Chọn lọc 10 mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách làm nổi bật không gian

Chọn lọc 10 mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách làm nổi bật không gian
Ngày đăng : 19/08/2023 | Ngày cập nhật : 19/08/2023
 

Điểm danh 10 mẫu gạch ốp tường phòng khách nổi bật nhất

Có mặt trên thị trường Việt chưa lâu nhưng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha đã và đang nhận được sự đánh giá cao, ưu ái lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng. Sở dĩ, đến xuất phát từ quốc gia của nghệ thuật, thiết kế kết hợp tinh tế giữa phong cách văn hóa truyền thống và hiện đại. Có lẽ vì vậy mà các mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha mang đến những vẻ đẹp rất riêng và độc đáo, hấp dẫn, trở thành lựa chọn tuyệt vời ứng dụng trang trí phòng khách.


Nếu mọi người đang hướng tới phòng khách phong cách mộc mạc, hơi hướng hoài niệm thì không thể bỏ qua mẫu gạch Tây Ban NHa HL 3627 này. Thiết kế lấy ý tưởng từ khu phố cổ Manhattan như đưa ta gần hơn với sự bình yên của quá khứ. 

gach tay ban nha hl39145

Bề mặt hiệu ứng hiệu ứng nổi độc đáo gợi lên hình ảnh những con sóng uyển chuyển giữa đại dương bao la. Kết hợp gam màu trắng ngà giúp không gian phòng khách tràn đầy năng lượng. 

gach tay ban nha hl39144

Tiếp tục là một mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách màu trắng ngà nhưng được tô điểm bởi những đường vân đá mảnh nhẹ đầy tinh tế. Hứa hẹn giúp phòng khách vừa sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp, gần gũi với tự nhiên. 

gach tay ban nha hl612151 m

Sở hữu tông màu đen vồn mang sắc thái cá tính đầy quyền uy cụng nét quyến rũ ẩn hiện,  HL612151 là lựa chọn không thể bỏ qua với những phòng khách biệt thự sang trọng. Những đường vân đá trắng, mảnh là nét chấm phá giúp nâng tầm thiết kế, tạo hiệu ứng đặc biệt linh hoạt. 

Gạch ốp tường trang trí phòng khách HL3334 thiết kế đầy ấn tượng, gam màu nâu đen chủ đạo với những đường vân tạo nên từ sự biến thiên sắc độ màu tái hiện chân thực vẻ đẹp của những phiến đá trầm tích tự nhiên.  

gach tay ban nha hl3632

Bề mặt thô sần kiểu giả cổ thiết kế cắt cạnh ziczac tạo sự sinh động, tự nhiên tối ưu cho bức tường phòng khách. Gam màu đen với những đường nét đan cài như một tấm đá phù điêu mang vẻ đẹp bền vững cùng năm tháng. 

gach tay ban nha tango mu marfil 2

Gam màu be trung tính tiêu chuẩn dễ dàng phối kết với mọi tông màu khác mà vẫn cực nổi bật nhờ thiết kế hiệu ứng vảy cá. Đặc biệt hơn cả những mảng họa tiết không sắp xếp theo trật tự cố định mà xáo trộn linh hoạt đủ để tạo nên những dấu ấn riêng. 
 
gach tay ban nha tango grey mt

Mẫu gạch ốp tường phòng khách TANGO GREY BR có thể xem là nốt trầm đặc biệt trong vũ điệu đầy mạnh mẽ, sôi động. Không có thiết kế quá cầu kỳ, trên nền gạch xám sáng tối giản là những đường vân đá nhẹ nhàng, tinh tế tạo nên vẻ đẹp đi từ sự tối giản ấn tượng. 
 
gach tay ban nha hl3629

Mẫu gạch sở hữu màu kem thiên trầm cùng bề mặt bóng pha nhũ được in dập nổi cho hiệu ứng không gian 3 chiều ấn tượng, mang đến cảm nhận ánh sáng tinh tế, sang trọng cho không gian phòng khách. 

gach tay ban nha helsset 4121

Mẫu gạch men thô mài cạnh Helsset 4121 thiết kế bề mặt hiệu ứng đá hoa cương rải hạt mịn gia tăng những cảm nhận chân thực, sống động. Màu trắng ngà thanh lịch mang đến chiều sâu, sự lắng đọng, bình yên cho không gian phòng khách.

>>>Những mẫu gạch ốp tường nhập khẩu Tây Ban Nha ấn tượng nhất 

Lưu ý chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách đảm bảo phong thủy

Phòng khách là trung tâm của công trình, là nơi diễn ra các sinh hoạt chung gắn kết thành viên trong gia đình cũng như đón tiếp, tạo ấn tượng với quan khách đến nhà. Đặc biệt, theo quan niệm phong thủy phương Đông truyền thống, đây cũng là khu vực sản sinh, hội tụ và luân chuyển vận khí nên việc lựa chọn gạch ốp tường phòng khách cần đặc biệt chú ý để đảm bảo cân bằng âm dương, góp phần thu hút tài lộc, may mắn, sức khỏe dồi dào cho gia chủ và thành viên trong gia đình. Màu sắc của gạch ốp tường là yếu tố hàng đầu tác động đến phong thủy. Nên chọn những màu gạch ốp tường trong hệ màu tương sinh, bản mệnh, tránh dùng những màu gạch tương khắc. Cụ thể:

Với gia chủ mệnh Kim

Người mệnh Kim tượng trưng, gắn liền với yếu tố kim loại được kết tinh từ tự nhiên, tạo hóa nên mang nguồn nội lực mạnh mẽ. Gia chủ mệnh Kim có sự cứng cỏi, thông minh, nhanh nhẹn nhưng cũng dễ phiền muộn, lo lắng. Theo quy luật tương sinh “Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy”, vậy nên chọn những màu sắc gạch thuộc hành Thổ và hành Thủy như màu xanh nước biển, xanh dương, đen, vàng, nâu đất cho phòng khách của gia chủ mệnh Kim.

1210 8086 scaled
Phòng khách ốp tường đen hợp với gia chủ mệnh Kim

Với gia chủ mệnh Thủy

Theo phong thủy, hành Thủy tượng trưng cho yếu tố nước nổi bật với sự mềm mại, linh động. “Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc” vì vậy, khi chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách, gia chủ mệnh Thủy nên chọn những loại gạch có màu sắc thuộc hành Kim và Mộc như xanh lá, trắng, be, xám để tạo cảm giác yên tĩnh và thanh bình cho không gian. Hay chọn màu gạch thuộc màu bản mệnh Thủy là xanh dương. Ngoài ra, nên hạn chế các màu gạch ốp tường khắc chế thuộc hành Thổ, Hỏa như đỏ, cam, tím, vàng. 

gach op tuong
Phòng khách ốp tường xanh sang trọng hợp với gia chủ mệnh Thủy

Với gia chủ mệnh Thổ

Theo quy phong thủy, mệnh Thổ có màu bản mệnh như vàng, nâu. Bên cạnh đó, theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc “Hỏa sinh Thổ - Thổ sinh Kim”, nên mọi người có thể chọn màu gạch ốp tường theo màu của hai mệnh này như đỏ, hồng, tím, xám, trắng. Nên tránh gạch ốp tường thuộc gam tương khắc như xanh. 

gach op tuong mau nau
Phòng khách ốp tường vàng nâu hợp với gia chủ mệnh Thổ

Với gia chủ mệnh Mộc

Mệnh Mộc đại diện cho cây cối, thực vật với màu xanh lá cây là màu bản mệnh. Vậy nên gia chủ mệnh Mộc có thể yên tâm chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách gam màu xanh này để đảm bảo hài hòa về phong thủy. Ngoài ra, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa nên gia chủ cũng có thể chọn các màu gạch thuộc hành Thủy và hành Hỏa như xanh dương, đen,... Bên cạnh đó, Mộc khắc Kim nên mọi người cần tránh sử dụng gạch ốp tường cho phòng khách màu xám sáng, trắng.

 Phòng khách ốp tường xanh đen vân đá marble sang trọng cho gia chủ mệnh Thổ

Với gia chủ mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa tượng trưng cho yếu tố lửa, đốt gỗ tạo ra lửa, nước dập tắt lửa nên ta có Mộc sinh Hỏa, Hỏa khắc Thủy. Từ đó, gia chủ nên chọn các màu bản mệnh như màu đỏ, tím, hồng. Những gam màu sắc nổi bật này chắc chắn sẽ khiến không gian phòng khách cực kỳ nổi bật. Tuy nhiên để tránh nhức mắt, mọi người nên tiết chế sắc độ màu bằng cách kết hợp với nội thất, màu nền gam màu trung tính dịu mắt. 
 
gach op tuong mau do
Gạch ốp tường phòng khách màu đỏ nổi bật cho gia chủ mệnh Hỏa

Hiện tại Hải Linh quy tụ đầy đủ những mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách nhập khẩu Tây Ban Nha dẫn đầu xu hướng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của Hải Linh sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn ra mẫu gạch ưng ý, phù hợp nhất với phong cách thiết kế, điều kiện không gian. Đến Hải Linh ngay!

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn gạch lát nền phòng khách "chuẩn không cần chỉnh"
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây