Tại sao gạch lát sàn nhập khẩu Tây Ban Nha được ưa chuộng trên thị trường

Lý do gì khiến khách hàng lựa chọn gạch lát sàn nhập khẩu Tây Ban Nha
Ngày đăng : 06/12/2017 | Ngày cập nhật : 09/05/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Gạch lát sàn nhập khẩu Tây Ban Nha là dòng gạch thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay. Không chỉ thân thiện với môi trường, chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các dòng gạch ốp lát trong nước, tính thẩm mỹ mang lại cho không gian nhà ở của gạch Tây Ban Nha cũng được đánh giá rất cao. Đó là những lý do cơ bản khiến gạch lát sàn nhập khẩu Tây Ban Nha rất được ưa chuộng bởi nhiều nhà giàu hiện nay. 

blade nacar lappato g 3516 1

1. Gạch lát sàn nhập khẩu Tây Ban Nha thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường được xem là tiêu chuẩn đầu tiên khi đánh giá chất lượng của một mẫu gạch ở các nước châu Âu. Vì thế, trong quá trình sản xuất các hãng gạch Tây Ban Nha đặc biệt coi trọng đến tiêu chí xanh về môi trường này. 

Các thành phần sản xuất gạch đều được loại bỏ tạp chất, chất rắn trước khi đưa vào sản xuất. Quá trình sản xuất khép kín theo công nghệ xanh. Màu mực in gạch lát sàn nhập khẩu Tây Ban Nha không chứa chất độc hại, lò nung khí gas tự nhiên. Tất cả các công đoạn từ tuyển chọn nguyên liệu đến xuất xưởng đều chặt chẽ bảo đảm cho ra đời sản phẩm không chỉ thân thiện với môi trường còn đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

gach refin labyrinth mirror silver tex r mb70

2. Bề mặt gạch nhập khẩu Tây Ban Nha đẹp sắc nét

Tây Ban Nha là quốc gia hàng đầu thế giới về gạch. Sở hữu hệ thống máy móc sản xuất gạch tiên tiến nhất thế giới, công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới với kinh nghiệm sản xuất gạch có bề dày lịch sử. Chính vì thế, không khó để thấy được nét đẹp nổi bật trên bề mặt gạch nhập khẩu Tây Ban Nha.

Khi quan sát các mẫu gạch Tây Ban Nha, bạn sẽ thấy có rất nhiều mẫu gạch họa tiết vô cùng độc đáo được in phun tinh tế, chân thực như những tác phẩm nghệ thuật. Các mẫu gạch được in, tráng  bởi mực, nước men cao cấp nên có độ bề màu cao, máy ép hiện đại cho bề mặt hoàn hảo trên từng viên gạch. 

gach saloni made haya xc8580

Do vậy, không quá ngạc nhiên khi giới kiến trúc sư nhận xét rằng: “Bất cứ mẫu gạch lát sàn nhập khẩu Tây Ban Nha nào khi khi sử dụng lát nền cũng mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng vừa đẳng cấp và thời thượng, cao cấp cho không gian nhà ở”.

3. Chất lượng gạch lát nền Tây Ban Nha cao cấp

Bên cạnh sự thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, gạch lát nền Tây Ban Nha còn được đánh giá có chất lượng vô cùng cao cấp. 

Viên gạch cứng, chắc, nặng chịch. Gạch chịu được lực tác động mạnh cực kỳ tốt, chống thấm nước rất cao. Độ chống ẩm mốc rất tốt. Ngoài ra gạch còn chống trầy xước bề mặt rất tốt. Dưới mọi điều kiện thời tiết khí hậu, tuổi thọ của gạch cũng kéo dài lên đến trăm năm. 

gach saloni tracks gris antideslizante wf5710 1

Thương hiệu gạch Tây Ban Nha đã được khẳng định toàn thế giới, gạch nặng nên khi nhập khẩu vào Việt Nam giá thành gạch khá cao. Gạch Tây Ban Nha trong thời điểm hiện tại được sinh ra chủ yếu cho giới nhà giàu Việt, tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà. 

4. Tại Hà Nội, mua gạch lát sàn Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Gạch Tây Ban Nha “đắt sắt ra miếng”, vì thế chọn lựa đại lý bán gạch Tây Ban Nha chính hãng với giá phù hợp nhất là điều rất nhiều khách hàng cực kỳ quan tâm. Nếu bạn có dịp đến địa chỉ showroom Hải Linh, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha tại showroom.

Tham khảo tại đây: gachtaybannha.com.vn/

gach tay ban nha 2858 22x85 anh avatar1 1

Các sản phẩm khá đa dạng về kích thước, mẫu mã, chủ yếu thuộc dòng gạch có kích thước lớn cho những không gian có diện tích rộng rãi. Giá thành gạch rất cạnh tranh thị trường, vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội. 

Với hơn 12 năm đứng vững trên thị trường, hệ thống showroom không ngừng mở rộng ra các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông, showroom Hải Linh đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trong khách hàng tại Hà Nội. Nếu bạn đã biết lý do tại sao gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha được ưa chuộng? Nếu bạn đang tìm mua cho mình mẫu gạch Tây Ban Nha ưng ý cho ngôi nhà mơ ước, đến ngay hệ thống showroom Hải Linh để tham quan, trải nghiệm trực tiếp nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây