Những mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha đẹp nhất 2023

Những mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha đẹp nhất 2023
Ngày đăng : 20/08/2018 | Ngày cập nhật : 07/12/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Những mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha ngày càng được ưa chuộng hơn trong số những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp. Dưới đây là một số mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1, Gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha Saloni Integra Arena DKP230

Gạch Saloni Integra Arena DKP230 là một mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha được nhập khẩu từ hãng Saloni. Sản phẩm được thiết kết với màu sắc tự nhiên, vân gạch hết sức nhẹ nhàng, tinh tế,độc đáo. Qua đó mang đến cho bạn một không gian sống hết sức thẩm mĩ, và có tính tiện ích tối ưu.
 

Sản phẩm được đảm bảo sản xuất theo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, với mẫu mã hết sức sang trọng, lịch lãm. Sản phẩm này hết sức phù hợp với tất cả thiết kế nội thất từ hiện đại cũng cho đến cổ điển, hiện đại, sang trọng.

2, Gạch Aparici Muse White Brillo G-3146

Gạch Tây Ban Nha Aparici Muse White Brillo G-3146 là mẫu gạch với màu sắc hết sức trang nhã, lịch sự cùng, vân gạch hết sức tinh tế, nhẹ nhàng. Nhờ vậy nó mang đến cảm giác thanh lịch, hiện đại bới những họa tiết đơn giản, lịch sự.
 

Chất lượng của sản phẩm được đảm bảo tiêu chuẩn, khi phải trải qua quá trình sản xuất hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ của Châu Âu. Mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha này hết sức phù hợp với những không gian sang trọng, lịch sự như phòng khách, khách sạn, hàng lang…

3, Gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha Aparici Baffin Ivory Natural G-3220

Gạch Tây Ban Nha Aparici Baffin Ivory Natural G-3220 cũng là một mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha hết sức được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế màu kem hết sức nhẹ nhàng, thanh thoát, nhờ vậy mang đến cho người dùng một không gian thoáng đãng, bay bổng đầy lãng mạn.
 

Mẫu gạch này với bề mặt sáng bóng, độ cứng đã được thẩm định hết sức kỹ càng. Nhờ vậy mẫu gạch này thích hợp với nhiều những không gian khách nhau như: phòng khách, phòng ăn, khách sạn…

4, Gạch Saloni Sunset Beige BZZ610

Gạch Saloni Sunset Beige BZZ610 là một mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha được thiết kế với màu sắc nâu trầm, hết sức sang trọng, tinh tế. Vì vậy, mẫu gạch này có thể sử dụng lát nền cho nhiều các công trình khác nhau như phòng khách, phòng ngủ...
 

Sản phẩm được đảm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu với màu sắc hết sức chuẩn mực và có khả năng chịu lực tốt. Chính vì vậy, mẫu gạch này sẽ tạo nên một không gian hết sức ấm áp, sang trọng, lịch lãm…

5, Gạch lát nền 60x60 Tây Ban NhaAparici Infinity Gold G-3410

Gạch Aparici Infinity Gold G-3410 là mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha được nằm trong ộ sưu tập Infinity. Mẫu gạch này thường được sử dụng để lát nền hành lang hoặc nhà bếp nhờ những ưu điểm vượt trội về độ cứng và chống trầy xước.
 

Bên cạnh đó, gạch còn được trang bị khả năng chống ẩm, chống bào mòn hiệu quả và bền vững. Với hai màu chủ đạo là màu trắng và vàng, mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức sang trọng, lịch thiệp.

6, Gạch Aparici Bursa Brown Pulido Rossone-4* G-2745

Gạch Aparici Bursa Brown Pulido Rossone-4* G-2745  là mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha cao cấp nhập khẩu chính hãng tốt nhất hiện nay. Mẫu gạch này mang đến nhà bạn một không gian đậm chất Châu Âu với một cuộc sống quý tộc.
 

Sản phẩm luôn đảm bảo với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của Châu Âu về về chất lượng cũng như độ thẩm mĩ. Bên cạnh đó với thiết kế màu nâu trầm sâu lắng kết hợp với hoa văn sang trọng, nhờ vậy nó mang đến một không gian đầy cuốn hút cho mỗi công trình.
 
>>Tham khảo Báo giá gạch lát nền Tây Ban Nha nhập khẩu MỚI NHẤT 2023 tại: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/bao-gia-gach-lat-nen-tay-ban-nha-325/
 
Hi vọng, bài viết này đã giúp các bạn nắm được những gạch lát nền cao cấp 60x60 Tây Ban Nha nhập khẩu đang được ưa chuộng hiện nay. Qua đó có thể giúp cho những bạn có nhu cầu có thể lựa chọn tham khảo được những mẫu gạch ốp lát chính hãng với mức giá phải chăng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây