Địa chỉ mua gạch Ý chính hãng tại quận Tây Hồ

Gạch Ý quận Tây Hồ mua ở đâu có hàng chính hãng?
Ngày đăng : 20/04/2019 | Ngày cập nhật : 18/02/2020
 

Gạch Ý (Italya) là  loại gạch cao cấp thế giới, chất lượng vượt trội, mẫu mã sắc nét nghệ thuật. Tuy nhiên giá thành gạch Ý luôn rất cao so với các dòng gạch khác trên thị trường. Gạch Ý quận Tây Hồ mua ở đâu có hàng chính hãng là câu hỏi nhiều người quan tâm.

Tại sao gạch Ý lại được nhiều người chọn mua?

Gạch Ý là dòng gạch cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho nhà ở, công trình xây dựng.  Thời gian gần đây, gạch Trung Quốc nổi lên với nhiều dòng sản phẩm có sự sáng tạo đặc biệt về thiết kế, kỹ thuật. Nhưng, gạch Ý vẫn duy trì vị trí top đầu thế giới.
 

Gạch lát nền Ý(Italya)
Gạch lát nền Ý(Italya)

Gạch Ý được ưa chuộng như vậy là do nổi bật với rất nhiều tính năng. Gạch Ý có công nghệ in 3D tiên tiến nhất thế giới, in 1000 viên gạch có vân hoàn toàn khác nhau, các đường vân đặc biệt sắc nét, hoàn hảo.

Gạch Ý có độ thấm hút nước cao, gần như tuyệt đối.  Không chỉ có vậy, khả năng chống trầy xước ở thân, mặt gạch cũng cực kỳ tốt. Gạch Ý đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng và độ thân thiện với môi trường an toàn cho sức khỏe.

Không chỉ  có vậy, Ý là đất nước nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc xây dựng. Người Ý có con mắt thẩm mỹ tinh tế, và năng khiếu nghệ thuật được đánh giá rất cao. Với nước Ý, sản xuất gạch không chỉ là sản xuất một loại vật liệu xây dựng cao cấp mà còn là sáng tạo nghệ thuật.

Xem thêm: 6 mẫu gạch Ý lát nền cầu thang đẹp nhất 2019

Hoa văn trên mỗi viên gạch không chỉ làm đẹp mà còn chứa đựng giá trị nghệ thuật, văn hóa của người Ý.Vì thế, người Ý sản xuất gạch rất chú trọng vào việc tạo ra những viên gạch có hoa văn độc đáo.

Gạch Ý thường được người thuộc tầng lớp thượng lưu, trung lưu lựa chọn tô điểm cho ngôi nhà của mình. Gạch Ý được lát tại nhiều chung cư cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Gạch Ý được lát tại các lâu đài, biệt thự tô điểm phong cách quý tộc hoàng gia.

Gạch Italya quận Tây Hồ mua ở đâu Hà Nội?

Nếu như xưa kia gạch Italya bán rất hiếm ở Việt Nam. Song mấy năm gần đây, kinh tế ngày một phất triển, số người giàu ở Việt Nam ngày càng nhiều. Gạch Ý vì vậy được rất nhiều cửa hàng, đại lý gạch nhập về, bán tại Việt Nam.
 

gach y quan tay ho (1)
Mẫu gạch Ý (Italya) bán tại quận Tây Hồ

Các sản phẩm gạch Ý luôn luôn cao cấp hơn các sản phẩm gạch trong nước. Viên gạch cầm trên tay không chỉ cứng chắc, nặng mà khả năng chịu lực tác động cực kỳ cao. Gạch có khả năng chống trầy xước cực kỳ tốt.

Hoa văn gạch Italya rất tinh tế và sắc nét, nhìn vào viên gạch Ý đường vân hết sức  tinh tế. Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, gạch Ý còn có tuổi thọ bền lâu nên tồn tại lâu dài theo thời gian, theo các công trình thế kỷ.

Quận Tây Hồ là quận tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống thời gian dài ở Việt Nam. Các công trình xây dựng ở quận Tây Hồ có rất nhiều công trình đẳng cấp, chất lượng quốc tế. Nhu cầu tìm gạch Ý quận Tây Hồ vì thế khá cao, cao hơn so với những quận khác.

Xem thêm: Bộ sưu tập Gạch ốp tường Ý 30x30 lịch lãm cho ngôi nhà của bạn

Để mua được gạch Ý quận Tây Hồ bạn nên đến những đại lý gạch uy tín ở xung quanh quận Tây Hồ để tham quan, tìm mua sản phẩm. Gạch Ý có giá tương đối cao nên bạn tránh đến những cửa hàng nhỏ, nhập ít hàng, mẫu mã không những không đa dạng mà số lượng cũng hạn chế.  Bên cạnh đó, chế độ bảo hành cũng không bảo đảm, ít giảm giá khuyến mãi.

Bạn nên tham khảo ý kiến của dân xây dựng, các diễn đàn trên mạng uy tín để tìm được đại lý gạch uy tín nhất.

Mặc dù không có địa chỉ ở quận Tây Hồ nhưng Hải Linh là đơn vị chuyên phân phối các loại gạch thương hiệu uy tín trong nước, gạch Ý, gạch Tây Ban Nha. Các mẫu gạch Ý tại Hải Linh rất đa dạng mẫu mã, số lượng lớn.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong sản xuất gạch, Hải Linh tự tin đem tới bạn loại gạch Ý chất lượng, với giá thành chiết khấu cao cùng nhiều chế độ bảo hành, đãi ngộ hấp dẫn.

Đặc biệt, Hải Linh vận chuyển miễn phí gạch trong khu vực Hà Nội cho khách hàng. Bạn muốn mua gạch Ý quận Tây Hồ, Hải Linh sẽ chuyển đến giúp bạn. Liên hệ ngay để tham quan, chọn mua gạch Ý ngay bạn nhé!

Địa chỉ showroom Gạch Italya Hải Linh tại Hà Nội:

Showroom 1:  Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Showroom 2: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Showroom  3:Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 4:   Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây