Tuyển tập " Mẫu gạch ốp nhà tắm 30x90 Tây Ban Nha cao cấp"

Khám phá ngay mẫu gạch ốp nhà tắm 30x90 chuẩn Tây Ban Nha
Ngày đăng : 13/07/2021 | Ngày cập nhật : 02/06/2022
 

Gạch ốp nhà tắm đẹp 30x90 nhập khẩu Tây Ban Nha luôn có sức hút lớn với mọi người. Bởi thiết kế thẩm mỹ chuẩn đến từng centimet và chất lượng hoàn hảo. Bài viết hôm nay Hải Linh giới thiệu đến bạn mẫu gạch ốp tường cao cấp 30x90 đẹp nhất. Hi vọng gạch ốp tường xịn sò này sẽ tạo ra phong cách nội thất nhà tắm đẳng cấp.

Lý do chọn gạch ốp tường cao cấp Tây Ban Nha 30x90 cho nhà tắm

Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu hưởng thụ của mọi người lại càng cao. Như trong việc xây dựng nhà ở, các gia chủ luôn chú tâm vào thiết kế nội thất từng không gian. Bởi ngôi nhà là nơi tận hưởng sự bình yên và ấm áp sau ngày dài làm việc. Trong đó nhà tắm được xây dựng rộng hơn với thiết kế phong cách ấn tượng. Và dòng gạch ốp tường nhà tắm Tây Ban Nha 30x90 được ưa chuộng thi công.
gach op nha tam 30x90

Gạch ốp tường 30x90 Tây Ban Nha cao cấp về chất lượng

 Có xuất xứ từ các thương hiệu gạch lớn từ Tây Ban Nha, gạch ốp tường nhà tắm đẹp 30x90 có chất lượng vượt trội. Xương gạch có độ đặc chắc không có lỗ kim nên tăng cường khả năng chống thấm. Đây là đặc tính rất cần thiết của mẫu gạch dùng để thi công trong nhà tắm. Thêm vào đó, bề mặt men gạch tốt nhất thế giới ngăn bám bẩn hoàn hảo, chống trầy xước.

Gạch ốp tường nhà tắm đẹp thẩm mỹ

Mẫu gạch ốp tường 30x90 từ Tây Ban Nha có đa dạng họa tiết. Mỗi mẫu mã được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu. Họa tiết in ấn bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại. Màu gạch bền đẹp dài lâu và an toàn với sức khỏe con người. Tường nhà tắm được khoác tấm áo gạch Tây Ban Nha sẽ trở nên đẳng cấp vượt trội. Mỗi mẫu gạch nhập khẩu này sẽ làm tăng thêm giá trị thiết kế nội thất không gian nhà tắm.

Kích thước gạch lớn giúp tạo độ rộng cho không gian

Thay vì chọn gạch ốp tường 30x60 để thi công tường nhà tắm như trước kia, mọi người thích dùng gạch 30x90 hơn. Mẫu gạch có kích thước lớn phù hợp với xu hướng xây dựng nhà tắm rộng. Những bức tường sẽ giảm thiểu số lượng đường ron gạch. Nhờ đó, bề mặt tường phẳng, rộng hơn tạo cảm giác nới rộng không gian.
Có thể thấy, việc lựa chọn gạch ốp tường cao cấp cho nhà tắm không phải hiếm gặp. Đặc biệt khi các mẫu gạch Tây Ban Nha lại sở hữu nhiều ưu điểm mang đến hiệu quả thi công và decor nhà tắm thư giãn.

Những mẫu gạch ốp nhà tắm 30x90 đẹp hết nấc

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch Tây Ban Nha 30x90 dùng làm gạch ốp nhà tắm đẹp dưới đây. Các mẫu đều được thiết kế phòng mẫu 3D nên bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp thực tế của gạch khi thi công trên tường nhà tắm. Qua đó, việc chọn lựa mẫu nào thi công sẽ rất dễ dàng.

Mẫu gạch Tây Ban Nha  HL3960

 

mau gach op nha tam 30x90 gach tay ban nha hl3960

Sở hữu màu xám trung tính, mẫu gạch HL3960 sẽ tạo nên nhà tắm phong cách hiện đại. Bề mặt gạch vân đá với những đường vân ít nhưng vô cùng sắc nét. Theo đó, nó sẽ hình thành nên bức tường nhà tắm sang trọng, cuốn hút.

Gạch ốp tường nhà tắm HL3910

 

 mau gach op nha tam 30x90 tay ban nha hl3910 1

Phòng mẫu này có các bức tường được ốp bằng mẫu gạch HL3910. Đây là mẫu gạch có màu kem vân đá được hãng Tàu Ceramica sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Bề mặt gạch men bóng làm nổi bật vân đá tinh tế. Bạn sẽ có được không gian nhà tắm nhẹ nhàng, thanh thoát và cực sang. Gia chủ nào muốn có nhà tắm đẹp như thế này thì hãy nhớ mã sản phẩm này để chọn mua nhé.

Gạch ốp tường nhà tắm GOTHEL RWB3090LB

 

 mau gach op nha tam 30x90 gach tay ban nha keid gothel rwb3090lb 1

Bề mặt lượn sóng tạo thành bề mặt gạch ốp tường họa tiết 3D ấn tượng. Nếu bạn muốn có một không gian nội thất nhà tắm độc đáo nhưng không táo bạo. Hãy thi công bằng mẫu gạch ốp tường này. Gạch màu kem nên phù hợp cả với phòng tắm nhỏ.  Thông thường mẫu gạch ốp tường 30x90 Tây Ban Nha này thường được thi công trên một bức tường tạo điểm nhấn.

Gạch ốp nhà tắm Lincoln 3956

 

 mau gach op nha tam 30x90 gach tay ban nha lincoln 3956 1

Gạch ốp tường Tây Ban Nha Lincoln 3956 là mẫu gạch đẹp có màu sắc sáng thích hợp ốp nhà tắm. Bề mặt họa tiết xi măng mang đến nét đẹp tối giản, hiện đại. Bề mặt men thô mang nét đẹp chiều sâu cho không gian. Gạch mài cạnh tạo đường ron nhỏ cho bức tường thêm phẳng nhẵn như được quét một lớp xi măng trắng ngà. Mẫu gạch này thường được ốp kết hợp với mẫu Lincoln 3958; Lincoln 3952.

Gạch ốp tường cao cấp Lincoln 3953

 

mau gach op nha tam 30x90 gach tay ban nha lincoln 3953 1 

Tiếp theo vẫn là mẫu gạch thuộc bộ sưu tập Lincoln đến từ Tây Ban Nha có mã 3953. Ở phòng mẫu này, để tăng điểm nhấn, các viên gạch ốp tường kích thước 30x60 đã được cắt ra để ốp lát. Cách thi công này tạo nét sống động cho thi công nội thất nhà tắm.

Gạch Tây Ban Nha 30x90 Lincoln 3951

 

 mau gach op nha tam 30x90 gach tay ban nha lincoln 3951 1

Sử dụng gạch Tây Ban Nha Lincoln 3951 để ốp tường nhà tắm quả thật vô cùng lý tưởng. Bởi điều này sẽ mang đến chất lượng thi công cao cho các bức tường. Thêm vào đó không gian nhà tắm cũng trở nên đẹp hơn nhờ họa tiết trên bề mặt gạch mềm mại, nhẹ nhàng.

Gạch ốp nhà tắm đẹp Akros 3922

 

mau gach op nha tam 30x90 gach tay ban nha akros 3922 2 1

Akros 3922 là mẫu gạch nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha thuộc BST Akros nổi tiếng của hãng Geotiles. Đây là thương hiệu gạch có tiếng tăm trên thế giới bởi các sản phẩm chất lượng cao cấp, mẫu mã sang trọng. Bề mặt gạch vân đá màu trắng xám, men bóng tăng cường khả năng bắt sáng và chống bám bẩn. Sản phẩm ốp tường này phù hợp với những không gian nhà tắm theo phong cách hiện đại.

Gạch ốp Tây Ban Nha TANGO BROWN MT

 

 mau gach op nha tam 30x90 gach tay ban nha tango brown mt1

Thiết kế nhà tắm tông màu nâu được khá nhiều gia chủ yêu thích. Đặc biệt những gia chủ mệnh Thổ coi trọng lựa chọn gạch ốp lát nhà tắm theo phong thủy. Và mẫu gạch ốp tường TANGO BROWN MT được lựa chọn để có được một phòng tắm màu nâu hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, bức tường nhà tắm của bạn còn đẹp hơn nữa nhờ vào thiết kế bề mặt vân đá đẹp sống động. Vẻ đẹp nghệ thuật đó được hãng gạch STN Tây Ban Nha sáng tạo dựa vào cảm hứng từ điệu nhảy tango nổi tiếng.

Gạch ốp tường 30x90 HL3963

 

 mau gach op nha tam 30x90 gach tay ban nha hl3963 1

Trong phòng tắm này, mẫu gạch HL3963 được dùng để ốp điểm. Thực tế, mẫu gạch này có màu trắng nên bạn hoàn toàn có thể ốp toàn bộ bức tường sẽ rất tốt để nới rộng không gian. Nhưng chủ đích thiết kế phòng mẫu này là sử dụng màu sắc đối lập của tường và sàn. Vì sàn lát gạch trắng nên tường sẽ có màu đen nhẹ. Để tạo điểm nhấn gạch HL3963 được ốp thành 2 đường viên chạy ngang bức tường. Mẫu gạch màu trắng này được điểm xuyết bằng họa tiết vân mây khói xám nhẹ. Đây chính là mẫu gạch giả đá Marble nhập khẩu đẹp xuất sắc. Nó là sản phẩm cực tuyệt để lựa chọn thi công trên bề mặt tường nhà tắm của công trình.

Những lưu ý khi thi công gạch ốp tường nhà tắm Tây Ban Nha 30x90

Gạch ốp tường 30x90 Tây Ban Nha là dòng gạch cao cấp có kích thước lớn. Nên có những lưu ý khi thi công để giúp không gian nhà tắm/nhà vệ sinh đẹp hơn. Đó là:
- Sử dụng thi công đồng bộ kích thước với gạch lát nền. Bạn có thể dùng gạch 60x60 để lát nền để tạo sự liền mạch của đường ron gạch.
- Gạch Tây Ban Nha hút nước thấp tăng khả năng chống thấm. Vì vậy, để không xảy ra tình trạng bong tróc tường sau khi thi công bạn hãy dùng loại keo dán gạch chuyên dụng phù hợp.
- Là mẫu gạch chữ nhật dài nên sẽ giúp nới rộng diện tích nhà tắm giúp tạo cảm giác không gian rộng hơn. Nên nếu nhà tắm có trần thấp thì nên ốp theo chiều dọc viên gạch. Còn nếu nhà tắm hẹp bạn hãy ốp ngang viên gạch để phòng tắm trong có vẻ rộng ra.
- Vì gạch ốp tường 30x90 là mẫu gạch khổ lớn nên sẽ được ốp lát trong nhà tắm tương đối rộng. Bạn có thể sử dụng ốp lát kết hợp nhiều mẫu gạch họa tiết độc đáo khác để tăng giá trị thiết kế nội thất không gian nhà vệ sinh.
Đặc biệt, mọi khi muốn mua gạch ốp nhà tắm đẹp cao cấp nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha hãy đến đúng địa chỉ uy tín. Bởi thị trường có rất nhiều mẫu gạch giả nhái chất lượng kém. Mua gạch tại đại lý Hải Linh đảm bảo bạn sẽ có không gian nhà tắm sang trọng và đẳng cấp. Liên hệ Hải Linh qua hotline hoặc đến trực tiếp Showroom gần nhất để chiêm ngưỡng các mẫu gạch ốp tường 30x90 chuẩn Tây Ban Nha giới thiệu ở bài viết và nhiều mẫu gạch đẹp khác.  

Nguồn tin: gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây