Có thể bạn chưa biết:

3 lợi ích khi sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà có thể bạn chưa biết
Ngày đăng : 06/02/2018 | Ngày cập nhật : 18/09/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Gạch ốp mặt tiền nhà không chỉ có công dụng trang trí ngoại thất mà còn có rất nhiều lợi ích khác. Hãy cùng gachtaybannha.com.vn tìm hiểu về vấn đề này qua bài chia sẻ “3 lợi ích khi sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà có thể bạn chưa biết” dưới đây nhé.
 
gach op mat tien
 

Gạch ốp mặt tiền nhà tăng giá trị phong thủy cho công trình xây dựng

Trong xây dựng, yếu tố phong thủy luôn là đặc điểm được gia chủ quan tâm hàng đầu. Bên cạnh hướng nhà, nguyên vật liệu, màu sắc,… thì việc sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà cũng có ảnh hưởng tới giá trị phong thủy của công trình. Cũng giống gạch ốp tường nội thất, những mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà cao cấp hiện nay nhiều mẫu mã, màu sắc, hoa văn, kích thước… nên tùy theo mệnh của gia chủ mà chọn lựa chất liệu, màu sắc sao cho phù hợp phong thủy. Tương tự đó, hoa văn cũng thể hiện rất nhiều yếu tố liên quan đến phong thủy. Ví dụ nếu gia chủ mệnh Thổ thì không nên sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà có họa tiết liên quan đến cây cỏ thiên nhiên. Tuy nhiên nếu gia chủ mệnh Mộc thì họa tiết này lại thích hợp và có khả năng mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ
 
Gạch Saloni Cascais A Beige YT1610-668
Gạch ốp mặt tiền nhà nhập khẩu Tây Ban Nha Saloni Cascais A Beige YT1610-668 họa tiết thiên nhiên thích hợp cho gia chủ mệnh Mộc

Gạch ốp mặt tiền nhà bảo vệ công trình trước điều kiện khắc nghiệt

Khí hậu Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều là kiểu thời tiết dễ gây hư hỏng các nguyên vật liệu xây dựng. Sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà khôing chỉ có giá trị về thẩm mỹ mà còn có giá trị bảo vệ công trình xây dựng tránh khỏi những yếu tố biến đổi thất thường của khí hậu. Gạch ốp tường sẽ có tác dụng ngăn bề mặt tường tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, chống bám bụi bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh, nhờ đó mà suốt thời gian dài, ngoại thất ngôi nhà luôn được sạch sẽ, sáng bóng.
 
Không giống nội thất, ngoại thất ngôi nhà chịu nhiều ảnh hưởng từ môi trường và thời tiết như nắng, mưa, gió, bão, bụi bẩn… Nếu không có biện pháp bảo vệ thì sau một thời gian, tường nhà sẽ bị thấm nước, bong tróc, rêu mốc và xuống cấp nghiêm trọng. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn nguy hiểm cho các thành viên sống trong nhà. Chính vì vậy bạn nên chọn những mẫu gạch có chất lượng cao để sử dụng cho khu vực ngoại thất như mặt tiền nhà. Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha đạt chuẩn Quốc tế là một gợi ý trong trường hợp này.
 
Gạch Saloni Blind Beige CTF610
Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha thích hợp làm gạch ốp mặt tiền nhà trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam

Gạch ốp mặt tiền nhà giúp tiết kiệm chi phí xây dựng

Bên cạnh việc sử dụng gạch ốp lát, mặt tiền nhà phần lớn thường được sơn nước. Tuy nhiên nếu so sánh về lợi ích kinh tế thì sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà tiết kiệm hơn rất nhiều. Tính tiết kiệm chi phí ở đây được hiểu là chất lượng, tuổi thọ công trình cũng như số lần sửa chữa. Nhiều người sai lầm khi cho rằng chi phí đầu tư các mẫu gạch ốp tường ngoài trời là cao hơn nhiều so với chi phí sử dụng sơn nước. So sánh này là khập khiễng bởi có thể chi phí đầu tư ban đầu cao, nhưng bạn chỉ thi công 1 lần duy nhất và sử dụng mãi mãi.
 
Có thể thấy gạch ốp tường cao cấp mặt tiền nhà là giải pháp tối ưu và tiết kiệm hơn rất nhiều so với sơn nước. Bạn có thể đầu tư những mẫu gạch ốp ngoại thất nhập khẩu có giá cao hơn các mẫu gạch nội địa để đảm bảo tính bền vững cho công trình. Showroom Hải Linh xin giới thiệu một số mẫu gạch thích hợp làm gạch ốp lát tây ban nha ngoại thất để quý bạn đọc tham khảo:
 
Gạch Refin Poesia Paglierina Muretto R LT46
Gạch Refin Poesia Paglierina Muretto R LT46
 
 
Gạch Fap Docks 3D Cenere Mosaico
Gạch Fap Docks 3D Cenere Mosaico
 
Gạch FAP Sole Sabbia Mosaico fKGU
Gạch FAP Sole Sabbia Mosaico fKGU
 
Gạch FAP Sole Sabbia fKD1
Gạch FAP Sole Sabbia fKD1

► Tham khảo ngay top mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp mãn nhãn: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/top-cac-mau-gach-op-tuong-ngoai-troi-dep-man-nhan-672/
Hi vọng bài chia sẻ “3 lợi ích khi sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà có thể bạn chưa biết” sẽ giúp quý bạn đọc đưa ra được những gợi ý thiết thực nhất. Chúc bạn thành công!

Hoặc tham khảo thêm mẫu gạch ốp tường nhập khẩu mới nhất tại: https://gachtaybannha.com.vn/gach-op-tuong/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây