Giải đáp từ A đến Z thông tin về gạch lát nền Porcelain

Các loại gạch lát nền nhập khẩu : Tìm hiểu từ A đến Z gạch Porcelain
Ngày đăng : 28/02/2018 | Ngày cập nhật : 22/12/2021
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Gạch lát nền Porcelain đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều loại công trình, từ trung cấp đến cao cấp. Loại gạch ốp lát ưu viêt này có thể đáp ứng hầu hết những yêu cầu khắt khe đến từ những vị khách hàng khó tính. Gạch Porcelain mang những ưu điểm nổi trội như thế nào để dần trở thành sản phẩm chiếm lĩnh thị trường như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Các loại gạch lát nền nhập khẩu Tìm hiểu từ A đến Z gạch Porcelain 1
Tìm hiểu gạch lát nền Porcelain 
Phân loại gạch lát nền Porcelain
  • Gạch Porcelain một da: loại có 1 lớp bề mặt, giá thành rẻ.
  • Gạch Porcelain hai da: có thêm 1 lớp lõi, 1 lớp men phủ, có da vân gỗ, vân đá marble, vân đá tự nhiên...
  • Gạch Porcelain toàn phần: sản phẩm cao cấp, sử dụng công nghệ in 3D của Ý, có vân đồng bộ từ bề mặt đến thân gạch. Đây cũng là loại có giá thành cao nhất trong các loại gạch Porcelain.
Các mẫu gạch Tây Ban Nha, gạch Italy chủ yếu là gạch Porcelain toàn phần sử dụng công nghệ in hiện đại bậc nhất cho ra những sản phẩm có họa tiết sắc nét, không trùng lặp, không bị mờ, mòn sau thời gian sử dụng.
 
Đặc điểm của gạch lát nền Porcelain
 
Gạch Porcelain làm từ nguyên liệu đất sét trắng nguyên chất có độ tinh khiết cao nên có kết cấu đặc và bền hơn so với các loại gạch làm từ đất sét đỏ, cao lanh.
 
Bề mặt gạch: Thiết kế bề mặt gạch Porcelain có nhiều khả năng chống chịu thiệt hại và được trải đều toàn bộ bề mặt. Tính chịu lực cực tốt, độ bền cao, chống trầy xước gần như tuyệt đối.
 
Độ bền:  gạch Porcelain ít thấm nước  nên có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau từ nội thất đến ngoại thất. Độ chống thấm nước gần như tuyệt đối <0,05% nên có thể sử dụng được tại hầu hết mọi khu vực có mật độ sử dụng từ ít đến thường xuyên.
Gạch lát nền Porcelain
Gạch lát nền Porcelain
Tất cả gạch ceramic phải trải qua một thử nghiệm thấm nước trong quá trình sản xuất. Gạch nung được cân trước khi chúng được đặt trong nước khoảng 24 giờ và sau đó được cân lại sau khi được mang ra khỏi nước. Những gạch có cân nặng ít hơn 0,5% sau khi ngâm nước được coi là đủ dày đặc và được phân loại vào nhóm Porcelain. Gạch có trọng lượng hơn 0,5% hoặc cao hơn thế - tức là gạch hấp thụ nhiều nước hơn - được đưa vào nhóm gạch ceramic.
 
Ứng dụng: gạch Porcelain bền và có khả năng chống bẩn tốt hơn, chúng có thể được sử dụng bên trong hoặc bên ngoài tường hoặc trên bàn ăn và thậm chí nơi có lưu lượng người đi qua lại nhiều trên sàn. Tuy nhiên, không phải tất cả các gạch Porcelain là như nhau, có nghĩa là điều quan trọng bạn phải mua đúng loại gạch Porcelain. Chẳng hạn, chỉ một số gạch Porcelain được sản xuất để sử dụng ngoài trời.
 
Sử dụng: gạch Porcelain cứng, nhưng chúng giòn và dễ bị vỡ nếu xử lý bằng tay mà không có tay nghề.
 
Giá bán: Gạch Porcelain có giá không đắt nếu so với các loại vật liệu lát nền khác. Tuy nhiên, đây là một trong những loại gạch lát nền có mức giá cao khi so với các loại gạch men khác. Để biết rõ hơn về giá của các loại gạch Porcelain nhập khẩu quý bạn đọc có thể tham khảo bảng báo giá gạch lát nền mới nhất tại Hải Linh.
 
Lưu ý khi chọn lựa gạch Porcelain
 
Như đã phân loại phía trên, mức giá của 3 sản phẩm gạch Porcelain sẽ tăng dần từ loại một da, hai da và toàn phần. Có một lời khuyên ở đây, đó là dù điều kiện không cho phép đến mức nào, thì cũng không nên lựa chọn loại gạch Porcelain một da để áp dụng vào không gian chính của ngôi nhà. Gạch lát nền thường dùng từ 25 năm – 40 năm, vì thế sẽ không phải là quá đắt nếu bạn chịu đầu tư từ đầu. Nên lựa chọn gạch Porcelain hai da trong trường hợp này để có chất lượng ổn nhất.

Nếu là gạch lát nền cho những không gian như nhà gửi xe, hầm chứa, nhà kho… thì không cần thiết phải quá tốn kém chi tiêu vào những loại gạch đắt tiền, khá phung phí và không cần thiết. Nhưng đối với những không gian sang trọng, bạn nên cân nhắc về lựa chọn loại gạch toàn phần, để có thể sở hữu một không gian đẹp hoàn hảo trong một thời gian rất dài, gần như là trường tồn cùng thời gian.

 
Để được tư vấn loại gạch lát nền cũng như tham khảo những mẫu mã gạch đẹp, độc đáo, liên hệ ngay với chúng tôi hoặc qua trực tiếp Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Italy,.... đến từ các nhà cung cấp danh tiếng Saloni, Aparici, Refin, Fap, Keope!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây