Nóng bỏng với không khí mua hàng tại Hải Linh trong tháng 5

Nóng bỏng với không khí mua hàng tại Hải Linh trong tháng 5
Ngày đăng : 23/05/2020 | Ngày cập nhật : 23/05/2020
 
Miền Bắc đang trải qua những ngày nắng nóng kỷ lục khi nhiệt độ ngoài trời lên tới hơn 40 độ C. Thế nhưng, nếu đến các Showroom của Hải Linh vào những ngày này thì chắc hẳn bạn còn cảm nhận được không khí “nóng bỏng” hơn bao giờ hết. 
Hải Linh hiện nay đang là nhà phân phối gạch cao cấp, thiết bị vệ sinh của các thương hiệu khác nhau trong và ngoài nước. Các sản phẩm Hải Linh bán ra thị trường đều được khách hàng đánh giá về độ bền đẹp cũng như chế độ bảo hành tốt. 
Trong suốt 13 năm qua, Hải Linh không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. 
Để tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật, Hải Linh đã dành đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Cùng với đó là rất nhiều phần quà thiết thực để gửi tới khách hàng.  
Cập nhật không khí mua sắm tưng bừng tại hệ thống Showroom Hải Linh 
Từ trước ngày 1/5/2020 hàng ngàn mẫu gạch, thiết bị vệ sinh cao cấp đã được trình bày phong phú và đẹp mắt tại các Showroom của Hải Linh. Điều này đã làm thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Ngoài mục đích tri ân khách hàng, chào mừng sinh nhật, Hải Linh còn mong muốn đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm với các sản phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, Hải Linh mong rằng sẽ giúp cho quý khách hàng có thể mua sắm dễ dàng hơn.
Tại Showroom Long Biên
Đây là hệ thống showroom có quy mô lớn nhất trong khu vực. Trong những ngày đầu tiên đã có 400 khách hàng đến nhờ tư vấn và mua sắm sản phẩm.  
anh Hiệp Phương chậu nồi
Anh Hiệp nhận chậu đúc + Nồi áp suất
anh Khi nồi áp suất
Anh Khi nhận quà tặng nồi áp suất  
anh Lâm nồi áp suất Phương png
Anh Lâm nhận quà tặng nồi áp suất
Tọa lạc ngay tại mặt đường Tố Hữu, với lưu lượng người qua lại đông đúc. Showroom Hải Linh nổi bật vì sự đông đúc của khách hàng đến tham dự chương trình mua sắm. Rất nhiều khách hàng đã có cơ hội được mua sản phẩm với giá thấp hơn lên đến 40%. Cùng cập nhật một số hình ảnh tại đây.
Tại Showroom Tố Hữu 
Chị Kim Anh nhận quà tặng ô cán dài
Chị Kim Anh nhận quà tặng ô cán dài
Chi Tuyết nhận quà tặng ô cán dài
Chi Tuyết nhận quà tặng ô cán dài
Chị Ngân nhận qua tặng
Chị Ngân nhận quà tặng
V/c anh Đức nhận quà tặng
V/c anh Đức nhận quà tặng
Tại Showroom đường Láng 
Vẫn là không khí tấp nập mua hàng như mọi ngày nhưng mấy ngày hôm nay mọi người phải làm việc hết công suất để có thể đáp ứng được số lượng khách đông đến thế. “Tuy mệt nhưng vui” đó là nhận xét của nhân viên bán hàng Hải Linh trong những ngày này. 
Khách hàng nhận quà tặng ô cán dài
Khách hàng nhận quà tặng ô cán dài
Khách hàng nhận quà tặng ô cán ngắn
Khách hàng nhận quà tặng ô cán ngắn
Khách hàng nhận quà tặng
Khách hàng nhận quà tặng 
Chương trình “Đón sinh nhật cùng Hải Linh - zing quà đến 13 triệu đồng” chỉ còn 1 tuần nữa là kết thúc. Vậy, hãy nhanh chân đến địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để có thể mua được sản phẩm với giá ưu đãi nhất nhé. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây