TOP 5 mẫu gạch ốp lát nhập khẩu đón đầu xu hướng 2018

Mẫu gạch ốp lát nhập khẩu đón đầu xu hướng năm 2018
Ngày đăng : 23/02/2018 | Ngày cập nhật : 11/11/2019
 
Gạch ốp lát có chức năng bảo vệ bức tường được ốp lát khỏi tác động của thời tiết và tạo ra vẻ đẹp hoàn thiện cho toàn bộ công trình. Chính vì vậy chọn mẫu gạch nào, chất lượng ra sao luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Gạch ốp lát nhập khẩu có họa tiết, màu sắc tinh tế sống động và chất lượng bền đẹp hiện là lựa chọn số 1 của khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh.
 
Top 5 mẫu gạch ốp lát nhập khẩu đón đầu xu hướng năm 2018
Top 5 mẫu gạch ốp lát nhập khẩu đón đầu xu hướng năm 2018
 
1. Gạch Saloni Proyección Antracita CNX760
 
Gạch Saloni Proyección Antracita CNX760
Gạch Saloni Proyección Antracita CNX760
 
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp ngoại thất thì mẫu gạch Saloni Proyección Antracita CNX760 sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho sản phẩm gạch ốp mặt tiền nhà đẹp. Bộ sưu tập Proyeccion của thương hiệu Saloni là một bộ sưu tập gạch lát nền và gạch ốp tường tạo ra cho bạn sự lựa chọn đa phong cách trong, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn trong kế hoạch tân trang lại gạch ốp lát kiến trúc ngoại thất của mình.
 
2. Gạch Refin Deck Bright - R LX85
 
Sản phẩm thường được ốp lát cho các khu vực yêu cầu tính sang trọng như sàn phòng khách, tiền sảnh, công trình xây dựng quy mô lớn như nhà hàng, khách sạn cao cấp. Người dùng được trải nghiệm cảm giác sang trọng, tinh tế bằng cả thị giác và xúc giác qua vật liệu xây dựng bằng gốm sứ nhưng có hơi thở ấm áp của thiên nhiên.
 
Gạch Refin Deck Bright - R LX85
Gạch Refin Deck Bright - R LX85
 
Bộ sưu tập Deck khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay, ý tưởng chính trong bộ sưu tập là màu sắc của loại gỗ sồi với vẻ ngoài cổ điển tinh tế.  Màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập Deck là là tạo nên sự ấm áp giữa mùa đông lạnh từ nhẹ Dawn và Flare cho đến những màu trung tính xu hướng Day và Bright đến Darkus Dusk and Blaze. Màu sắc được thay đổi từ màu sáng rõ nét hơn cho đến màu tối làm phong phú thêm không gian kiến trúc ngôi nhà bạn. 
 
3. Gạch Saloni Quarz Antracita CZX760
 
Gạch ốp lát vân ngang hiện vẫn còn là sản phẩm khá mới mẻ với không gian kiến trúc Việt. Tuy nhiên đây lại là kiểu họa tiết được ưa chuộng ở các nước phương Tây nhờ vẻ đẹp cá tính, hiện đại của nó mang lại cho không gian ốp lát.
 
Gạch Saloni Quarz Antracita CZX760
Gạch Saloni Quarz Antracita CZX760
 
Mẫu gạch Gạch Saloni Quarz Antracita CZX760 thuộc dòng gạch ốp lát chính hãng từ đất nước Tây Ban Nha. Gạch được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến mang đến màu sắc đẹp mắt phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại.
 
4.  Gạch Aparici Present Mix Decor G-2401
 
Gạch Aparici Present Mix Decor G-2401 là mẫu gạch họa tiết thích hợp cho nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là nhà bếp, nhà tắm. Sản phẩm đã được giới thiệu trong bài viết Gợi ý 10 mẫu thiết kế phòng bếp“ĐẸP HÚT HỒN” sử dụng gạch ốp bếp Tây Ban Nha bạn có thể tham khảo thêm.
 
Gạch Aparici Present Mix Decor G-2401
Gạch Aparici Present Mix Decor G-2401
 
Nếu thiết kế gạch ốp bếp Tây Ban Nha quá đơn điệu với màu trắng thì việc kết hợp với gạch trang trí họa tiết cầu kì, màu sắc tông nóng sẽ làm hài hòa căn bếp của bạn như mẫu Gạch Aparici Present Mix Decor G-2401. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng gạch trang trí điểm xuyết để tạo thành điểm nổi bật. Nếu sử dụng quá nhiều gạch trang trí sẽ khiến căn bếp của bạn trở nên "nhức mắt" và mất đi vẻ thanh lịch của các mẫu gạch Tây Ban Nha.
 
5. Gạch Saloni Quarz Antracita CHX760
 
Xu hướng gạch ốp lát 2018 hướng đến những màu sắc như xám, vàng, kem, nâu, đen với nhựng họa tiết vân đá, vân mây, vân ngang thời thượng. Mẫu gạch Saloni Quarz Antracita CHX760 cũng không nằm ngoài xu hướng ấy với mẫu vân sóng ngang đón đầu xu hướng mới nhất của năm.
 
Gạch Saloni Quarz Antracita CHX760

Gạch Saloni Quarz Antracita CHX760

Bạn có thể sử dụng mẫu gạch ốp Saloni Quarz Antracita CHX760 cho không gian phòng tắm sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho không gian nhà tắm yêu cầu nét đẹp hiện đại. Bên cạnh đó nếu có nhu cầu sử dụng các mẫu gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha thì có thể xem trực tuyến tại trang gachtaybannha.com.vn.
 
Nếu quý bạn đọc có nhu cầu sử dụng các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu được chia sẻ trong bài viết có thể trực tiếp đến thăm quan tại đại lý gạch nhập khẩu Hải Linh 532 Đường Láng. Tại đây chúng tôi cung cấp gạch nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng, giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho quý khách hàng. Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn và hân hạnh phục vụ!
 
Showroom Hải Linh - đại lý gạch ốp lát nhập khẩu số 1 Hà Nội
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây