Những mẫu gạch Ý mới nhất năm 2018

Một số những mẫu gạch Ý mới được cập nhật 2018
Ngày đăng : 23/12/2018 | Ngày cập nhật : 19/06/2020
 
Gạch italy hiện là một trong những thương hiệu gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu hết sức được ưa chuộng hiện nay. Vậy vì sao gạch italy lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến như vậy?
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm gạch ốp lát đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Qua đó sẽ giúp mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng, phong phú hơn về chủng loại, mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm.

Những ưu điểm vượt trội của gạch italy

Gạch nhập khẩu Italy cao cấp sẽ mang đến cho công trình của bạn một không gian hết sức sang trọng, lịch sự. Có được điều đó là nhờ gạch Ý có được thiết kế mẫu mã hết sức đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi công trình.

Những sản phẩm gạch nhập khẩu Italy được thiết kế hết sức đa dạng về mẫu mã, màu sắc, cũng như họa tiết hoa văn. Chính vì vậy, gạch lát nền italy sẽ giúp mang đến cho công trình của bạn cả phong cách hiện đại cũng như cổ điển.

Gạch cũng có thể được sử dụng cho rất nhiều không gian khác nhau như phòng khách, đại sảnh, phòng bếp, hay phòng tắm,… Qua đó người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn được những sản phẩm, sao cho phù hợp nhất với bản thân, tình hình kinh tế của gia đình.
 
Vi sao gach italy duoc ua chuong den nhu vay
 
Gạch lát nền Ý, hay gạch ốp tường Italy được thiết kế, sản xuất với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, gạch cũng đã được thay đổi những thông số nhất định để có thể phù hợp nhất với khí hậu, môi trường đặc trưng ở Việt Nam.

Những sản phẩm gach italy gần như không bị sai số về các thông số kỹ thuật của sản phẩm. Chính nhờ vậy, những sản phẩm gạch ốp lát Italy rất bền màu cùng với đó là độ cứng, độ bền, khả năng kháng nước hết sức tối ưu.

Những sản phẩm gạch Ý thường có mức giá thành cao hơn so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên bạn nên biết rằng, gach italy là một sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp chính hãng.

Chính vì vậy chất lượng sản phẩm luôn được tối ưu hóa cho người dùng được hiệu quả, an toàn nhất. Nhờ có chất lượng được đảm bảo, mẫu mã phong phú, đa dạng, những mẫu gạch Ý luôn được người tiêu dùng, những đơn vị thi công công trình hết sức ưa chuộng.

1, Gạch Ý FAP Nuances Faggio

Gạch Ý FAP Nuances Faggio là một sản phẩm gạch ý nhập khẩu, cao cấp nằm trong bộ sưu tập Nuances. Sản phẩm là mẫu gạch lát sàn gỗ có thể sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất nhờ có độ cứng, độ bền, khả năng kháng nước hết sức tối ưu.
 
phong mau gach fap nuances faggio
 
Gạch được thiết kế với màu vàng nhạt, kết hợp với vân gỗ ngẫu nhiên hết sức tinh tế. Nhờ vậy sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời, giúp mang lại không gian sống của bạn thêm tính thẩm mĩ và hết sức sang trọng lịch sự.

2, Gạch Fap Docks Naturale Mosaico

Gạch Fap Docks Naturale Mosaico là mẫu gạch giả gỗ nhập khẩu Italy chính hãng nằm trong bộ sưu tập Docks thuộc hãng Fap. Sản phẩm được sử dụng để ốp tường, trang trí cho ngôi nhà và những công trình khác thêm phần cá tính, sinh động và ấn tượng.
 
phong mau gach fap docks naturale mosaico
 
Sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với khả năng chống thấm, chống ẩm rất tốt. Bên cạnh đó gạch có khả năng chống bám bẩn rất tốt, và có thể vệ sinh gạch dễ dàng và nhanh chóng.

3, Gạch Refin Poesia Cenere Anticata  R LT33

Gạch Refin Poesia Cenere Anticata  R LT33 là mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Poesia của hãng Poesia. Sản phẩm được thiết kế với phong cách tối giản đương đại, mang đến không gian nhẹ nhàng, tinh tế cho công trình của bạn.
 
gach refin poesia cenere anticata r lt33 11
 
Gạch với lớp men sáng bóng nên hết sức thuận tiện trong việc lau sạch hoặc rửa được dễ dàng, hiệu quả. Gạch cũng có được khả năng chống trơn trượt, độ cứng, độ bền đạt chuẩn Châu Âu đề ra nên có thể sử dụng cho mọi công trình.

4, Gạch Giả Gỗ FAP Nuances Rovere Mosaico

Gạch Giả Gỗ FAP Nuances Rovere Mosaico là một mẫu gạch Italy, sản phẩm mosaico nằm trong bộ sưu tập Nuances. Gạch được thiết với vân gỗ độc đáo, màu vàng nhạt mang đến không gian sang trọng lịch sự.
 
pm gach nuances rovere 22x22
 
Bên cạnh đó, gạch có độ cứng, độ bền hết sức tối ưu cùng với độ bền màu rất tốt. Chính vì vậy, gạch có thể phù hợp với mọi không gian, công trình, đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất.

Hi vọng bài viết này đã giúp bạn nắm được một số những mẫu gạch Ý mới được cập nhật 2018 tại Showroom Hải Linh. Qua đó có thể giúp cho người tiêu dùng có được sự lựa chọn đa dạng, phong phú hơn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây