7 mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha đẹp khó cưỡng

Top 7 mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha đẹp khó cưỡng
Ngày đăng : 19/02/2019 | Ngày cập nhật : 08/12/2022
  Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu

Top 7 mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha sẽ là những thông tin tham khảo rất hữu ích cho nhiều gia chủ.Cùng tham khảo các mẫu gạch này để chọn cho phòng tắm gia đình bạn một mẫu gạch thật ưng ý nhé!

1. Gạch Refin Petrae Savoie MC10

Đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên không mẫu nào khác là mẫu Gạch Refin Petrae Savoie MC10 . Thiết kế không đơn giản nhưng cũng không quá cầu kỳ tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng cho sàn nhà tắm.

mau-gach-lat-nha-ve-sinh-dep


Mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 này có bề mặt như được ghép bởi những viên gạch bé xíu với các màu sắc được sắp xếp ngẫu nhiên khác nhau. Từ đó mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể cho khu công trình phụ gia đình.

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu gạch Refin nằm trong bộ sưu tập Petrae Series. BST này nổi tiếng với các mẫu gạch được nhiều khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng. Với phong cách kiến trúc ở Việt Nam, mẫu gạch này cũng hoàn toàn phù hợp khi trở thành gạch lát nền phòng tắm.

2. Gạch Aparici Triangoli White Micromos G-2195

Một mẫu gạch Tây Ban Nha 30x30 độc đáo cũng rất phù hợp lát nền nhà tắm là mẫu gạch Aparici Triangoli White Micromos G-2195. Màu sắc xám trung tính nhẹ nhàng đủ để làm nên vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm.
 

mau-gach-lat-nha-ve-sinh-dep

Bề mặt gạch như được dệt đan hết sức khéo léo và kỳ côngGạch có khả năng chống trơn trượt giúp cho những bước chân thật sự an toàn khi bước vào. Ngắm nhìn mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 và nếu có yêu thích thì rinh ngay cho công trình nhà mình nhé.

3. Gạch Aparici Last Black G-3930

Nếu muốn phòng tắm trong ngôi nhà của bạn thật sự cá tính, việc lựa chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cao cấp 30x30 mẫu Aparici Last Black G-3930 là vô cùng thích hợp.

mau-gach-lat-nha-ve-sinh-dep

Mẫu gạch nằm trong dòng gạch chống trơn với thiết kế kiểu kẻ caro ấn tượng. Độ dày của viên gạch là 7,5mm nên rất cứng và bền. Đặc biệt viên gạch trong dòng sản phẩm gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 của Tây Ban Nha còn có tính kháng khuẩn cao. Do vậy, mặt sàn sẽ được bảo vệ khỏi bị rêu mốc và vi khuẩn.

4. Gạch Aparici Carpet Vestige Na. Mos. 5x5 G-3558

Không có gì mô tả ngoài 2 chữ “độc đáo” dành cho mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 này. Sản phẩm mang mã Aparici Carpet Vestige Na. Mos. 5x5 G-3558.

mau-gach-lat-nha-ve-sinh-dep

Nét ấn tượng của mẫu gạch chính là đường nét hoa văn được lấy cảm hứng từ họa tiết thời phục hưng của những chiếc thảm trải sàn. Thể hiện được rõ nét những họa tiết này, công nghệ in phải thật sự vượt bậc. Cả căn phòng tắm sẽ mang nét đẹp gần gũi mà không kém phần sang trọng, lịch sự, cổ điển.

>>>Cập nhật ngay: Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 202 được quan tâm nhiều.

5. Gạch Aparici Saw Oak Natural Mosaico 5x5 G-3666

Mẫu gạch có họa tiết giả gỗ Aparici Saw Oak Natural Mosaico 5x5 G-3666 sẽ tạo điểm nhấn ấm áp và gần gũi với thiên nhiên cho phòng tắm nhà bạn.

mau-gach-lat-nha-ve-sinh-dep

Vẫn mang kiểu thiết kế đặc trưng của các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 của Tây Ban Nha nhưng họa tiết vân gỗ được sắp đặt ngẫu nhiên đã tạo dấu ấn đậm nét khác biệt. Mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập SAW của tập đoàn sản xuất gạch  Aparici nổi tiếng ở Tây Ban Nha.

6. Gạch Aparici Noise Negro Mosaico 5x5 G-3756

Đem đến một nét đẹp cá tính mạnh mẽ cho không gian phòng tắm là vai trò của mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 Aparici Noise Negro Mosaico 5x5 G-3756.

mau-gach-lat-nha-ve-sinh-dep

Mẫu gạch nằm trong dòng sản phẩm gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Mẫu gạch lát nền này tạo sức hút bởi nghệ thuật sắp đặt trên bề mặt viên gạch. Thiết kế có nét của những viên gạch mosaic gốm và gỗ hỗn hợp. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về phong cách nhà tắm với mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha vô cùng tinh tế này.

7. Gạch Aparici Cassini Ivory G-3964

Mẫu gạch lát nền nhà tắm 30x30 nhập khẩu từ Tây Ban Nha Aparici Cassini Ivory G-3964 với đường kẻ chỉ chữ nhật màu trắng ngà mang lại cho không gian kiến trúc phòng tắm gia đình màu sắc cổ điển pha lẫn hiện đại.

gach-lat-nen-nha-ve-sinh-gach-aparici-cassini-ivory-g-7

Viên gạch là sản phẩm của BST Baffin - đây là BST gạch đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho các khách hàng. Ở BST gạch Tây Ban Nha này, các mẫu gạch được hội tụ những màu sắc, họa tiết trên chất liệu gốm sứ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho các kiến trúc hiện đại nơi đô thị.

7 mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha trên đây là những mẫu gạch rất đặc trưng và nổi bật mang đến vẻ đẹp khó cưỡng cho kiến trúc nhà bạn. Tham khảo thêm nhiều mẫu gạch và sở hữu sản phẩm chính hãng tại Showroom gạch ốp lát cao cấp, gạch ốp lát nhập khẩu Hải Linh.

Địa chỉ Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội luôn chào đón và phục vụ nhu cầu tìm hiểu và mua sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha của tất cả các quý khách hàng.



 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây