Đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội tốt nhất trên thị trường

Đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội tốt nhất trên thị trường
Ngày đăng : 09/10/2019 | Ngày cập nhật : 11/11/2021
  Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu

Bất động sản nóng lên trong những năm gần đây kéo theo đó nhu cầu mua vật liệu xây dựng nhà ở tăng mạnh tại Hà Nội. Các đại lý gạch cũng vì thế ngày càng nhiều. Để tìm một đại lý bán gạch ốp lát là không hề khó nhưng tìm một địa chỉ đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội uy tín thì không hề đơn giản.

5 yếu tố quyết định sự uy tín của đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội

- Sản phẩm chính hãng

Một địa chỉ bán gạch ốp lát tại Hà Nội uy tín trước tiên phải là địa chỉ bán gạch chính hãng, rõ nguồn gốc, thương hiệu. Các dòng gạch ghi rõ tem mác rõ ràng, thương hiệu rõ ràng, xuất xứ rõ ràng. Chất lượng sản phẩm tương xứng với giá thành sản phẩm.

-Giá tốt

Báo giá gạch ốp lát tại Hà Nội mỗi đại lý, mỗi showroom thường có giá thành khác nhau. Những đại lý, showroom lớn nhập nhiều sản phẩm và nhập sản phẩm tận nơi sản xuất thường có giá thành chiết khấu cao cho khách hàng. Vì thế, khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá phù hợp nhất.
 

Đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội tốt nhất trên thị trường-01
Phòng mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp

-Chế độ bảo hành

Một đại lý gạch ốp lát uy tín phải có chế độ bảo hành cho khách hàng trong quá trình vận chuyển, sử dụng. Khi sản phẩm lỗi do sản xuất được đổi trả, sử dụng thời gian ngắn đã có hiện tượng nứt vỡ được bảo hành.

-Thường xuyên có khuyến mãi cho khách hàng

Các đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội uy tín thường xuyên có những chính sách khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng. Trong những dịp lễ Tết, khai trương, chào hè có quà tặng, giảm giá cho khách hàng mua sản phẩm.

- Có địa chỉ showroom rõ ràng

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự uy tín của một thương hiệu là có cửa hàng chính thức, minh bạch địa chỉ và chính sách bán hàng.

-Phục vụ 24/7 và hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội

Các đại lý bán gạch uy tín thường có chế độ miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và phục vụ mọi thời gian trong ngày trong tuần khách hàng.

Hệ thống showroom Hải Linh – Địa chỉ bán gạch ốp lát tại hà nội tốt nhất

Hệ thống showroom Hải Linh gồm 3 showroom lớn đặt tại các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Tại các showroom trưng bày hàng nghìn mẫu gạch lát nền, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp uy tín từ các thương hiệu trong nước và nổi tiếng thế giới.

đại lý gạch ốp lát tại hà nội
Một trong những Showroom của Hải Linh tại ô số 5 &6 Shophouse, đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội

Nếu bạn muốn mua các mẫu gạch lát nền cao cấp tại Hà Nội, gạch ốp tường tại Hà Nội chính hãng chất lượng chính hãng thì showroom Hải Linh thực sự là gợi ý đáng để tham khảo. Hệ thống showroom Hải Linh có phần lớn các sản phẩm gạch trong nước được nhập từ nơi sản xuất với số lượng lớn. Không qua trung gian nên sản phẩm có giá chiết khấu cao cho khách hàng.

Các sản phẩm được bảo hành trong quá trình vận chuyển, thường xuyên cập nhật các mẫu sản phẩm mới ra nên tại showroom thường có các chương trình khuyến mãi. Bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thấp. Ngoài ra Hải Linh còn là nơi báo giá gạch ốp lát tại hà nội tốt nhất trên thì trường cùng với những ưu đãi rất hấp dẫn khác.

dia chi ban gach op lat tai ha noi
Phòng chưng bày gạch tại Showroom Hải Linh

Ngoài ra, khi mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh bạn cũng được miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội. Gạch đến tận chân công trình với giá 0 đồng. Mẫu mã đa dạng, uy tín được khẳng định bởi thời gian hơn 12 năm đứng vững và không ngừng phát triển mở rộng tại Hà Nội. Chắc chắn rằng, khi đến với hệ thống showroom Hải Linh bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu gạch lát nền, ốp tường Hà Nội phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình mình.

Những lưu ý khi chọn mua gạch ốp lát tại Hà Nội

Khi chọn mua gạch ốp lát tại Hà Nội đại lý mua gạch là điều bạn cần tính đến đầu tiên. Song để chủ động hơn trong quá trình chọn mua gạch, bạn nên lưu ý một số gạch đầu dòng nhỏ dưới đây để có thể chọn mua được mẫu gạch thích hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình mình:

- Trước khi mua gạch bạn cần tính toán được diện tích nhà ở, diện tích phòng ở. Khi tính toán được diện tích bạn có thể nhờ tư vấn bán hàng hoặc tự mình có thể chọn được mẫu gạch có kích thước hài hòa nhất.

Chọn gạch phù hợp với kích thước căn phòng cho không gian đẹp hơn

-  Bên cạnh yếu tố kích thước bạn cũng nên lưu ý đến màu sắc gạch. Nếu không gian nhà bạn có diện tích nhỏ bạn nên chọn mẫu gạch sáng màu, không nên chọn gạch tối màu, gạch có họa tiết rối mắt sẽ tạo cảm giác bí bích chật chội.

- Bên cạnh đó, bạn cũng nên căn cứ vào mục đích sử dụng của từng phòng để chọn loại gạch phù hợp. Gạch nhà tắm nên chọn loại gạch chống trơn. Gạch phòng ngủ không nên chọn gạch men bóng. Gạch ốp tường nhà bếp không nên chọn gạch men khô men mờ….
 

mau gach lat nen phong khach
Chọn gạch phù hợp cho từng căn phòng

- Ngoài ra bạn cũng nên tính đến túi tiền của gia đình để chọn mẫu gạch có xương gạch, thương hiệu phù hợp. Những dòng gạch có xương granite thường chất lượng tốt hơn những dòng gạch xương ceramic. Những dòng gạch nhập khẩu cao cấp thường tốt hơn, giá cũng đắt hơn so với gạch trong nước.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ thêm một đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua gạch lát nền tại Hà Nội, gạch ốp tường, gạch trang trí tại Hà Nội hãy đến địa chỉ gần nhất nhé. Nhiều sản phẩm, đa dạng mẫu mã, chất liệu không mất nhiều thời gian chắc chắn bạn sẽ dễ dàng lựa được mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà của gia đình mình.

Địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh:

Showroom 1: số 72, đường Chu Huy Mân, quận Long Biên,  Hà Nội

Showroom 2: ô số 5 &6 Shophouse, đường Tố Hữu, quận Hà Đông,  Hà Nội

Showroom 3: số 532 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây