Showroom Gạch Tây Ban Nha tại Long Biên - Hà Nội chính hãng

Showroom Gạch Tây Ban Nha tại Long Biên - Hà Nội
Ngày đăng : 19/09/2018 | Ngày cập nhật : 14/11/2019
 

Tháng 10 tới đây, Hải Linh sẽ cho khai trương Showroom thứ 4 tại Long Biên nhằm phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô. Khi đi vào hoạt động Showroom Hải Linh Long Biên hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều những điều bất ngờ, thú vị.

Địa chỉ Showroom Gạch Tây Ban Nha Hải Linh ở đâu Long Biên?

Showroom gạch Tây Ban Nha Hải Linh Long Biên tọa lạc tại địa chỉ số 72 đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Vị trí này được đánh giá là hết sức đắc địa, người tiêu dùng của Thủ đô cũng như những tỉnh thành lân cận có thể đến với Hải Linh bằng rất nhiều con đường khác nhau.

- Phía Đông và Nam của Showroom Hải Linh Long Biên sẽ tiếp giáp huyện Gia Lâm. Những nhà thầu xây dựng, người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng ở khu vực Long Liên, Tỉnh Hưng Yên, Hải Dương… sẽ có thể đến với Hải Linh hết sức đơn giản, nhanh chóng.

- Ở phía Tây của Showroom có tiếp giáp các quận nội thành Hà Nội như Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng,… Những người tiêu dùng tù trung tâm thành phố có thể đến với Hải Linh khi qua cầu Chương Dương, hay cầu Vĩnh Tuy.

- Phía Tây Nam của Showroom tiếp giáp quận Hoàng Mai, quận đang được quy hoạch xây dựng nên nhu cầu xây dựng rất lớn. Do đó, người tiêu dùng có thể đến với Hải Linh hết sức dễ dàng, nhanh chóng để tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bếp từ….

- Trong khi đó, ở phía Bắc của Showroom tiếp giáp huyện Đông Anh hết sức rộng lớn cũng như các tỉnh lân cận như Bắc Ninh,  Bắc Giang… Người tiêu dùng cũng có thể di chuyển đến Hải Linh hết sức dễ dàng, tiện lợi nhờ hệ thống đường giao thông hết sức hoàn thiện.

Mặt khác, xung quanh Showroom Hải Linh Long Biên có rất nhiều KĐT Sinh thái (KĐT Vinhome Riverside) hay những TTTM lớn như: Aeon mall, Vinhome… Do đó, nó sẽ hứa hẹn là một địa chỉ quen thuộc của người tiêu dùng khi được đưa vào hoạt động. Qua đó, giúp cho người tiêu dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm sử dụng những sản phẩm chính hãng, cao cấp. Tuy nhiên, dù cho đó là những chất lượng cao, tuy nhiên giá thành lại hết sức hợp lý, hiệu quả nhất

Bên trong Showroom Hải Linh Long Biên có gì?

Showroom Hải Linh Long Biên được thiết kế với tổng diện tích lên đến 1000 m2 hết sức rộng rãi, hiện đại, sang sang trọng. Người tiêu dùng đến với Hải Linh sẽ có đầy đủ chỗ đậu ô tô, xe máy … Khi mặt đường của Showroom phía trước có chiều rộng 8m, vỉa hè có chiều rộng lên đến 2m. Showroom Hải Linh Long Biên đánh giá là một showroom được hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay tại khu vực Long Biên hiện nay. Toàn bộ Showroom được thiết kế gồm 3 tầng chính hết sức kỹ lưỡng với những sản phẩm cụ thể như:

- Tầng 1 trưng bày những sản phẩm gạch ốp lát, gạch trang trí

Hải Linh đang thực hiện phân phối nhiều sản phẩm gạch ốp lát của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Thế giới. hiện nay như Gạch Viglacera, Gạch Vietceramics, Gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, Gạch Bạch Mã, hay Gạch Taicera….
Những mẫu gạch ốp lát tại Hải Linh đều hết sức phong phú đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá thành… Qua đó sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm gạch ốp lát

showroom hai linh long bien 2

 

- Tầng 2 trưng bày thiết bị vệ sinh

Hải Linh đang thực hiện phân phối nhiều những sản phẩm thiết bị vệ sinh của những thương hiệu hàng đầu hiện nay như: Viglacera, Inax, TOTO, hay  American Standard… Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ có được những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Những thiết bị vệ sinh được Hải Linh phân phối gồm có: bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, phụ kiện phòng tắm….Những sản phẩm đều hết sức phong phú, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu để người tiêu dùng có thể tham khảo.
 

showroom hai linh long bien 4

 

 

- Tầng 3 được trưng bày bếp từ, thiết bị nhà bếp

Hải Linh thực hiện phân phối bếp từ nhập khẩu Đức, Ý…từ rất nhiều năm nay. Bên cạnh đó còn có cả những sản phẩm thiết bị nhà bếp, hay máy rửa bát, máy hút mùi…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hải Linh sẽ đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất. bên cạnh đó, những sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng tối ưu nhất khi đến với tay người tiêu dùng.

Đó chính là không gian bên trong Showroom Hải Linh Long Biên để người dùng có thể tham khảo, lựa chọn. Khi được mở cửa vào đầu tháng 10 tới đây, Hải Linh sẽ có rất nhiều chương trình cho người tiêu dùng.

Qua đó, Showroom Hải Linh Long Biên hứa hẹn sẽ trở thành một “địa chỉ mới” cho người tiêu dùng. Qua đó giúp cho người tiêu dùng có cơ hội được tiếp cận với những sản phẩm chính hãng với mức chi phí tốt nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây