Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha - Sản phẩm được

Gạch nhập khẩu nào được khách hàng
Ngày đăng : 22/12/2017 | Ngày cập nhật : 10/05/2022
 

Theo giới chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng, trong năm 2017 những mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha sẽ được ‘săn đón’ nhất Tại sao như vậy? Trả lời câu hỏi trên bằng những lý do dưới đây đây nhé!

1. Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

Châu Âu là cái nôi của rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo và vĩ đại bậc nhất thế giới. Tây Ban Nha là cường quốc ở châu Âu, một trong những quốc gia hàng đầu về gạch. Chất lượng gạch Tây Ban Nha đã được kiểm định theo thời gian. 

Gạch Tây Ban Nha có một ưu điểm nổi bật là độ chống  nước cực tốt. Với thời tiết thường xuyên nồm, độ ẩm không khí cao như Việt Nam,gạch Tây Ban Nha hạn chế được rõ sự bám nước không gian trong nhà sẽ luôn sạch sẽ thoáng mát.

gach tay ban nha hai linh

Ngoài ra, gạch Tây Ban Nha được sản xuất dựa trên kinh nghiệm lâu đời, hệ thống máy móc tiên tiến. Gạch chịu lực tốt,  chống bám bụi cao, màu in không độc hại và bền màu, tuổi thọ gạch cao.

Màu sắc, hoa văn họa tiết gạch Tây Ban Nha mang dấu ấn quý tộc hoàng gia châu Âu, sang trọng và không kém phần lịch thiệp.Các đường nét sắc nét, màu sắc, vân bề mặt chân thực tạo nên giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn mơ ước.

2. Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha thân thiện với môi trường

Không chỉ ở châu Âu, ở Việt Nam yếu tố thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng cũng được rất nhiều người đặc biệt coi trọng. Những mẫu gạch Tây Ban Nha có thành phần từ tự nhiên. 

gach nhạp khau op lat tay ban nha
 

Trước khi đưa vào sản xuất, gạch được loại bỏ tạp chất, chất rắn và các kim loại nặng. Quá trình sản xuất giảm thiểu tối đa sự tác động của môi trường, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe khi sử dụng gạch. 

3. Gạch Tây Ban Nha có nhiều ưu thế vượt trội tại thị trường Việt Nam

Cùng với gạch nhập khẩu, gạch Tây Ban Nha thuộc dòng gạch phân khúc cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam. Chất lượng của 2 thương hiệu gạch này đều đã được khẳng định theo thời gian, trên toàn thế giới. Song về giá cả, gạch Tây Ban Nha có giá rẻ hơn gạch Ý. 

Các đại lý, showroom nhập mua nhiều hơn gạch Ý vì thế mẫu mã đa dạng hơn, kích thước, họa tiết màu sắc đa dạng hơn. Gía gạch Ý đắt hơn Tây Ban Nha, mẫu mã kém đa dạng hơn gạch Tây Ban Nha. Do vậy, cùng phân khúc nhưng gạch Tây Ban Nha dự đoán được nhiều khách hàng yêu thích chọn mua hơn. 

Kết quả hình ảnh cho gạch tây ban nha hai linh

Bên cạnh đó so về dòng gạch nhập khẩu. Hiện nay trên thị trường gạch nhập khẩu bên cạnh gạch Ý, gạch Tây Ban Nha còn có gạch Ấn Độ, gạch Thái Lan, gạch Malaysia… So về giá, gạch Tây Ban Nha có giá không đắt đỏ hơn những dòng gạch từ các quốc gia trên nhiều. Song thương hiệu được số người trên thế giới biết đến nhiều hơn. Xây nhà lại là việc làm một lần của nhiều người.

Với tâm lý đó, thay vì chọn gạch nhập khẩu Ấn, Thái,... chọn gạch Tây Ban Nha dù có đắt đỏ hơn một chút song vẫn đảm bảo yên tâm hơn về chất lượng. Đây cũng là một lý do nữa khiến gạch Tây Ban Nha được lựa chọn nhiều hơn, được khách hàng săn đón nhiều hơn trong năm 2017.

4. Mua gạch Tây Ban Nha ở đâu chính hãng, giá tốt?

Số hộ giàu tại Việt Nam ngày càng nhiều. Mong muốn về ngôi nhà cao cấp, không gian sống chất lượng là mong muốn của nhiều người. Chính vì thế, xây nhà bởi những vật liệu tốt nhất được nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm. 

Thấu hiểu được điều đó, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha được nhập về Việt Nam nhiều hơn những năm trước. Song do giá thành không hề rẻ so với mức thu nhập của người Việt nên bạn có thể thấy các cửa hàng gạch nhỏ thường không nhập bán hoặc bán với số lượng ít. Vì thế, chọn mua gạch Tây Ban Nha muốn có cơ hội chọn nhiều mẫu, nhiều kích thước bạn nên đến các showroom lớn, đại lý lớn.

showroom hai linh 1

Hệ thống showroom Hải Linh có hơn 12 năm định hình vững chắc thương hiệu phân phối gạch ốp lát cao cấp tại thị trường Hà Nội. Tại showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch Tây Ban Nha chính hãng, đa mẫu, đa kích cỡ vì thế đây là một trong những địa chỉ bạn có thể đến mua gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội.

Xem thêm mẫu gạch lát nền nhập khẩu tại đây: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây