

Gạch Tây Ban Nha Aparici Cassini Silver G-3975 là một mẫu gạch lát nền 30x30 thuộc hãng Aparici (Tây Ban Nha). Gạch có một lớp men sáng bóng nhờ đó có thể vệ sinh khi bị vấy bẩn được hiệu quả dễ dàng. Bên cạnh đó, gạch còn được trang bị tính năng chống trơn trượt, kháng khuẩn hiệu quả đảm bảo an toàn cho người dùng.

Mẫu gạch này được thiết kế với họa tiết là những viên đá nhỏ được lắp ghép với nhau một cách ngẫu nhiên, cùng gam màu sáng là chủ đạo. Nhờ đó nó giúp kiến tạo nên một không gian mang đậm sự tự nhiên, đầy tinh tế và trang trọng.

2, Gạch Tây Ban Nha Aparici Roden Ivory Natural Mosaico G-3558

Gạch Tây Ban Nha Aparici Roden Ivory Natural Mosaico G-3558 là một trong những mẫu gạch lát nền nhà tắm cao cấp của hãng Aparici với xuất xứ từ Tây Ban Nha. Là một mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 điển hình, sản phẩm này hết sức phù hợp với không gian có diện tích bị hạn chế.

Mẫu gạch này được thiết kế và sản xuất  bởi cảm hứng từ vân đá tự kẻ caro nhiên hết sức nổi tiếng hiện nay. Nhờ đó gạch mang đến nét sang trọng, trang nhã cho không gian của các công trình.

 

3, Gạch Aparici Astro Grey G-3944

Gạch Aparici Astro Grey G-3944 là một trong những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha. Sản phẩm này được người tiêu dùng trên toàn thế giới biết tới là một mẫu gạch với độ cứng, độ bền hết sức hoàn hảo.

Gạch được thiết kế hết sức độc đáo, với những hình tròn có kích thước lớn nhỏ khác nhau được sắp xếp ngẫu nhiên và tinh tế. Bên cạnh đó với gam màu sáng hết sức nhẹ nhàng, nhờ đó gạch sẽ giúp gia chủ kiến tạo nên một không gian tươi sáng và đầy cá tính.

4, Gạch Aparici Skin Nacar G-3958

Gạch Aparici Skin Nacar G-3958 là một mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh cao cấp 30x30 nằm trong bộ sưu tập Crystal Mosaic với xuất xứ từ Tây Ban Nha. Sản phẩm này có ưu điểm vượt trội chính là hết sức bền màu, cùng với khả năng chống trầy xước hết sức tối ưu và hiệu quả. Nên gạch thường được sử dụng để trang trí, hoặc sử dụng để ốp nhà tắm hay bể bơi...

Gạch được thiết kế tựa như những tấm " Khảm thủy tinh " hết sức hoàn hảo và đẹp mắt. Gạch này giúp gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng với gam màu tươi sáng, bên cạnh đó là những ô kẻ vuông là điểm nhấn chính của sản phẩm này.

5, Gạch Aparici Faun Grey G-3638

Gạch Aparici Faun Grey G-3638 được Hải Linh mang đến người tiêu dùng với một lớp men sáng bóng hết sức tuyệt vời và hoàn hảo. Nhờ đó sẽ giúp cho gia chủ sẽ có thể lau sạch bề mặt gạch được hiệu quả và dễ dàng. Bên cạnh đó gạch còn được trang bị thêm tính năng kháng khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng được tốt nhất.

Sản phẩm này là một mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 cm, cùng độ dày lên đến 7,5 mm. Mẫu gạch này thường được các gia chủ chọn lựa để lát nền những nhà vệ sinh có diện tích bị hạn chế, không được rộng rãi.

6, Gạch Tây Ban Nha Aparici Vip Silver G-3828

Gạch Aparici Vip Silver G-3828 là một mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 đang rất được người dùng ưa chuộng hiện nay. Sở dĩ mẫu gạch này được người dùng tin tưởng chọn lựa chính là sở hữu màu sắc bền vững dưới mọi tác động của môi trường, nước...

Bên cạnh đó, gạch với họa tiết mosaic hết sức thời thượng, cùng với màu sắc xám nhẹ và hoa văn hết sức bắt mắt. Nhờ đó gạch sẽ giúp các giả chủ kiến tạo nên một không gian hết sức hoàn hảo, tuyệt vời với tính thẩm mỹ cao nhất

Trên đây chính là chính là 6 mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 đang làm mưa làm gió trên trị trường hiện nay. Các bạn hoàn toàn có thể giúp cho không gian nhà tắm gia đình mình thêm sang trọng với những mẫu gạch trên. Người tiêu dùng hãy nhanh chân đến với Hải Linh để được sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với mức chi phí tốt nhất.

Website: https://gachtaybannha.com.vn/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây