[ GỢI Ý ] TOP những mẫu gạch ốp quầy bar SÁNG TẠO năm 2023

[ GỢI Ý ] TOP những mẫu gạch ốp quầy bar SÁNG TẠO năm 2023
Ngày đăng : 26/05/2022 | Ngày cập nhật : 17/11/2022
 
Chọn được một mẫu gạch phù hợp sẽ góp một phần quan trọng tạo nên một quầy bar đẹp, sáng tạo. Nhưng rất nhiều người đang phân vân không biết nên chọn như thế nào. Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị cách chọn đúng chuẩn và các mẫu gạch ốp quầy bar hot nhất hiện nay. 

Nguyên tắc chọn gạch quầy bar cho từng không gian

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu vui chơi giải trí, hiện nay quầy bar có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Với mỗi không gian riêng thì việc lựa chọn gạch ốp sẽ có sự khác biệt nhất định. Vì vậy cần có sự cân nhắc, lựa chọn gạch quầy bar phù hợp với từng không gian. 
TOP NHUNG MAU GACH OP QUAY BAR SANG TAO
Chọn gạch ốp quầy bar theo không gian sáng tạo

Gạch ốp quầy bar trong vũ trường

Vũ trường là một địa điểm vui chơi công cộng, hàng ngày đón một lượng lớn khách hàng. Vì vậy, cần chọn những mẫu gạch có tính chịu lực cao, dễ dàng vệ sinh để đảm bảo tối ưu công năng sử dụng cho quầy bar. Đồng thời ánh sáng trong các vũ trường cũng được đầu tư rất lớn. Nên để không gian thêm rực rỡ, nên chọn những loại gạch hắt sáng tốt, hài hòa với màu sắc hệ thống chiếu sáng. 
Còn về mẫu mã thì sẽ không có một khuôn mẫu cố định nào cả. Bởi vũ trường là không gian năng động bậc nhất. Miễn là bạn cảm thấy thú vị là được.
gach op quay bar
Chọn gạch ốp lát quầy bar trong vũ trường

Gạch ốp quầy bar cho nhà hàng

Với những bàn bar tại các nhà hàng, quán ăn thường có diện tích lớn, công suất và chức năng phục vụ khá đa dạng. Khu vực này sẽ chịu tác động mạnh từ đồ đạc, nhân viên và cả khách hàng. Do đó, cần lựa chọn những mẫu gạch chất lượng đảm bảo. Sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn đó chính là những mẫu gạch có khả năng chịu lực tốt, kết cấu ổn định, độ bền màu cao.
Phong cách thiết kế nhà hàng, quán ăn thường đề cao cảm giác gần gũi, tự nhiên, ấm cúng nên việc sử dụng màu sắc gạch ốp quầy bar tại không gian này thiên về những màu trầm hoặc có họa tiết trang trí nổi bật đa sắc màu. Hiện nay, dòng gạch bông được khá nhiều chủ nhà hàng lựa chọn nhằm mang tới nét đẹp mộc mạc, giản dị nhưng vẫn tạo ra được điểm nhấn độc đáo cho không gian.
Bar nha hang dung gach bong
Bar nhà hàng dùng gạch bông

Bên cạnh đó, gạch ốp lát quầy bar cho nhà hàng rất dễ bị bám bẩn vì thế mà mọi người nên lựa chọn mẫu gạch có bề mặt phẳng để việc lau chùi, vệ sinh trở nên dễ dàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất. Đặc biệt, các mẫu gạch này sẽ có khả năng chống bám bẩn tốt hơn những mẫu gạch bề mặt nhám hoặc sần.

Gạch ốp quầy bar trong gia đình

Bố trí thêm một quầy bar là thiết kế dễ bắt gặp tại những gia đình có điều kiện, muốn tạo không gian thư giãn ngay trong chính ngôi nhà của mình. Thông thường những thiết kế bàn bar gia đình sẽ có diện tích vừa phải kết nối trực tiếp với khu vực phòng bếp. Để tổng thể căn phòng trở nên thông thoáng, dễ chịu các gia chủ nên lưu ý một số yếu tố nhỏ như sau:
– Về màu sắc: Những mẫu gạch ốp có tông màu sáng khá an toàn, nhã nhặn như trắng kem, vàng nhẹ sẽ mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, lịch sự. Hơn nữa, những mẫu gạch không quá cầu kỳ, diêm dúa về họa tiết trang trí khi kết hợp hài hòa với một bộ đèn trang trí sẽ giúp kiến trúc khu vực bar trở nên hài hòa, bóng bẩy, hợp mắt hơn rất nhiều.
chọn gạch op quay bar khu vuc gia dinh
Nguyên tắc chọn gạch quầy bar gia đình
– Về kích thước: Diện tích bar gia đình thường không quá lớn vì thế mọi người chỉ nên sử dụng mẫu gạch ốp có kích thước nhỏ. Kích thước gạch như vậy sẽ tạo nên được nét cân đối, hài hòa cho diện tích của quầy cũng như tổng thể không gian của căn phòng. Còn nếu bạn chọn một mẫu gạch kích thước lớn thì khi nhìn vào sẽ thấy quầy chỉ được ốp bải vài ba viên gạch, sẽ dễ gây ra hiệu ứng diện tích nhỏ hẹp. 

Các mẫu gạch ốp gạch quầy bar sáng tạo

Để cụ thể hơn, chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý về một số mẫu gạch đang được ưa chuộng hiện nay. 

Gạch Tây Ban Nha HL3334

Lấy cảm hứng từ đá phiến, mẫu gạch nhập khẩu cao cấp này có những mảng màu sắc vô cùng linh hoạt. Những đường vân phá cách mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại.
gach tay ban nha HL3334
Gạch Tây Ban Nha HL3334
Mẫu gạch này sẽ vô cùng thích hợp với không gian vũ trường năng động. Có thể kết hợp với hệ thống đèn gam màu sáng trắng tạo nên sự lung linh và quyến rũ cho không gian. 

Gạch Tây Ban Nha HL3959

Mẫu gạch nhập khẩu chính hãng này có họa tiết vân đá được in phun kỹ thuật số nên vô cùng  sống động, sắc nét. Nó sẽ tạo ra sự đẳng cấp, sang trọng cho quầy bar. Xương gạch này rất vững chắc, độ bền bỉ cao, chống thấm cực tốt. Bề mặt men bóng chống bám bẩn, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Với những đặc điểm đó, mẫu gạch này hoàn toàn đủ điều kiện để sử dụng cho các quầy, bàn bar
 
gach tay ban nha HL3959
Gạch Tây Ban Nha HL3959

Là một mẫu gạch có kích thước 30x90 hình chữ nhật dài, vậy nên mọi người nên sử dụng cho những quầy bar có kích chiều dài lớn như bar nhà hàng, vũ trường. Còn nếu bàn bar gia đình có chiều dài hạn chế thì cần phải cân đối cách bố trí gạch để không gây mất cân đối. 

Gạch Tây Ban Nha HL3964

Được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, chất lượng của mẫu gạch này hoàn toàn đảm bảo khi dùng cho quầy bar.  
Gach Tay Ban Nha HL3964
Gạch Tây Ban Nha HL3964
Bề mặt gạch có hệ thống vân đá cong, hơi đối xứng, sắp xếp thành từng lớp rất đặc biệt. Những ai thích phong cách sang trọng pha chút cổ điển, uy nghi thì đây là một gợi ý đáng cân nhắc.    

Gạch Tây Ban Nha HL3910

Mẫu gạch này có họa tiết vân đá vô cùng tinh tế. Đây là một sản phẩm tiêu biểu trong BST CROTONE độc đáo, nổi tiếng của thương hiệu Tauceramic đến từ Tây Ban Nha.
Gach Tay Ban Nha HL3910
Gạch Tây Ban Nha HL3910
Xương gạch cứng chắc được làm hoàn toàn từ nguyên liệu cao cấp nhất nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mẫu gạch này cho bàn bar. Nhất là những quầy bar gia đình theo phong cách hiện đại. Màu kem sáng sẽ khiến không gian thêm phần sạch sẽ, sáng sủa. 

Gạch Tây Ban Nha HL3627

Mẫu HL3627 này được lấy ý tưởng từ khu phố cổ Manhattan. Với kiểu thiết kế hoài cổ mang đến sự bình yên cho không gian. Ai yêu thích phong cách cổ điển thì không nên bỏ qua mẫu gạch này. 
Gach Tay Ban Nha HL3627
Gạch Tây Ban Nha HL3627

Gạch Tây Ban Nha HL3627

Gạch được ứng dụng và sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Sản phẩm gạch có chất lượng vượt trội với nguyên liệu cao cấp cho độ cứng cao, chịu mài mòn tốt, hoàn toàn thích hợp để ốp quầy bar. 

Gạch Tây Ban Nha HL3632

Mẫu gạch được sản xuất từ những nguyên liệu loại A tinh chế bằng dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến bậc nhất của hãng Realonda. Sản phẩm này đã được đánh giá cao bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới. 
gach tay ban nha HL3632
Gạch Tây Ban Nha HL3632
Mẫu gạch màu đen với họa tiết giả cổ sẽ giúp không gian của bạn trở thành điểm nhấn hấp dẫn. Sử dụng mẫu gạch này bạn sẽ có một bàn bar mang đậm phong cách cổ điển Châu Âu.

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Starkhex 2485  

Được thiết kế hình lục giác, mẫu gạch này  để có thể kết hợp một cách ngẫu nhiên với các mẫu khác trong bộ sưu tập STARKHEX để tạo nên một bàn bar ấn tượng.
gach geotiles starkhex 2485
Gạch Geotiles Starkhex 2485 
Lấy cảm hứng từ những tổ ong trong tự nhiên, với kích thước không quá lớn, màu sắc linh hoạt sẽ tạo điều kiện để bạn thoải mái kết hợp thể hiện cá tính riêng.

 >>Tham khảo thêm các mẫu gạch ốp tường được quan tâm nhiều tại: https://gachtaybannha.com.vn/gach-op-tuong/

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp mọi người có thể chọn được mẫu gạch phù hợp nhất cho quầy bar của mình. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây