Gạch lát nền trong tiếng anh như thế nào, các dòng gạch ưa thích

Gạch lát nền tiếng Anh là gì?
Ngày đăng : 27/02/2019 | Ngày cập nhật : 15/10/2019
 

Gạch lát nền tiếng Anh là gì?  là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều khách hàng. Đặc biệt với những khách hàng ưa chuộng dòng sản phẩm gạch lát nền cao cấp nhập khẩu. Khi biết được gạch lát nền tiếng Anh là gì sẽ thuận tiện cho việc tra cứu và tìm hiểu tài liệu nước ngoài.

1. Gạch lát nền tiếng Anh là gì

Gạch lát nền hay gạch lát sàn thường được các tài liệu dịch ra tiếng Anh là Floor tile hay Flooring tile. Hoặc một số ít tài liệu dịch có kết quả gạch lát nền tiếng Anh là Floor Brick.

  • Từ đó mở rộng ra thì gạch lát nền phòng khách trong tiếng Anh sẽ là Flooring tiles for living room.
  • Gạch lát nền phòng ngủ: Flooring tiles for bedroom.
  • Gạch lát nền phòng tắm: Flooring tiles for bathroom.
  • Gạch lát nền phòng bếp: Flooring tiles for kitchen.

Như vậy, với những từ khóa gạch lát nền trong tiếng Anh là gì như ở phía trên các bạn đã hoàn toàn tìm được những tài liệu tiếng Anh để có thêm được những hiểu biết về vật liệu xây dựng này. Từ đó, các gia chủ sẽ hoàn thiện hơn ngôi nhà của mình cùng các thiết kế với gạch lát nền.

2. Tầm quan trọng của gạch lát nền trong kiến trúc xây dựng

Trong khuôn khổ bài viết gạch lát nền tiếng Anh là gì sẽ có một số kiến thức về gạch lát nền cần chia sẻ. Trong đó điều các bạn cần biết đến là tầm quan trọng của gạch lát nền trong kiến trúc xây dựng.

Gạch lát nền có vai trò đặc biệt trong kiến trúc xây dựng từ xa xưa. Vật liệu xây dựng này được thi công trong khâu hoàn thiện ngôi nhà. Khi đó, sàn nhà sẽ được thi công ghép nối các viên gạch lại với nhau để tạo thành những mẫu thiết kế với các phong cách kiến trúc vô cùng thu hút.

Việc trang trí trên sàn nhà sẽ có vai trò to lớn của gạch lát nền. Bởi việc dùng các vật liệu trang trí khác dường như khó khả thi hơn. Trong khi đó, gạch ốp lát với những công nghệ ngày càng hiện đại đã cho ra đời rất rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

Bạn có thể trang trí gạch lát nền với nhiều họa tiết như: gạch lát nền vân gỗ, gạch lát nền vân đá, gạch lát nền vân mây, thậm chí là trải sỏi trên sàn nhà với gạch lát nền giả sỏi… Độc đáo hơn khi bạn có thể trồng cỏ trong nhà nếu có những ý tưởng thiết kế sàn nhà với gạch giả cỏ… Quả là có vô vàn ý tưởng để trang trí và sáng tạo nên một sàn nhà thật độc đáo với gạch lát nền.

Ưu điểm của gạch lát nền còn cho phép các bạn làm sạch sàn nhà mà không hề tốn nhiều công sức. Đơn giản vì gạch ốp lát có một lớp men trên bề mặt rất khó bám bẩn và rất dễ dàng lau chùi.

Hơn nữa, gạch lát nền với các sản phẩm gạch granite sẽ cho phép khả năng chịu được trọng lực lớn. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể áp dụng thi công nó ở bất cứ khoảng không gian nào trong khuôn viên nhà ở của bạn. Thậm chí, các mẫu gạch lát nền cho nhà xe còn chịu được những tải trọng cực kỳ lớn.

Như vậy, có thể thấy vai trò to lớn của gạch lát nền trong kiến trúc xây dựng. Hiện nay, hầu hết tất cả các công trình xây dựng đều có mặt của gạch lát nền. Cho dù đó là gạch lát nền 60x60, gạch lát nền 30x30 … hay nó xuất hiện với bất cứ một kiểu họa tiết, màu sắc nào.

top 7 mau gach lat nen phong khach dep sang trong 7

3. Xu hướng sử dụng gạch lát nền nhập khẩu thi công hoàn thiện nhà ở

  • Ngành xây dựng ở nước ta đang phát triển một cách chóng mặt. Và khi thu nhập của người dân ngày càng tăng lên thì việc xây nhà còn mang khía cạnh thiết kế lên những công trình nghệ thuật. Với lẽ đó mà gạch lát nền nhập khẩu trong các năm gần đây tạo được sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu dùng.
  • Được ưa chuộng khá nhiều là các dòng gạch lát nền nhập khẩu từ Châu Âu. Có thể kể đến như sản phẩm gạch lát nền Tây Ban Nha, gạch lát nền Ý hay gạch lát nền Ấn Độ… Các sản phẩm gạch ốp lát đến từ đất nước này có chất lượng tuyệt hảo cùng với những mẫu mã rất  độc đáo.
  • Được ưa chuộng nhất có lẽ là những mẫu gạch khổ lớn thuộc các dòng gạch lát nền 80x80, gạch lát nền 100x100… Trong đó những mẫu gạch thảm cũng rất được ưa chuộng thi công trong các phòng khách của các căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp.
  • Có lẽ do xu hướng sử dụng gạch lát nền cao cấp nhập khẩu tăng cao mà nhu cầu tìm hiểu những kiến thức, tìm tòi các mã gạch bằng tiếng Anh ngày càng mạnh mẽ. Để giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng, bài viết gạch lát nền tiếng Anh là gì hi vọng giúp ích được cho quý vị.

Trường hợp quý vị nào muốn nghe những tư vấn trực tiếp về những mẫu mã gạch lát nền nhập khẩu hãy đến Showroom Hải Linh. Hải Linh chính là đại lý phân phối gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Địa chỉ nhận tư vấn trực tiếp tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0983 55 44 88.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây