TOP 5 mẫu gạch lát sân vườn đẹp được sử dụng nhiều nhất năm 2019

Các mẫu gạch lát sân đẹp đươc ưa chộng nhất 2019
Ngày đăng : 08/04/2019 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
 

Chọn các mẫu gạch lát sân đẹp phù hợp sẽ giúp bạn có thể xây dựng, kiến thiết nên được công trình hài hòa, hoàn hảo nhất. Các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu gạch lát sân đẹp nào phù hợp, hài hòa nhất. Dưới đây là các mẫu gạch lát sân đẹp trong bộ sưu tập gạch Tây Ban Nha đang được Hải Linh phân phối mà các bạn có thể tham khảo, chọn lựa.

Không gian ngoại thất có tác động ảnh hưởng không nhỏ đến bố cục, tính thẩm mỹ chung của “tổ ấm” gia đình bạn. Trong đó, việc chọn gạch lát nền sân sẽ “góp phần” quyết định không nhỏ đến điều đó. Hải Linh xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu gạch lát sân đẹp mà các bạn không nên bỏ qua.

1, Gạch Aparici Faun Grey G-3638

Gạch Aparici Faun Grey G-3638 là một mẫu gạch lát nền 30x30 của hãng Aparici, xuất xứ từ Tây Ban Nha. Sản phẩm này được đánh giá là sở hữu lớp men sáng và bóng bẩy, giúp mang đến bề mặt với đồn bền màu hoàn hảo.
 

gạch Aparici Faun Grey G-3638

 

Bên cạnh đó mẫu gạch này còn được trang bị khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Nhờ đó, đây chính là một trong các mẫu gạch lát sân đẹp được người dùng ưa chuộng. Nó sẽ đảm bảo mang đến sự an toàn cho người đi lại trong không gian sân vườn trong điều kiện mưa ướt.

2, Gạch Aparici Motion Grey G-3590

Gạch Aparici Motion Grey G-3590 là một sản phẩm được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ cứng, bền màu. Với độ dày lên đến 7,5 mm cùng kích thước 30x30 cm (nhỏ), giúp cho gạch có thể liên kết với keo dán gạch hiệu quả nhất.

 Gạch Aparici Motion Grey G-3590

 

Với họa tiết giả sỏi đầy khéo léo, tinh tế, cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo gam màu trắng sáng. Nhờ đó, gạch sẽ giúp cho không gian được thoáng đáng, “sạch sẽ” và đầy vẻ sang trọng.

3, Gạch Aparici Motion Small Grey G-3680

Aparici Motion Small Grey G-3680 Gạch Aparici Motion Small Grey G-3680 là một trong các mẫu gạch lát sân đẹp sở hữu lớp men của bề mặt sáng bóng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể dễ dàng vệ sinh về mặt được hiệu quả, cũng như mang đến nét thẩm mỹ hơn cho công trình.

Mẫu gạch này được thiết kế với họa tiết giả sỏi, cùng gam màu sáng là màu sắc chủ đạo. Nhờ đó gạch sẽ giúp các gia chủ xây dựng nên một không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng, thanh thoát nhất.

4, Gạch Aparici Zone Grey Natural Mosaico 5x5 G-3558

Gạch Aparici Zone Grey Natural Mosaico 5x5 G-3558 là một mẫu gạch lát nền 30x30 với xuất xứ từ Tây Ban Nha. Sản phẩm này là một mẫu gạch nhập khẩu cao cấp chính hãng nằm trong bộ sưu tập ZONE đang hết sức được ưa chuộng.

Gạch được thiết kế với họa tiết hình học (ô vuông nhỏ) kết hợp cùng gam màu xám. Một không gian có phần trầm, nhưng cũng mang trong đó đầy nét sang trọng đầy đẳng cấp.

Gạch Aparici Zone Grey Natural G-3140 1


Gạch Aparici Zone Grey Natural Mosaico 5x5 G-3558

5, Gạch Aparici Motion Black G-3548

Gạch Aparici Motion Black G-3548 hiện là một trong các mẫu gạch lát sân đẹp rất được ưa chuộng. Sản phẩm này sở hữu ưu điểm vượt trội chính là khả năng chống trơn trượt hết sức hoàn hảo.

Gạch Aparici Motion Black G-3548

 

Với kích thước 30x90 cm cùng độ dày lên tới 7,5 mm, mẫu gạch này có thể được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Gạch được thiết kế với họa tiết giả sỏi đen nổi bật trên nền trắng đầy sự khéo léo, tinh tế.
 

>Tham khảo thêm Bộ sưu tập những mẫu gạch lát sân vườn có sức hút khó cưỡng

Trên đây là 5 mẫu gạch lát sân đẹp đang “có mặt” tại hệ thống showroom Hải Linh. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến với Hải Linh để được chọn lựa và sở hữu sản phẩm với mức giá thành tốt nhất.

Khách hàng đến với Hải Linh yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng 100%. Bên cạnh đó, gạch Ý cũng là một bộ sưu tập đáng quan tâm với khách hàng đang lựa chọn những mẫu gạch lát sân đẹp. Với chính sách bán hàng gọn gàng, nhanh chóng, chế độ bảo hành hậu mãi uy tín, bền vững.

Người tiêu dùng cũng sẽ được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận chân công trình. Nhờ vậy bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian, công sức, tránh những tác động tiêu cực đến công việc của bản thân.

Các sản phẩm được Hải Linh phân phối hết sức đa dạng để đáp ứng người tiêu dùng. Gạch lát nền 30x30, gạch lát nền 45x90 cm, gạch lát nền 30x90… là một số sản phẩm đang hết sức được ưa chuộng. Hi vọng các bạn đã có được sự chọn lựa hoàn hảo cho “tổ ấm” của gia đình mình. Nhờ đó, bạn sẽ có thể xây dựng, kiến thiết nên được công trình hoàn hảo nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây