Sử dụng gạch ốp tường màu đen sao cho đúng với không gian hiện đại

Bí quyết sử dụng gạch ốp tường màu đen cực đơn giản, hiệu quả
Ngày đăng : 26/06/2019 | Ngày cập nhật : 23/12/2021
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Sử dụng gạch ốp tường màu đen như thế nào hợp lý? Gạch ốp tường có màu đen phù hợp với mệnh gì?... Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp cho bạn có thêm những thông tin bổ ích về vấn đề này.

Có nên sử dụng gạch ốp tường màu đen hay không?

Màu đen sẽ giúp mang đến cho không gian công trình một cảm giác mát mẻ hơn. Với các mẫu gạch ốp có tông màu đen, chúng sẽ giúp bạn kiến thiết nên một không gian lịch lãm, đẳng cấp.

Gạch ốp tường đen kiến tạo không gian sang trọng
Gạch ốp tường đen kiến tạo không gian sang trọng

Chính do đó, mà các mẫu gạch với gam màu này hết sức được sử dụng cho các chung cư cao cấp, hay biệt thự… Bên cạnh đó chúng cũng được sử dụng cho nhiều không gian như phòng khách, hành lang...

Tuy nhiên, nếu bạn “làm quá”, chúng sẽ có thể khiến cho không gian trở nên lạnh lẽo, u ám. Tình trạng này sẽ xảy ra nếu như bạn không biết cách phối hợp về màu sắc, họa tiết sao cho hài hòa. 

Xem thêm: Bộ sưu tập  gạch lát nền xanh ngọc hiện đại

Bí quyết sử dụng gạch ốp tường màu đen cực đơn giản, hiệu quả

Không khó để có thể sử dụng các sản phẩm gạch ốp lát màu đen hiệu quả, phù hợp. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được vấn đề này cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất. Một số mẹo sử dụng gạch ốp lát màu đen cực đơn giản mà bạn có thể tham khảo như:

  • Hạn chế dùng gạch ốp màu đen bóng

Do các mẫu gạch đen với men bóng sẽ gây nên một cảm giác lạnh lẽo cho không gian. Chính vì vậy, các không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ không thích hợp sử dụng mẫu gạch này.

Gạch ốp tường màu đen cho nhà vệ sinh
Gạch ốp tường màu đen cho nhà vệ sinh

Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể sử dụng chúng cho các công trình phụ hay không gian nhà bếp. Chúng cũng hết sức phù hợp cho các công trình này mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung.

  • Kết hợp gạch ốp tường màu đen – trắng

Màu đen và màu trắng là hai gam màu đối nghịch nhau. Tuy nhiên, chính điều đó sẽ giúp làm nổi bật cho không gian được hiệu quả hơn. Do đó phương pháp này hết sức được người dùng ưa chuộng chọn lựa.

Kết hợp gạch ốp tường màu đen với màu trắng
Kết hợp gạch ốp tường màu đen với màu trắng

Khi bạn sử dụng gạch ốp tường màu đen, bạn có thể dùng thêm gạch ốp màu trắng kèm theo. Chúng sẽ giúp cho bạn có thể tạo nên được những nét ấn tượng hơn cho không gian công trình.

Các bạn cũng có thể kết hợp chúng cùng với các mẫu gạch lát nền màu trắng, họa tiết đơn giản. Chính sự đối lập này sẽ giúp mang đến một không gian ấn tượng, cá tính và cuốn hút.

Lưu ý chọn gạch ốp tường màu đen cho đúng phong thủy

Không phải bất cứ ai cũng nên sử dụng gạch ốp lát màu đen cho công trình. Nhất là khi các gia chủ muốn chọn gạch ốp lát theo phong thủy, theo mệnh của bản thân. Lúc này bạn cần lưu ý một số điều khi chọn gạch ốp tường có màu đen cho đúng phong thủy.

Với gạch ốp tường màu đen, chúng hết sức thích hợp với những người mệnh Mộc. Các gia chủ thuộc mệnh này cũng có thể sử dụng gạch với gam màu xanh lục, xanh nước biển… 

Chúng sẽ giúp mang đến một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi nhất cho gia đình bạn. Bên cạnh đó là chúng còn giúp gia chủ có một cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm. Trong khi đó công việc, sự nghiệp lại có sự thăng tiến mạnh mẽ, vượt bậc.

Những gia chủ mệnh Thủy cũng hết sức phù hợp với mẫu gạch ốp tường màu đen. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn gạch ốp tường, lát nền màu trắng, ghi, xám… đều hết sức phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý kết hợp sao cho phù hợp, mang đến không gian hoàn hảo nhất.

Những gia chủ thuộc mệnh Hỏa, mệnh Thổ nên tránh sử dụng các mẫu gạch ốp tường màu đen. Chúng không phù hợp sẽ có thể gây nên những biến cố đáng tiếc trong đời sống, công việc của gia chủ.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng gạch ốp tường màu đen các bạn có thể tham khảo. Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể có thêm được kiến thức bổ ích và thú vị.

Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Giúp bạn xây dựng nên được không gian phá cách và đầy độc đáo cho công trình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây