Địa chỉ cung cấp gạch Ý chính hãng, giá tốt tại quận Đống Đa

Gạch Ý quận Đống Đa mua ở đâu chính hãng, giá tốt?
Ngày đăng : 06/06/2019 | Ngày cập nhật : 06/06/2019
 

Hà Nội là thủ đô, trung tâm của cả nước. Đây là một trong những nơi tập trung số người giàu nhiều nhất nước ta. Những người giàu có, thu nhập cao thường có mong muốn hưởng thụ cuộc sống chất lượng. Và luôn có mong muốn được ở trong những ngôi nhà cao cấp nhất. Vì vậy ngày càng có nhiều người muốn lựa chọn gạch Ý để ốp lát cho nhà ở.

Gạch Ý quận Đống Đa mua ở đâu thì có hàng chất lượng, giá thành tốt? Là câu hỏi rất nhiều khách hàng sinh sống tại quận Đống Đa đang thắc mắc.

Gạch Ý có gì mà hút “đại gia” đến vậy?

Gạch Ý là gạch sản xuất tại nước Ý. Một đất nước từ xa xưa đã có nhiều công trình kiến trúc nổi tiếp to đẹp. Một đất nước từ xa xưa đã có nhiều công trình  trường tồn theo thời gian. Những công trình trường tồn đòi hỏi gạch phải là những loại chất lượng, đẳng cấp.
 

gach-y

Cùng với Tây Ban Nha, Ý là quốc gia nổi tiếng hàng đầu thế giới về sản xuất gạch. Tại Ý có rất nhiều hãng sản xuất gạch. Gạch Ý xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới. Sở dĩ gạch Ý nổi tiếng đến vậy là do được kế thừa kinh nghiệm từ xa xưa. Đồng thời với đó đất nước này luôn có những nghiên cứu về quy trình, về thiết kế mẫu mã sản phẩm. Chính vì thế, gạch Ý càng ngày càng có chất lượng cao, mẫu mã đẹp.

Gạch Ý có khả năng chịu được lực tác động cao. Gạch có khả năng chống thấm nước tốt. Độ hút ẩm của gạch kém. Không chỉ có vậy, gạch còn có khả năng chống nồm ẩm cao. Vào mùa nồm ẩm, sử dụng gạch Ý nền nhà của bạn cũng luôn khô ráo, thoáng đãng. Đây là một trong những đặc điểm rõ nét nhất cho thấy gạch Ý vượt trội về chất lượng hơn những dòng gạch khác trên thị trường.


>> Xem thêm: Hưỡng dẫn ốp gạch tường phòng khách chi tiết nhất.

Gạch Ý quận Đống Đa mua ở đâu?

Tại quận Đống Đa hiện nay có rất nhiều showroom, đại lý gạch. Tuy nhiên những showroom, đại lý gạch bán chuyên biệt một dòng gạch Ý rất ít. Vì thế mua gạch Ý quận Đống Đa ở đâu đôi khi trở thành câu hỏi khó với nhiều người.

Gạch Ý có giá thành cao. Nhu cầu gạch Ý sử dụng ốp lát có nhiều hơn thời gian trước. Nhưng cũng chưa phải là số đông. Vì thế nhiều đại lý gạch bán gạch Ý cùng với những thương hiệu gạch uy tín trong cả nước.

Mua gạch Ý quận Đống Đa bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè người thân. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến trên các diễn đàn để có thể lựa được showroom, đại lý uy tín. Gạch Ý đắt, mua sẽ bỏ ra số tiền lớn. Chính vì thế, khâu chọn đại lý gạch, khâu chọn showroom mua hàng là khâu cực kỳ quan trọng.
 

gach-y-showroom-hai-linh

Mua gạch Ý quận Đống Đa không nhất thiết phải đến quận Đống Đa. Bạn cũng có thể tham khảo các đại lý, showroom gạch khác trên địa bàn Hà Nội. Các đại lý, showroom gạch thường có chế độ vận chuyển miễn phí gạch cho khách hàng nội thành Hà Nội.

Showroom Hải Linh chuyên kinh doanh, phân phối rất nhiều loại gạch từ trong nước đến nhập khẩu. Các sản phẩm gạch nhập khẩu đa dạng nguồn gốc từ gạch Ý, gạch Tây Ban Nha đến gạch Thái Lan, gạch Malaysia, gạch Thổ Nhĩ Kỳ. Các sản phẩm gạch trong nước cũng đa dạng thương hiệu từ gạch Taicera, gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera…

Các mẫu gạch Ý ở showroom khá đa dạng về kích thước, mẫu mã. Showroom Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng, gạch có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời với đó, showroom miễn phí vận chuyển cho khách hàng khi ở nội thành Hà Nội.  Không nhất thiết phải mua gạch Ý quận Đống Đa vận chuyển dễ dàng. Mua gạch Ý tại showroom Hải Linh chỉ cần bạn chọn gạch, việc vận chuyển đến địa điểm bạn muốn cũng rất dễ dàng.

Đến showroom Hải Linh ngay để được tham quan, chiêm ngưỡng các sản phẩm gạch từ nhiều quốc gia trên thế giới nhé!

Địa chỉ Showroom ở đống đa : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Website: https://gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây