Các mẫu gạch ốp tường phòng khách gần gũi với thiên nhiên

Các mẫu gạch ốp tường phòng khách mang đến một không gian gần gũi với thiên nhiên
Ngày đăng : 29/06/2023 | Ngày cập nhật : 29/06/2023
 
Khi thiết kế phòng khách, một trong những yếu tố quan trọng để xem xét là lựa chọn gạch ốp lát phù hợp. Với những ai yêu thích không gian gần gũi với thiên nhiên đầy thoải mái, thoáng đãng và dễ chịu thì hãy tham khảo một số mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp dưới đây. 

Gạch ốp tường gần gũi với thiên nhiên có đặc điểm gì?

gach op tuong phong khach 1

Xu hướng sử dụng gạch ốp tường phòng khách mang đến một không gian gần gũi với thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến trong các thiết kế nội thất hiện đại, góp phần giảm nhẹ những yếu tố ngột ngạt, bức bối của cuộc sống xô bồ hiện nay, mang lại cảm xúc nhẹ nhàng, thư thái và dễ chịu cho mọi thành viên trong gia đình. Những dòng gạch này có đặc điểm đáng chú ý, giúp tạo nên không gian sống thân thiện và gần gũi với tự nhiên: 
  • Màu sắc tự nhiên: Gạch ốp tường gần gũi với thiên nhiên thường có các màu sắc tự nhiên như màu xanh lá cây, màu trắng, màu nâu, màu gỗ
  • Họa tiết chân thực, gần gũi: Các mẫu gạch ốp tường phòng khách gần gũi với thiên nhiên thường có họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên như gạch giả đá, gạch vân gỗ, gạch giả cỏ, giả sỏi, hoa lá,,... Những họa tiết này tạo ra một cảm giác tự nhiên và mang đến một môi trường sống gần gũi, dung dị và đầy phóng khoáng.
  • Tính bền vững: Dòng gạch được làm từ chất liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại và tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất chất lượng,  giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường và sức khỏe con người. 
Bên cạnh việc lựa chọn gạch ốp tường, một cách sáng tạo để mang không gian gần gũi với thiên nhiên vào phòng khách là sử dụng cây xanh. Bạn có thể đặt các chậu cây trang trí trên các kệ hoặc treo lên tường để tạo điểm nhấn và tạo ra một không gian sống gần gũi và xanh mát. 

>>> Tìm hiểu thêm: Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 

Điểm danh các mẫu gạch ốp tường phòng khách mang đến một không gian gần gũi với thiên nhiên

1. Gạch ốp tường có họa tiết vân đá tự nhiên

Gạch ốp tường giả đá luôn là sự lựa chọn số 1 cho phòng khách trong nhiều năm qua. Các đường vân đá tự nhiên được in chân thực và phóng khoáng trên bề mặt gạch, mô phỏng vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ đã mang lại một nét đẹp phóng khoáng, gần gũi hơn cho không gian. Người dùng có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách vân đá tự nhiên, đá cẩm thạch với các tông màu khác nhau; sử dụng gạch ốp toàn bộ tường hoặc ốp điểm để tạo sự thu hút và sự độc đáo cho không gian tùy thuộc theo sở thích và phong cách thiết kế.
 
gach op tuong phong khach 2
Gạch ốp tường vân đá màu trắng tinh khôi mang lại vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch cho không gian phòng khách. Đây là lựa chọn tuyệt vời để giúp người dùng sở hữu được một không gian gần gũi với tự nhiên mà không kém phần hiện đại, sang trọng. Mẫu gạch này còn giúp tạo ra một không gian rộng lớn hơn và cảm giác thoáng đãng. 

gach op tuong phong khach 8
Thiên nhiên luôn luôn chứa đựng nhiều sự bí ẩn, hùng vĩ khó mà có thể khám phá hết. Với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng đầy lôi cuốn của thiên nhiên núi rừng có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách vân đá màu đen này. Tông màu tối kết hợp vân đá màu vàng cùng lớp men bóng đã tạo ra một không gian cực kỳ ấn tượng, khẳng định vẻ đẹp đẳng cấp, gu thẩm mỹ đầy cá tính của người dùng. 

gach op tuong phong khach 9
Vẻ đẹp của núi đá cẩm thạch hùng vĩ, phóng khoáng như được tái hiện ngay trong không gian phòng khách khi sử dụng mẫu gạch giả đá này. 

gach op tuong phong khach 3
Mẫu gạch vân đá màu xanh nước biển gợi lên hình ảnh sóng biển mạnh mẽ, mở ra một không gian tươi mát và đầy năng lượng. Mẫu gạch này được sử dụng trên một phần tường phòng khách, tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.

gach op tuong phong khach 4
Sự kết hợp của họa tiết vân đá cùng tông màu xanh lá cây mang lại nét đẹp mới lạ và độc đáo cho không gian phòng khách. Không gian sẽ thêm gần gũi với thiên nhiên, đầy thân thiện và tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng. Kết hợp với các món đồ nội thất, trang trí như bàn ghế, đèn trang trí, kệ,.. sẽ mang lại vẻ đẹp đồng bộ cho không gian. 

2. Gạch ốp tường phòng khách họa tiết vân gỗ 

Gạch ốp tường vân gỗ gỗ là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn mang không gian gần gũi với thiên nhiên vào phòng khách của mình. Gạch gỗ có vẻ ngoài tự nhiên và tạo ra một không gian ấm cúng, bình yên. Gia chủ có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách với các màu sắc và mẫu mã khác nhau để tạo ra phong cách và sự đa dạng cho không gian của mình. Bên cạnh đó, gạch ốp tường vân gỗ còn có khả năng chịu nhiệt tốt, bền vững, chống thấm, dễ vệ sinh,  giúp cải thiện chất lượng không gian sống.

gach op tuong phong khach 5
Gạch giả gỗ màu nâu là một lựa chọn tuyệt vời mang lại sự ấm áp cho phòng khách. Bạn có thể kết hợp gạch ốp tường màu nâu với các yếu tố trang trí khác như đèn trang trí màu vàng, các chiếc ghế bọc nỉ màu nâu, và các phụ kiện trang trí linh hoạt khác để tạo ra một không gian phòng khách gần gũi, thân thiện và không kém phần sang trọng.

gach op tuong phong khach 6
Gạch vân gỗ thiết kế dạng thanh ốp tường phòng khách thêm sáng tạo và linh hoạt hơn. Mẫu gạch này phù hợp với cả phong cách thiết kế hiện đại và cổ điển.

gach op tuong phong khach 7
Sử dụng gạch vân gỗ ốp chân tường phòng khách cũng là một gợi ý hay được ứng dụng cho nhiều không gian phòng khách. Cách ốp này vừa giúp bảo vệ khu vực chân tường khỏi bong tróc, rêu mốc, vừa giúp tô điểm không gian thêm đẹp hơn.

3. Gạch ốp tường họa tiết trang trí, gạch tranh, gạch 3D

Nếu bạn muốn mang thiên nhiên vào phòng khách một cách tinh tế và ấn tượng hơn, các mẫu gạch ốp tường với họa tiết trang trí, gạch tranh, gạch 3D với chủ đề thiên nhiên là một lựa chọn tuyệt vời. Dòng gạch này không những mở ra vẻ đẹp thiên nhiên tươi mới, sống động bất ngờ mà còn giúp tạo vẻ đẹp  thú vị, ấn tượng cuốn hút người nhìn.

gach op tuong phong khach 10
Mẫu gạch ốp tường phòng khách theo chủ đề sơn thủy tạo điểm nhấn ấn tượng giữa không gian phòng khách.

gach op tuong phong khach 11
Mẫu gạch tranh 3D là điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian, giúp không gian thêm tươi mới, đầy năng lượng.

gach op tuong phong khach 12
Mẫu gạch 3D tạo ấn tượng vì vẻ đẹp chân thực, sống động bất ngờ tạo một không gian thiên nhiên mở rộng.

gach op tuong phong khach 13
Mẫu gạch sen mang chủ đề hồ sen rất được yêu thích hiện nay, tạo cảm xúc dễ chịu, thảnh thơi và bình yên cho gia chủ.

Lựa chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách phù hợp sẽ tạo nên một không gian sống đẹp và thoải mái, nơi mọi người có thể thư giãn và tận hưởng không gian gần gũi với thiên nhiên. Để được tư vấn cụ thể hơn, mời quý khách tới showroom Hải Linh hoặc gọi hotline 1900 599 828. Showroom Hải Linh cung cấp đầy đủ các mẫu gạch ốp, lát khác nhau sẽ giúp bạn có sự lựa chọn ưng ý nhất. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây