Tháng vàng khai trương - ngập tràn ưu đãi Showroom Hải Linh Hà Đông

Ngập tràn ưu đãi tháng vàng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông
Ngày đăng : 16/07/2019 | Ngày cập nhật : 26/02/2020
 
Showroom Hải Linh Hà Đông đã chính thức hoạt động phục vụ quý khách hàng. Để chào mừng khai trương Showroom lớn tại ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, Vạn Phúc. Hải Linh triển khai chương trình tri ân khách hàng từ ngày 01/07/2019 đến ngày 31/07/2019. 
 

1. Tưng bừng khai trương - ngập tràn quà tặng

Showroom Hải Linh Hà Đông khai trương đánh dấu một bước tiến mới của công ty Hải Linh. Để chào mừng một sự kiện lớn, Hải Linh triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. Với các chương trình được triển khai mọi khách hàng đến mua hàng tại Showroom Hải Linh đều nhận được những phần quà có giá trị. 

thang vang khai truong

- Đơn hàng dưới 50 triệu đồng khách hàng nhận ngay một bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc

- Đơn hàng từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng nhận ngay một bộ ấm chén Minh Long cao cấp. 

- Đơn hàng từ trên 100 triệu đồng đến 200 triệu đồng nhận ngay một hộp xà phòng cảm ứng American Standard. 

- Đơn hàng trên 200 triệu đồng nhận ngay một bếp từ đôi BlueStone hiện đại. 

Ngoài những phần quà giá trị trên, Hải Linh còn áp dụng chương trình chiết khấu giá cao lên đến 30%. Đặc biệt khi mua thiết bị vệ sinh Inax, Viglacera, khách hàng còn nhận ưu đãi cao với phần giá được giảm lên đến 40%. 

Khách hàng lưu ý, chương trình ưu đãi giảm giá ngập tràn này chỉ áp dụng tại Showroom Hải Linh Hà Đông từ ngày 01/07/2019 đến hết ngày 31/07/2019. Vì thế, hãy chớp cơ hội để mua sắm ngay trong tháng 7 này nhé. 

2. Mua sắm thả ga tại Showroom hiện đại nhất nhì Hà Thành

Ngập tràn trong những chương trình ưu đãi khách hàng sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ khi đến Showroom Hải Linh Hà Đông. Với không gian trưng bày sản phẩm được thiết kế theo hướng hiện đại, Showroom Hải Linh Hà Đông tạo một cảm giác thoải mái nhất cho mọi khách hàng. 

Showroom Ha Đong

Nằm tại địa chỉ ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu cách ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu chưa đầy 50m, Showroom Hà Đông có diện tích trên 500m2 với 5 không gian trưng bày sản phẩm: 

- Tầng G trưng bày gạch ốp lát cao cấp.

- Tầng 1 bày bán thiết bị vệ sinh của thương hiệu INAX, American Standard và Grohe… 

- Tầng 2 là không gian của gạch lát Tây Ban Nha 

- Tầng 3 trưng bày gạch ốp tường, gạch lát nền cao cấp. 

- Tầng 4 với những sản phẩm nội thất nhà tắm chất lượng đẹp mắt và thiết bị nhà bếp sang trọng. 

Được thiết kế như một trung tâm mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cao cấp. Showroom Hải Linh Hà Đông có tích hợp thang máy tiện lợi cho việc di chuyển thăm quan mua sắm giữa các không gian. 

zshowroom ha dong

Hướng đến lợi ích tối đa của người tiêu dùng, Showroom Hải Linh Hà Đông có thêm khu trải nghiệm thực tế. Những chiếc vòi chậu, vòi sen được nối với hệ thống dẫn nước. Khi đó, khách hàng sẽ được tận tay thử sản phẩm để cảm nhận hoạt động của sản phẩm khi sử dụng. Qua thực tế trải nghiệm, khách hàng sẽ đưa ra những quyết định lựa chọn sản phẩm đúng đắn nhất. 

Showroom Hải Linh Hà Đông cũng đành ra một không gian nhỏ tại tầng 2 cho quý khách thưởng thức café trong quá trình mua sắm. Nó sẽ là một điểm khác biệt mang nét đẳng cấp của Showroom Hải Linh Hà Đông. 

Hải Linh còn sở hữu những dịch vụ tốt nhất nên quý khách hàng luôn hài lòng khi mua sắm tại đây.

- Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm tư vấn miễn phí 24/07 nhiệt tình nhất cho quý khách hàng. 

- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. 

- Hướng dẫn bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng. 

- Chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. 

Quý khách hàng hãy nhanh chân đến Showroom Hải Linh Hà Đông ngay hôm nay để thăm quan mua sắm. Trong thời gian từ ngày 01/07/2019 đến hết ngày 31/07/2019 khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi cực khủng mừng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông. 
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây