Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu chính hãng đáng mua nhất 2020

Những mẫu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu chính hãng đáng mua nhất 2018
Ngày đăng : 02/08/2018 | Ngày cập nhật : 06/02/2020
 

Bên cạnh những mẫu gạch ốp lát trong nước thì gạch lát nền cao cấp nhập khẩu hiện cũng đang được ưa chuộng hiện nay. Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu đến các bạn Những mẫu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu chính hãng đáng để các bạn tham khảo, lựa chọn.

1, Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha Gala Crema 7022

Gạch Tây Ban Nha Gala Gala Crema 7022 là một mẫu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu chính hãng và được Hải Linh phân phối ra thị trường hiện nay. Sản phẩm này sử dụng in kỹ thuật số hiện địa bậc nhất hiện nay cho bề mặt gạch bóng đẹp, sang trọng, tinh tế...


Mẫu gach này được trang bị độ cứng cao giúp sản phẩm sử dụng được ở nhiều không gian, vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm,... Hơn nữa, với gam màu xám, hình in vân mây mang lại không gian hết sức bắt mắt, sang trọng và cá tính...

2, Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7123

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7123 được thiết kế với những gam màu kem nhẹ nhàng và bóng bẩy, sang trọng. Cùng với đó là những chi tiết tự nhiên như vân đá giúp cho mẫu gạch càng thêm phần ấn tượng, đem lại cho bạn một không gian, cảm giác ngọt ngào và đầy ấm áp.

Sản phẩm hiện là mẫu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu chính hãng chất lượng cao đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm tra chất lượng theo đúng quy trình Châu Âu, qua đó chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất.

3, Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha Stn Austin 6105

Mẫu gạch Tây Ban Nha Stn Austin 6105 là sản phẩm gạch láy nền cao cấp nằm trong bộ sưu tập AUSTIN của Tây Ban Nha. Sản phẩm mang đến cho bạn sự cảm nhận về một bề mặt với sắc thái tự nhiên, mang lại không gian hoàn mỹ lý tưởng cho thiết kế nội thất phong cách cổ điển.

Bên cạnh đó, mẫu gạch này với điểm nhấn về sự tương phản của màu nền, qua đó tạo nên một không gian nội thất hết sức tuyệt vời, sang trọng. Sản phẩm với gam màu trắng đến màu rêu, cũng như gam màu xám trung tính sẽ cực kỳ phù hợp với lối kiến trúc nội thất sang trọng, qua đó mang lại không gian hiện đại, tiện nghi.

4, Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu Geotiles Travertino 6141

Mẫu gạch Geotiles Travertino 6141được là một sản phẩm với gam màu nhẹ nhàng với lớp mem sần đảm bả chống trơn trượt độ cực tốt, cùng với đó màu rất bền, khó trầy xước. Mẫu gạch này có thể được sử dụng để ốp lát cho nhiều công trình, không gian khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách…

Sản phẩm Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha được Hải Linh phân phối ra thị trường và rất được ưa chuộng hiện nay.

5, Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha PICENO 7162

Gạch Tây Ban Nha PICENO 7162 là sản phẩm gạch Tây Ban Nha nhưng mang âm hưởng của Italia, khi mẫu gạch nàyđược lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thành phố PICENO. Thành phố cổ kính với những tòa lâu đài đá trường tồn chính là niềm cảm hứng để những nhà thiết kế tạo nên bộ sản phẩm này.

Mẫu gạch này là gạch lát nền cao cấp nhập khẩu chính vì vậy, chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo tối ưu nhất. Sản phẩm được thiết kế với mọt gam màu nhẹ nhàng, tinh tế, đơn giản qua đó sẽ mang đến cho bạn một không gian lãng mạng, hoài cổ cho gia đình bạn.

6, Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha OXFORD 6108

Mẫu gạch Tây Ban Nha OXFORD 6108 là một sản phẩm được sẽ mang lại một không gian, nhẹ nhàng, tinh tế và hết sức sang trọng. Với thiết kế gam màu xám cùng những vân đá hết sức đẹp mắt, qua đó mang lại cho bạn một không gian sang trọng, quý phái…

Sản phẩm này là gạch lát nền cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha tuy nhiên lại mang những màu sắc hết sức đặc trưng của “Xứ sở sương mù”. Mẫu gạch này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp thành phố OXFORD cổ kính, cùng những tòa lâu đài đá cổ điển nơi đây.

Hi vọng với những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha cao cấp nhập khẩu chúng tôi nêu trên đã giúp cho các bạn có thông tin bổ ích. Qua đó giúp cho các bạn sẽ có được thêm những sự lựa chọn tối ưu nhất khi có nhu cầu sủ dụng gạch ốp lát trang trí cho ngôi nhà nhỏ của mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây