5 mẫu gạch ốp lát trang trí phòng khách đẹp mê ly

5 mẫu gạch ốp lát trang trí phòng khách đẹp mê ly
Ngày đăng : 27/07/2018 | Ngày cập nhật : 02/03/2023
 

1, Gạch FAP Firenze Heritage Antico

Gạch FAP Firenze Heritage Antico là mẫu gạch lát nền Italy được thiết kế độc đáo, sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức mới lạ và bắt mắt. Sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng một không gian sắc màu hiện đại, tinh tế nhưng cũng hết sức độc đáo và hoàn hảo.
Sản phẩm này sẽ giúp căn phòng của các bạn mở ra một không gian mang đậm phong cách gốm sứ  đến từ Italia, mảnh đất với nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo, riêng biệt. Do mẫu gạch này được đánh giá là quy tụ tất cả gì tinh túy nhất, những vẻ đẹp đặc trưng nhất của “đất nước hình chiếc ủng”.
 
Mẫu gạch này với nét quyến rũ đương đại, mang tính biểu tượng nhờ hiệu năng kỹ thuật ấn tượng. Ngoài ra, mẫu gạch này còn có thể được sử dụng nó kết hợp với các vật liệu khác như gỗ hoặc đá để cho thêm phần phòng phú, ấn tượng.
Thông tin sản phẩm gạch FAP Firenze Heritage Antico:
+ Tên sản phẩm: Gạch FAP Firenze Heritage Antico
+ Mã sản phẩm: Heritage Antico
+ Bề mặt: Tráng men sứ
+ Men: Matt

2, Gạch Refin Poesia Cenere Anticata  R LT34

Gạch Italy Refin Poesia Cenere Anticata  R LT34 là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Poesia với phong cách tối giản đương đại. Gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại đến từ Italy, và được kiểm soát nghiêm ngặt, chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho tới các công đoạn sản xuất và thành phẩm.
Sản phẩm này còn được nhà sản xuất trang bị một lớp men sáng bóng vô cùng chất lượng, cao cấp. Do đó nó có thể được lau sạch hoặc rửa hoàn toàn dễ dàng vết bẩn, chống trơn trượt cực hiệu quả.
 Thông tin cơ bản Gạch Refin Poesia Cenere Anticata R LT34
+ Mã sản phẩm : Cenere Anticata  R LT34
+ Xuất xứ: Italy
+Hãng: Poesia
+Kích thước: 60x60, 30x30

3, Gạch Ý Refin Labyrinth Mirror Silver R LJ37

Gạch Refin LabyrinthMirror Silver R LJ37 mang lại sự cuốn hút nhờ điểm nhấn về màu sắc và họa tiết hoa văn sang trọng, quý phái. Chính điều đó đã làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, cao cấp của mẫu gạch trong công trình của bạn.
Mẫu gạch này nằm trong dòng sản phẩm gạch Italy của trong bộ sưu tập Labyrinth với nét đẹp sang trọng, đẳng cấp vốn có. Sản phẩm được lấy ý tưởng từ những cấu trúc hình học ban đầu, tạo ra trong một hình vuông, các đường nối các điểm trung gian với các đỉnh đối diện, cho đến khi chúng tạo thành hai phần tử hình chữ L chống lại.

Cách sắp xếp họa tiết trên nền gạch này phụ thuộc vào hướng của những viên gạch được vẽ theo các đường kẻ hình vuông có trật tự, các đường ngoằn ngoèo phân chia. Chúng cũng có thể không có bất kỳ sơ đồ bố trí nào được thiết lập trước, tạo ra nên chu vi đồ họa không bao giờ kết thúc mà mắt bị mất.

Thông tin cơ bản Gạch Refin Labyrinth Mirror Silver R LJ37 :

+Mã sản phẩm : LJ37
+Kích thước: 60x60cm
+Bộ sưu tập : Labyrinth
+Xuất xứ: Italy
+Hãng: Chevron
+Nhãn hiệu : Refin
+Công năng :  Gạch lát nền

4, Gạch FAP Firenze Grigio

Bộ sưu tập gạch Firenze của Fap tới từ Italy được thiết kế hình lục giác bắt mắt và hết sức thu hút. Chúng tạo ấn tượng rất mạnh với người dùng đặc biệt khi kết hợp giữa các sản phẩm màu sắc, hoa văn phong phú khác nhau.
Đặc biệt với sản phẩm Gạch FAP Firenze Grigio một sản phẩm gạch lát nền chính hãng, với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế. Nhờ vậy, nó sẽ  tạo nên một không gian thư thái, nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng hết sức gần gũi, thân thiện. Tuy nhiên, nó cũng mang trong mình vẻ sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho căn phòng của bạn.
Thông tin chi tiết Gạch FAP Firenze Grigio
+ Tên sản phẩm: Gạch FAP Firenze Grigio
+ Mã sản phẩm: Firenze Grigio
+ Kích thước: 21x25cm
+ Bộ sưu tập: Firenze
+ Xuất xứ: Italy
+ Hãng: Gạch FAP
+ Công năng: Gạch lát sàn
+ Ứng dụng: Không gian nội thất

5, Gạch Ý Refin Petrae Pacifc MC63

Mẫu gạch Ý Refin Petrae Pacifc MC63 được thiết kế với vân đá tự nhiên mang đến cho bạn một không gian với vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, mẫu gạch này cũng không hề kém phần sang trọng, lịch lãm và cá tính.
Sảm phẩm được sản xuất dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp xanh thẳm của những ngọn núi đá hùng vĩ miền Tây Nam nước Đức. Bề mặt của gạch thiết kế hết sức đặc biệt với vân sần, vân nhám được trang bị thêm khả năng chống trơn trượt, chống xước hết sức hiệu quả.
 
Bề mặt làm bằng vật liệu vô cơ và vẫn giữ được sự bảo tồn và phù hợp hoàn hảo trong thiết kế nội thất đương đại. Sản phẩm phù hợp với rất nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay ở những công trình đòi hỏi tính thẩm mĩ cao như khách sạn, nhà hàng cao cấp.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

+Mã sản phẩm : Pacifc MC63
+Bộ sưu tập :   Petrae Series
+Kích thước:60 x 60 cm
+Xuất xứ: Italy
+Nhãn hiệu : Refin
+Công năng : Gạch ốp tường nội ngoại thất
Ngoài ra sản phẩm còn có những kích thước sau:
- 45x90/18"x36" R  MC30
- 22,5x90/9"x36" R  MC38
- 60x60/24"x24" R  MB89
- 30x60/12"x24" R MC71

Hi vọng với 5 mẫu gạch lát mà Showroom HairLinh nêu trên đã giúp cho các bạn có thêm được nhưng thông tin bổ ích, quý giá. Qua đó giúp cho những bạn đang băn khoăn trong việc trang trí phòng khách sẽ có thêm những sự lựa chọn hết sức tuyệt vời.

Nếu còn gì thắc mắc, băn khoăn các bạn có thể gọi đến Hotline : 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến địa chỉ số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để có thể tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch lát đẹp, chất lượng nhất.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây