Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp hiện đại năm 2023

Tuyển tập 10 mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp năm 2023
Ngày đăng : 02/08/2021 | Ngày cập nhật : 07/12/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Mẫu gạch ốp tường phòng khách góp phần giúp thay đổi, hoàn thiện hơn không gian sống. Do đó, việc lựa chọn những mẫu gạch có thiết kế đẹp, họa tiết tinh tế luôn được nhiều gia chủ quan tâm. 

Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến gia chủ tuyển tập những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp năm 2023. Cùng theo dõi để lựa chọn được cho mình những mẫu gạch ốp tường phù hợp. 

Tại sao nên sử dụng mẫu gạch ốp tường phòng khách 

Phòng khách là trung tâm của căn nhà. Tại đây luôn diễn ra mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình, tụ họp bạn bè hay tổ chức những bữa tiệc tập thể. Việc trang trí cho không gian sẽ mang lại tính thẩm mỹ cho không gian này. Nó cũng là nơi để bạn thể hiện cá tính của bản thân. 

Thế nhưng lại có quan điểm rằng, việc sử dụng gạch ốp tường phòng khách sẽ khiến cho nơi này có cảm giác lạnh lẽo. Vậy nên, hãy xem những luận điểm dưới đây để biết được tại sao mình nên sử dụng gạch ốp tường phòng khách nhé. 

Giúp bảo vệ tường

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách sẽ tạo ra một lớp rào chắn giúp ngăn ngừa nấm mốc, tránh được hiện tượng dột, thấm cho tường nhà. Chính vì thế nó sẽ tăng độ bền cho những bức tường trong phòng khách của gia đình bạn. 

Nâng cao tính thẩm mỹ 

Nếu đặt lên bàn cân 2 bức tường: Một thông thường và một bức tường có họa tiết bắt mắt. Bạn sẽ chọn bức tường nào hơn. Với những họa tiết này bạn có thể sử dụng tường giả đá, giả gỗ, gạch vân mây, gạch hoa lá theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Chính vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ được nâng cao tối đa tính thẩm mỹ, thay đổi hoàn toàn diện mạo cho phòng khách chỉ bằng việc ốp tường.

Độ bền cao

Hiện nay những mẫu gạch ốp tường có độ cứng cao, chống thấm và chịu lực tốt. Điều này khiến cho tuổi thọ của gaj được nâng cao. Nếu bạn bảo trì, lau chùi đúng cách thì còn có thể lên đấy nhiều chục năm. So với việc sử dụng sơn tường chỉ có độ bền từ 3-7 năm thì khách hàng sẽ được lời hơn rất nhiều. Đây cũng là một ưu điểm giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng trong quá trình bảo dưỡng.

Dễ vệ sinh, lau chùi

Hiện nay, gạch ốp phòng khách với bề mặt láng mịn và nhẵn bóng nên có khả năng chống bám bẩn cao. Mẫu gạch ốp tường phòng khách cũng dễ dàng lau chùi, làm sạch nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian. 

An toàn, thân thiện với môi trường

Hiện các sản phẩm gạch ốp tường sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nguyên liệu sử dụng an toàn, thân thiện với môi trường nên đảm bảo cho sức khỏe của người dùng. 

>> Vì những lý do này, thì chẳng có gì khiến bạn từ chối một mẫu gạch ốp tường phòng khách cho không gian sống của bạn đúng không.

Tuyển tập 10 mẫu gạch  ốp tường phòng khách đẹp năm 2023

Gạch Tây Ban Nha HL3630
Gạch Tây Ban Nha HL3630

Đây là mẫu gạch có thiết kế độc đáo, họa tiết lạ mắt. Gạch Tây Ban Nha HL3630 sử dụng công nghệ hiện đại, áp dụng quy trình sản xuất khép kín với chất lượng hàng đầu. 

Gạch Tây Ban Nha HL3623
Gạch Tây Ban Nha HL3623

Gạch Tây Ban Nha HL3623 là mẫu gạch mang họa tiết như những bức tường cổ xưa. Sử dụng mẫu gạch này với những không gian tường của những gia đình thích sự hòa niệm. Đôi khi có thể sử dụng nó như một cách để tạo điểm nhấn cho phòng khách. 

Gạch Tây Ban Nha HL3623
Gạch HL3627

Cũng là một mẫu gạch giả tưởng. Tuy nhiên gạch HL3627 lại có tông màu gạch đỏ tạo nên nét đặc biệt cho không gian phòng khách. 

Gạch Helsset 4124

Nhiều gia đình sử dụng mẫu gạch Helsset 4124 này để trang trí toàn bộ tường nhà hoặc một phần của ngôi nhà. Với tông màu đen tạo nên sự sang trọng, quý phái cho không gian sống. 

 gạch Helsset 4123
Gạch Helsset 4123 tạo nên những nét độc đáo cho không gian

Với những nét gợn trên họa tiết gạch Helsset 4123 tạo nên những nét độc đáo cho không gian. 

Gạch Tây Ban Nha Lincoln 3958
Gạch Tây Ban Nha Lincoln 3958

Gạch Tây Ban Nha Lincoln 3958 được sản xuất trên dây chuyền khép kín. Tông màu huyền ảo mang đến nét đặc biệt cho không gian. Bề mặt gạch trơn láng, dễ vệ sinh. 

 

Gạch Tây Ban Nha Bellagio Emperador 31042
Gạch Tây Ban Nha Bellagio Emperador 31042

Gạch Tây Ban Nha Bellagio Emperador 31042 - sự đẳng cấp không chỉ đến từ vẻ đẹp mà còn là chất lượng sản phẩm. Đó là lời khẳng định của nhà sản xuất khi nói về chất lượng của mẫu gạch này. 

gach tay ban nha tango brown 1
Gạch Tây Ban Nha PASTA BLANCA TANGO BROWN 

Gạch Tây Ban Nha PASTA BLANCA TANGO BROWN giúp không gian sống trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Bề mặt sản phẩm trơn láng tạo nên không gian sự trơn tru, rộng lớn. 

 

Gạch Tây Ban Nha ALMERE 27284
Gạch Tây Ban Nha ALMERE 27284

Gạch Tây Ban Nha ALMERE 27284 là một sản phẩm gạch lát nền cao cấp nhập khẩu của hãng STN Ceramic. Sở hữu một khung xương cứng, cùng với đó là khả năng chịu tác động ngoại lực hết sức hoàn thiện. Nhờ đó mẫu gạch này sẽ như một tấm “áo giáp”, giúp bảo vệ cho công trình được hiệu quả.
 

Gạch Tây Ban HL61276
Gạch Tây Ban HL61276 vân mây trắng

Gạch Tây Ban HL61276 gợn vân mây tạo nét sang trọng trong từng đường nét. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có không gian rộng lớn. 

Trên đây là những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp năm 2023
chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình một mẫu gạch giúp hoàn thiện không gian sống.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây