Màu sắc gạch ốp lát cao cấp cho không gian mang phong cách tối giản

Phong cách tối giản nên chọn gạch ốp lát cao cấp màu nào?
Ngày đăng : 07/11/2017 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Phong cách nhà ở tối giản nói một cách dễ hiểu là cách bố trí nhà ở, các không gian trong nhà ít đồ, đồ nhỏ nhắn, tính tiện dụng cao, tạo không gian sống rộng rãi, thoáng đãng. Đây đang là phong cách thiết kế nhà ở được rất nhiều người yêu thích lựa chọn trong những năm trở lại đây? Tại sao lại như vậy? Chọn gạch ốp lát cao cấp cho nhà ở phong cách tối nên nên chọn gạch màu nào? Tất cả câu trả lời sẽ có cụ thể dưới đây!  

Tại sao nhà ở phong cách tối giản ngày càng được yêu thích?

Tất cả chúng ta đều muốn được trở về nhà và có cảm giác được thư giãn thoải mái. Nhà cửa với những không gian nhiều đồ đạc, bừa bộn và dính bụi bẩn chắc chắn khiến ta có cảm giác bức bối, căng thẳng và bất ổn.

Nhà ở phong cách tối giản hướng tới đồ đạc ít và nhỏ gọn và có tính tiện dụng cao. Màu sắc đồ đạc nhẹ nhàng hài hòa. Đồ đạc kích thước nhỏ và ít, màu sẽ nhẹ, cho phép  ánh sáng tự nhiên được ra vào tự do, cây cối trang trí nhỏ. Điều này mang đến không gian sống rộng rãi, thuần thiên nhiên, không gian thoáng đãng, thư giãn thoải mái.

phong cach toi gian minimalism trong thiet ke noi that 10

Không mất nhiều công sức trong việc trang trí, bày trí, nhà ở phong cách tối giản cho phép bạn bằng sự đơn giản vẫn có thể thể hiện được cá tính riêng. Đây là phong cách không chỉ thường được lựa chọn bởi các doanh nhân, những người làm các công việc sáng tạo mà còn được nhiều dân văn phòng, những người biết cảm nhận vẻ đẹp của sự tinh tế, cái đẹp của sự đơn giản và tính thực tiễn lựa chọn.

Nhà ở phong cách tối giản nên chọn gạch ốp lát cao cấp màu gì?

Như trên đã phân tích, nhà ở phong cách tối giản đơn giản, ít đồ, những người biết tinh tế cảm nhận sẽ nhận ra được vẻ đẹp trong sự đơn giản. Với phong cách nhà ở này, đồ nội thất thường không quá đắt tiền nhưng gia chủ có xu hướng rất chú ý, rất tập trung vào các mẫu gạch ốp lát. Bởi chính những mẫu gạch ốp lát sẽ quyết định rất nhiều đến không gian sống theo phong cách tối giản. Và thường thì những mẫu gạch ốp lát cao cấp rất được nhiều người yêu thích..

gach op lat cao cap

Chọn gạch ốp lát cao cấp cho nhà mang phong cách tối giản, những gam màu mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái, dễ chịu rất được chú ý, lựa chọn. Những gam màu như: màu trắng, màu kem, màu xám nhạt, màu vàng nhạt… luôn được ưu tiên lựa chọn.  

Các mẫu gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha cho nhà phong cách tối giản

- Gạch ốp lát cao cấp màu vàng nhạt  STN Linum 77082

Gạch ốp lát cao cấp màu vàng nhạt  STN Linum 77082 có kích thước 75x75, sử dụng chủ yếu cho mục đích lát nền. Gạch do thương hiệu STN – một thương hiệu gạch nổi tiếng tại Tây Ban Nha sản xuất.

gach tay ban nha stn linum 36084 1

Gạch được từ chất liệu cao cấp, nguyên liệu chính là bột đá tự nhiên được lọc kỹ càng tạp chất, bảo đảm nguồn nguyên liệu sạch. Công nghệ sản xuất gạch theo công nghệ xanh chuẩn châu Âu cho ra sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Gạch có gam màu vàng nhạt giúp không gian nhẹ nhàng, thư giãn. Bên cạnh đó, nước men mờ mang đến vẻ đẹp có chiều sâu hơn cho không gian. Một mẫu gạch ốp lát cao cấp đáng lựa chọn cho không gian nhà ở phong cách thiết kế tối giản.

- Gạch ốp lát cao cấp màu trắng STATUARY 1151

Gạch ốp lát cao cấp màu trắng STATUARY 1151 có gam màu trắng với những đường vân đá tự nhiên, nước men bóng. Khi sử dụng ốp lát mang đến không gian vừa đẹp tự nhiên vừa hiện đại sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu gạch ốp lát màu trắng cao cấp STATUARY 1151 do thương hiệu Geotiles – Tây Ban Nha sản xuất. Gạch có kích thước 60x120 không chỉ thích hợp với lát nền mà còn rất đẹp khi ốp tường. Bạn có thể phối lát cùng một loại cho 2 bề mặt theo phong cách nhà ở tối giản chắc chắn sẽ rất đẹp chuẩn chỉ đấy.

gach tay ban nha statuary 1151

- Gạch ốp lát cao cấp màu ghi CEMENTO 6087

Gạch ốp lát cao cấp màu ghi CEMENTO 6087 đơn thuần là màu ghi đơn giản nhưng bề mặt nhẵn và sắc nét. Gạch có kích thước 60x60, được sử dụng phổ biến với mục đích lát nền. Gạch có nước men thô mài cạnh, xương gạch granite cứng chắc chịu được lực tác động cao, lực uốn ép lớn.

Nước men thô mang đến không gian có tính chiều sâu, trang nhã thời thượng không kém phần yên bình. Gạch ốp lát màu ghi CEMENTO 6087 sử dụng công nghệ nung Nano, chất lượng cao cấp, tính thẩm mỹ. Gam màu ghi rất thịnh hành trong những năm gần đây. Một sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho phong cách nhà ở tối giản.

Gach Tay Ban Nha  CEMENTO 6087 1

- Gạch ốp lát cao cấp màu kem IMPERIAL 6053

Gạch ốp lát cao cấp màu kem IMPERIAL 6053 có những đường vân đá tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao, không quá  đơn điệu không quá phức tạp trong họa tiết, rất tinh tế và nổi bật. Gạch được sản xuất tại quốc gia hàng đầu thế giới về gạch với hệ thống máy móc hiện đại nhất thế giới.

Gạch có độ phẳng bề mặt hoàn hảo, hoa văn in bằng công nghệ kĩ thuật số sắc nét và sống động. Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Lò nung khi tự nhiên cho ra sản phẩm có màu sắc chân thực, chất lượng tiêu chuẩn cao.

gach tay ban nha imperial 603575x75 anh that


>>Mách bạn: Bí quyết chọn gạch lát nền nhà cho từng không gian

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu gạch ốp lát cao cấp cho nhà phong cách tối giản thì mẫu gạch đẹp Tây Ban Nha này thực sự là lựa chọn.

Trên đây là cách lựa chọn màu gạch cho phong cách tối giản. Và một số mẫu gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha đang được yêu thích cho phong cách tối giản. Nếu bạn muốn tham quan nhiều hơn nữa những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha, gạch ốp tường Tây Ban Nha cho nhà ở phong cách tối giản và các phong cách khác có thể đến hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội.

Hơn 12 năm đứng vững trên thị trường, tô điểm cho hàng ngàn ngôi nhà Việt Hải Linh tự tin vào chất lượng, tính thẩm mỹ của các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp chúng tôi phân phối đến khách hàng. Đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu, hàng chính hãng, giá thành phải chăng chắc chắn đến ngay showroom Hải Linh ở địa chỉ gần nhất tại Đống Đa, Hà Đông, Long Biên ngay để lựa mẫu gạch lát nền , ốp tường cao cấp cho ngôi nhà của mình bạn nhé! 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây