Các Mẫu Gạch Lát Nền Màu Vàng Kem, vàng ánh kim, vàng nâu đẹp nhất

BST mẫu gạch lát nền màu vàng kem, vàng ánh kim đẹp nhất 2024
Ngày đăng : 13/09/2021 | Ngày cập nhật : 02/02/2024
  Xếp hạng: 4.7 - 3 phiếu bầu
Xu hướng hiện nay là chọn các màu gạch thanh lịch tinh tế như gạch lát nền màu vàng kem, vàng nâu, vàng đất hoặc vàng ánh kim, vừa hiện đại vừa sang trọng. Hôm nay, Showroom Hải Linh sẽ mang đến cho bạn BST gạch lát nền màu vàng đẹp - cao cấp nhất 2024. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Gạch lát nền màu vàng nên sơn tường màu gì đẹp, hợp phong thủy?

Sau khi chọn được mẫu gạch lát nền màu vàng kem đẹp, để có một không gian hoàn hảo bạn cần biết phối hợp với màu gạch ốp tường hoặc nội thất trong nhà để đảm bảo sự hài hòa. Cùng tham khảo 3 cách phối màu gạch lát nền màu vàng kem với gạch ốp tường phổ biến hiện nay nhé.
Phối màu gạch lát nền màu vàng kem với gạch ốp tường cùng tone vàng kem, kem, trắng, cách phối này mang đến vẻ đẹp hài hòa, thanh lịch, nhẹ nhàng mang đậm chất Hàn Quốc.
gạch lát nền màu vàng sơn tường đồng tông
Gạch lát nền màu vàng nên sơn tường màu vàng cùng tông
Phối màu gạch lát nền màu vàng với gạch ốp tường nghịch tone (nâu nhạt, nâu đậm, đen…) tạo nên sự phá cách, ấn tượng, cá tính. Khi phối màu theo cách này bạn không nên phối cảm giác lệch tông, tương phản quá đà, khiến căn nhà rối mắt, thiếu hài hòa màu sắc.
gạch lát nền màu vàng sơn tường màu vàng
Cách phối màu gạch lát nền vân đá vàng với tường vàng nhạt
Phối màu gạch lát nền màu vàng kem theo nguyên tắc 60 – 30 – 10: Màu tường chiếm 60% căn nhà, màu sàn nhà đậm hơn màu chủ đạo, cuối cùng là tone màu đậm nhất của đồ nội thất, trang trí chỉ chiếm 10% diện tích căn phòng.
phối màu gạch lát nền màu vàng kem
Gạch lát nền màu vàng ánh kim cho phòng khách hiện đại
 Xem thêm
Các mẫu gạch nhập khẩu mới nhất tại: gachtaybannha.com.vn

2. Gạch lát nền màu vàng kem phù hợp với mệnh nào?

Màu vàng kem làm gam màu trung tính nhưng không phải gia chủ nào cũng hợp. Màu sắc này chỉ hợp với những gia chủ mệnh Kim và mệnh Thổ. Bên cạnh đó, mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng gạch lát nền màu vàng kem cho công trình nhà mình. Đây là màu sắc sinh vượng, mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

Theo phong thủy, nếu gia chủ mệnh Kim, Thổ, Hỏa  sử dụng gạch lát nền màu vàng kem thì đường công danh vô cùng thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thăng tiến, sức khỏe dồi dào, các thành viên trong gia đình cũng có thể bớt được những rủi ro trong cuộc sống. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo, dù sao thì màu vàng kem là một màu đẹp, sang và dễ phối nội thất.

Tham khảo thêm: Chọn gạch lát nền cho người mệnh Kim hợp phong thủy

 
gạch lát nền màu vàng kem hợp mệnh nào
Gạch lát nền màu vàng kem hợp mệnh Thổ, Kim

3. Các mẫu gạch lát nền màu vàng kem, vàng ánh kim đẹp - giá rẻ 2024

Tông màu kem là một trong những màu gạch có thể dễ dàng phối với nhiều đồ nội thất, nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Đặc biệt với những mẫu gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha ngoài độ thẩm mỹ và chất lượng khỏi bàn thì một ưu điểm dễ thấy nữa dó là về những mẫu gạch kích thocws lớn không giới hạn độ sáng tạo trong thiết kế. Sau đây là BST mẫu gạch lát nền màu vàng đẹp cao cấp Tây Ban Nha, 100% khách hàng đã tìm mua và hoàn toàn hài lòng về dòng sản phẩm này về độ bền, đẹp, đẳng cấp.
Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam  Liên hệ ngay 0961.66.27.27
nhận tư vấn hoặc báo giá chi tiết

4. Địa chỉ mua gạch lát nền màu vàng kem ở đâu tốt?

Nếu các gia đình đang tìm kiếm đơn vị phân phối gạch lát nền màu vàng Tây Ban Nha, Ý hoặc các sản phẩm gạch nội địa Viglacera, Taicera, Prime hãy đến ngay với hệ thống Showroom Hải Linh. Với hơn 15 năm phân phối kinh doanh gạch ốp lát chính hãng, chúng tôi nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn chủ đầu tư công trình lớn và các hộ gia đình..

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ bán hàng, kiến thức sản phẩm, Hải Linh sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được một mẫu gạch ốp lát phù hợp với mức chi phí, sở thích, diện tích công trình. Đến ngay hệ thống showroom của chúng tôi nhận báo giá gạch lát nền màu vàng ánh kim, vàng kem, vàng nâu đất tốt nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây