Gạch Tây Ban Nha - Sự lựa chọn hàng đầu của không gian sống thượng lưu

Tại sao gạch Tây Ban Nha là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu?
Ngày đăng : 18/03/2019 | Ngày cập nhật : 20/11/2019
 

Nguyên liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật chứa đựng tâm huyết của người tạo ra, gạch Tây Ban Nha luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tầng lớp thượng lưu, trung lưu Việt trong những năm trở lại đây.

Gạch Tây Ban Nha thân thiện với môi trường

Không chạy theo cuộc chiến khốc liệt về giá để nhanh chóng chiếm cảm tình của khách hàng, để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, các nhà sản xuất gạch Tây Ban Nha luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Thay vì tạo ra các sản phẩm gạch giá rẻ, các nhà sản xuất gạch Tây Ban Nha chọn hướng phát triển bằng cách giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của mình và quyết định chọn mua sản phẩm sử dụng lâu dài, sau đó tư vấn cho nhiều người cùng mua.

gach tay ban nha

Khách hàng ở châu Âu, đặc biệt là Tây Ban Nha, luôn đánh giá cao những sản phẩm giảm thiểu được sự tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất. Nếu trong quá trình sản xuất sản phẩm tác động ít đến môi trường chứng tỏ sản phẩm đó thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Nắm bắt được tâm lý đó, các nhà sản xuất gạch Tây Ban Nha luôn chú trọng đến khâu tuyển chọn nguyên liệu, các nguyên liệu dùng làm gạch thường có sẵn trong thiên nhiên, được loại bỏ những tạp chất gây hại, kim loại nặng trước khi đi vào chế tác ra sản phẩm.

Cùng với  hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại sẽ góp phần tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vì thế, sử dụng gạch Tây Ban Nha bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe.

Gạch Tây Ban Nha đạt chuẩn chất lượng châu Âu

Châu Âu luôn là cái nôi của rất nhiều công trình kiến trúc vĩ đại và độc đáo. Tây Ban Nha và Italia – những cường quốc ở châu Âu là những quốc gia sản xuất vật liệu xây dựng chất lượng nhất thế giới. Chất lượng châu Âu trong gạch Tây Ban Nha, gạch Ý đã được kiểm định theo thời gian.

Gạch Tây Ban Nha qua quá trình nung ở nhiệt độ cao lớp men phủ dày nên gạch chắc nịch hơn so với những sản phẩm gạch thông thường khác. Gạch có khả năng  chịu lực cao, khả năng chịu ma sát tốt, khó bị mài mòn sau một thời gian dài sử dụng.

chon gach lat nen nha

Cùng với đó, một ưu điểm vượt trội của gạch Tây Ban Nha chính là gạch có độ chống  nước cực tốt. Khi nhiệt độ ngoài trời nồm ẩm nếu như những loại gạch men thông thường rất dễ bị bám nước trên bề mặt thì gạch Tây Ban Nha hạn chế được rõ rệt sự bám nước do thời tiết ẩm thấp, không gian trong nhà sẽ luôn sạch sẽ thoáng mát.

Ngoài ra, gạch Tây Ban Nha được xử lý bề mặt tiên tiến nên có khả năng chống bám bụi cực tốt,  ít bị phai màu sau một thời gian dài sử dụng và ít bị kim châm ở bề mặt gạch nên gạch luôn sáng bóng nhẵn mịn.

gach tay ban nha

Gạch Tây Ban Nha tinh xảo trong từng đường nét, màu sắc

Trong quá trình sản xuất, các nhà sản xuất gạch Tây Ban Nha luôn mong muốn sản phẩm của mình chạm được vào trái tim của khách hàng vì thế họ luôn chú ý đến bất cứ các khâu trong quá trình sản xuất, chú trọng từng chi tiết trong quá trình sản xuất, mỗi sản phẩm  đều đạt tới độ tinh tế cao.

Màu sắc, hoa văn gạch Tây Ban Nha mang dấu ấn quý tộc châu Âu, trang nhã và không kém phần lịch thiệp. Dù ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại đều có loại gạch với hoa văn và màu sắc phù hợp làm nổi bật nên phong cách nhà ở của bạn.

sai lam khi chon gach lat nen

Mỗi hoa văn trên những viên gạch Tây Ban Nha không chỉ giống như những tác phẩm nghệ thuật càng nhìn lâu càng nhìn sâu càng đẹp. Các đường nét sắc nét, màu sắc chân thực sẽ tạo nên giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn hằng mơ ước.

Là một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất gạch, gạch Tây Ban Nha tích lũy kinh nghiệm truyền thống, sản xuất công nghệ hiện đại bảo đảm chất  lượng, an toàn và mẫu mã đẹp. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch Tây Ban Nha cho ngôi nhà mơ ước của mình hãy đến với showroom Hải Linh để tham quan và được tư vấn và báo giá gạch ốp lát Tây Ban Nha tốt nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây