Mẫu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu tại showroom Hải Linh

Những mẫu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu tại showroom Hải Linh
Ngày đăng : 06/10/2018 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
 

Hãy đến với thế giới gạch lát nền nhập khẩu đang được phân phối tại Showroom Hải Linh, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm gạch có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, hoa văn lạ mắt thể hiện được sự sang trọng và hiện đại của gia chủ. Gạch lát nền nhập khẩu có chất lượng tốt, phong cách hiện đại cổ điển với hoa văn trang trí hài hòa, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm gạch phù hợp với những gia chủ chuộng phong cách tối giản, hiện đại.

1. Những mẫu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu đang được phân phối tại Hải Linh

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội là đại lý phân phối các sản phẩm gạch lát nền cao cấp nhập khẩu từ các nước Tây Ban Nha, Ý, Đức, …  Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu. Đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, khi đến với Hải Linh khách hàng không chỉ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình chu đáo, mà còn lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm gạch phù hợp với không gian ngôi nhà bạn.
 
op gach tuong phong khach van may

Gạch ốp lát Tây Ban Nha – đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Tây Ban Nha là một đất nước nằm ở luồng giao thoa văn hóa Châu Âu và Hồi Giáo. Tây Ban Nha là cái nôi của những vẻ đẹp cổ kính, sự pha trộn giữa phong cách truyền thống và hiện đại.

2. Tìm hiểu về thương hiệu gạch ốp lát Tây Ban Nha tại Hải Linh

Gạch Tây Ban Nha là sản phẩm gạch nhập khẩu cao cấp với chất lượng tốt rất tốt, sai lệch kích thước ít, gạch có độ hút nước, độ bền, độ giãn nở tốt, sai lệch chiều dài, cong vênh rất ít. Mặc dù giá thành của gạch Tây Ban Nha có thể cao hơn so với các dòng gạch bình thường khác nhưng đây vẫn là sản phẩm gạch được nhiều gia đình lựa chọn cho kiến trúc của mình.

Đặc điểm đặc biệt của gạch Tây Ban Nha ngay từ cái nhìn đầu tiên là ở mẫu mã và màu sắc. Nhờ sử dụng công nghệ in 3D tân tiến, mỗi sản phẩm gạch mang những vẻ đẹp khác nhau tạo nên vẻ hài hòa cho căn nhà của bạn.

 
Photos Of Modern Living Room Interior Design Ideas 3

Gạch Tây Ban Nha có nhiều tính năng ưu việt phải kể đến như được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu đầu vào cho tới khi ra những sản phẩm cuối cùng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chất lượng sản phẩm gạch Tây ban Nha luôn đạt những tiêu chuẩn gắt gao của Châu Âu.

Sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha vô cùng thân thiện với môi trường: các sản phẩm gạch Tây Ban nha đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín thân thiện với môi trường, không hề có bất cứ ảnh hưởng nào đến với môi trường. Với công nghệ in 3D hiện đại nhất hiện nay, sẽ hạn chế được việc khai thác gỗ và đá tự nhiên giúp bảo tồn được tài nguyên môi trường.

Dễ dàng vệ sinh: các sản phẩm gạch Tây ban nha đều có lớp men sáng bóng hoàn hảo nên có thể lau chùi dễ dàng và có tính kháng khuẩn cực cao. Cùng với sự sáng bóng của sản phẩm, bề mặt gạch có thêm khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, lớp men của gạch ốp lát Tây Ban Nha được sản xuất trên công nghệ cao có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, lớp men tươi được đảm bảo giữ bền vững  trong quá trình sử dụng. Gạch Tây Ban Nha xứng đáng là sản phẩm hoàn hảo cho gia đình bạn.

3. Một số mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha đang được ưa chuộng nhất hiện nay

- Gạch Aparici Roden Ivory Natural F-G3220 là dòng sản phẩm nhập khẩu Tây Ban Nha cao cấp, chất lượng tốt nằm trong bộ sưu tập Roden. Sản xuất theo dây chuyền, công nghệ tiên tiến, phù hợp với các tiêu chuẩn của Châu Âu. Hiện tại gạch Aparici Roden Ivory Natural G-3220 đã được xuất khẩu sản phẩm gạch sang nhiều nước trên thế giới và xuất hiện tại Việt Nam. Đây là mẫu gạch được nhiều người lựa chọn nhất bởi màu sách tối giản, trung tính phù hợp với những không gian nhà mang phong cách hiện đại.
 

-  Gạch lát nềnTây Ban Nha Piceno 7162 là sản phẩm gạch Tây Ban Nha nhưng mang âm hưởng của Ý, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Thành phố Piceno cổ kính với những tòa lâu đài đá tồn tại vĩnh cửu làm điểm tựa để sản xuất ra bộ sản phẩm này. Với thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy sức mạnh mẽ, đây là mẫu gạch ốp lát sẽ mang tới một không gian cổ kính cho ngôi nhà của bạn.
 

- Gạch Tây Ban Nha Hahitat Marfil 6043 là sản phẩm có lớp men khô thích hợp sử dụng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau: hiện đại, mộc mạc, tối giản, đương đại, … với chất men thô chống trơn trượt có khả năng chống thấm tuyệt đối. Bề mặt gạch rất dễ dàng vệ sinh chỉ với nước sạch. Họa tiết in kỹ thuật số không bị bay màu theo thời gian. Đây là mẫu gạch 60x60 được ưa chuộng nhất hiện nay.
 


>>Tham khảo ngay 10 mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp nhất của gạch nhập khẩu Tây Ban Nha

Hiện tại, Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội đang phân phối rất nhiều mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha với nhiều mẫu mã đa dạng. Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha hãy đến với chúng tôi để được tư vấn báo giá gạch Tây Ban Nha, địa chỉ phân phối thương hiệu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây