Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn ĐẸP - ĐỘC - LẠ nhất hiên nay

Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn ĐẸP - ĐỘC - LẠ nhất hiện nay
Ngày đăng : 07/10/2019 | Ngày cập nhật : 08/09/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Lựa chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn đẹp đẳng cấp 

Ngoài việc làm đẹp cho nhà tắm thì việc chọn gạch các bạn cũng cần quan tâm đến chức năng của gạch như: chống trơn trượt, dễ lau chùi vệ sinh, độ bền cao... Nếu bạn đang tìm mua dòng gạch lát nền nhà tắm chống trơn, hoàn thiện không gian đẹp đẳng cấp? Nếu bạn có nhã hứng với những mẫu gạch đẹp từ đất nước Tây Ban Nha sản xuất gạch hàng đầu thế giới? Hay tham khảo ngay bài viết sau đây sẽ giúp các bạn không phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu và chọn mua gạch cho nhà tắm ưng ý nhất.

gach lat nen nha tam trong chon 1
Gạch lát nền nhà tắm đẹp nhất hiên nay

Nên chọn gạch lát nền nhà tắm như thế nào?

- Chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn

Đặc điểm của nhà tắm là không gian luôn có sự xuất hiện của nước. Nước trên sàn nhà sẽ làm giảm ma sát dẫn đến trơn trượt gây nguy hiểm. Nên khi chọn gạch lát nền phòng tắm bạn hãy chọn những viên gạch chống trơn có bề mặt nhám, sần. Thông thường đó là những viên gạch được phủ men Matt (men khô) hoặc những viên gạch men bóng nhưng họa tiết được tạo nổi khối.

- Chọn gạch lát nền nhà tắm đẹp sang màu

Nhà tắm là không gian diện tích nhỏ. Khi chọn gạch lát nền bạn nên chọn gạch sáng màu sẽ giúp nới rộng không gian trong mắt nhìn. Màu gạch sang cũng giúp việc phối màu các đồ nội thất được dễ dàng hơn. Gạch sáng màu cũng cho phòng tắm có cảm giác sạch sẽ và thống thoáng hơn.

gach nha tam dep
Gạch lát nền nhà tắm đẹp sang màu

- Gạch lát nền nhà tắm đẹp nên chọn loại gạch có tính năng chống bẩn kháng khuẩn

Chọn mẫu gạch lát nền nhà tắm nên ưu tiên chọn gạch có khả năng kháng khuẩn. Những viên gạch được phủ men nano phủ kín bề mặt gạch. Độ phẳng bề mặt giúp cho viên gạch chống bám bẩn hiệu quả hơn. Nhiều viên gạch được làm từ công nghệ phủ men diệt khuẩn. Nó sẽ giúp cho gạch không chỉ chống bẩn mà còn tự tiêu diệt những vi khuẩn có hại cơ bản.

- Chọn kích thước gạch lát nền chống trơn nhà tắm phù hợp

Kích thước gạch liên quan đến diện tích của căn phòng. Vì thế mà chọn gạch lát nền phòng tắm phải có kích thước cân đối với diện tích. Những kích thước gạch phổ biến thường dùng như gạch 30x30; 40x40. Với nhà tắm rộng thì ưu tiên kích thước lớn hơn như gạch lát nền 60x60.

Khổ gạch lát nền đồng nhất với gạch ốp tường nhà tắm. Nó sẽ tạo nên sự liền mạch cho không gian ốp lát. Nhờ thế, mặc dù nhà tắm nhiều đồ đạc nhưng vẫn không rối mắt.

Ngoài những cách chọn gạch trên, nhiều gia chủ kỹ tính còn chọn mẫu gạch đáp ứng tiêu chí thuận phong thủy.  Nhiều khi chọn gạch lát nền đúng mệnh còn giúp hóa giải những yếu tố phạm phong thủy của hướng hay vị trí nhà vệ sinh.

9 mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp chống trơn cao cấp của Tây Ban Nha

1. Gạch lát nền nhà tắm cao cấp Saloni Intro Crema ZC3620

Gạch lát nền Saloni Intro Crema ZC3620 thuộc dòng gạch lát nền cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha. Gạch do thương hiệu gạch hàng đầu thế giới Saloni sản xuất. Mẫu gạch này thuộc dòng gạch có kích thước 60x60, màu ghi nhạt.

gach saloni intro crema zc36201
Gạch lát nền nhà tắm Saloni Intro Crema ZC3620

Mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp nhập khẩu này được lựa chọn nhiều để lát nền nhà tắm biệt thự, khách sạn hạng sang. Khi sử dụng lát nền mang đến không gian có trang nhã, hài hòa tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái.

Thuộc dòng gạch nhập khẩu cao cấp nên gạch có khả năng chịu được lực tác động cao, lực uốn ép lớn. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt rất cao. Không chỉ đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng còn đảm bảo tuổi thọ gạch lâu dài theo nhiều năm tháng.

gach lat nen nha tam cao cap
Phòng mẫu gạch lát nền chống trơn nhà tắm Saloni Intro Crema ZC3620

 

2. Gạch lát nền Tây Ban Nha chống trơn nhà tắm LINUM 36084

Sử dụng mẫu gạch lát nền nhà tắm LINUM 36084 nhập khẩu từ Tây Ban Nha là phù hợp. Vì mẫu gạch này đáp ứng những tiêu chí cần có của một mẫu gạch lát nhà tắm. Bề mặt gạch là lớp men thô nên tăng khả năng chống trơn trượt rất tốt. 

Gạch lát nền Tây Ban Nha chống trơn nhà tắm LINUM 36084
Gạch lát nền Tây Ban Nha chống trơn nhà tắm LINUM 36084

Họa tiết giả gỗ của gạch mang đến vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi cho không gian. Họa tiết này cũng là điểm độc đáo cho những căn phòng tắm. Chúng giống với gỗ thật đã thỏa mãn mong muốn mang gỗ vào không gian ẩm ướt. Điều mà ván sàn gỗ hay gỗ thật không khả thi để thi công. 

phong mau gach gach lat nen nha tam tay ban nha linum 1
Phòng mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha chống trơn nhà tắm LINUM 36084

Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn 30x60 này mang sắc vàng nhẹ nhàng. Màu gỗ tinh tế này phù hợp với phong cách phòng tắm hiện đại, đơn giản mà tiện nghi. Màu sắc phù hợp với nhiều mẫu gạch ốp tường và hài hòa với màu nội thất nhà tắm. 

3. Gạch lát nền phòng tắm chống trơn nhập khẩu AURA 3102

Một mẫu gạch lát nền phòng tắm đến từ thương hiệu STN Ceramica được gợi ý lựa chọn cho mọi người.  Mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha này có chất lượng miễn chê. Độ cứng gạch lớn, khả năng hút nước thấp nên chống thấm vượt trội. 

Gạch lát nền phòng tắm chống trơn nhập khẩu AURA 3102
Gạch lát nền phòng tắm chống trơn nhập khẩu AURA 3102

Bề mặt gạch men Matt nên cũng đáp ứng yêu cầu chống trơn hiệu quả nhất. Sử dụng gạch lát nền phòng tắm nhập khẩu này bạn mọi hoạt động sẽ trở nên an toàn hơn. Ngay cả trẻ em hoặc người gia di chuyển cũng rất thoải mái. 

gach tay ban nha aura 3102 lat nen nha tam dep
Phòng mẫu gạch lát nền phòng tắm chống trơn nhập khẩu AURA 3102

Gạch nhà tắm nhập khẩu Tây Ban Nha không chỉ có chất lượng cao. Mẫu gạch có vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế bề mặt gạch mô phỏng vân đá Marble tinh tế, hài hòa. 

Gạch lát nền 30x60 AURA 3102 kem hơi vàng mang đến hiệu quả thẩm mỹ thanh lịch nhất. Sắc kem trung tính này còn giúp tạo nên màu nền đẹp mát mẻ cho sàn nhà tắm. Màu sắc này cũng giúp căn phòng như mở rộng thêm. 

4. Gạch lát nền nhà tắm đẹp Tây Ban Nha NOBILE 26156 - Chống trơn trượt

Nhiều công trình nhà tắm có diện tích rộng. Các gia chủ muốn thiết kế nội thất nhà tắm cách điệu và cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp độc đáo. Đừng bỏ qua sản phẩm gạch lát nền Tây Ban Nha NOBILE 26156. 

gach-tay-ban-nha-nobile-26156
Gạch lát nền nhà tắm đẹp Tây Ban Nha NOBILE 26156 - Chống trơn trượt

Mẫu gạch lát nền vân gỗ 20,5x60,5 là viên gạch mô phỏng ván sàn gỗ. Màu gỗ vàng nâu cánh gián tạo nét đẹp thực tế giống y hệt gỗ thật. Vân gỗ in tinh tế giúp bạn nhìn thấy rõ rệt những thớ gỗ như được xẻ ra từ cây gỗ thật. Thiết kế giả gỗ này của gạch chính là điểm kiến tạo nên không gian nhà tắm cá tính. 

mau gach lat nen nha tam dep cao cap
Phòng mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp Tây Ban Nha NOBILE 26156 - Chống trơn trượt

Màu gạch ngả tông ấm nên chỉ phù hợp với những căn phòng tắm có diện tích rộng. Ở đó, mẫu gạch như trở thành nền giúp các thiết bị vệ sinh thêm nhấn nhá. Thêm vào đó, mẫu gạch vân gỗ ấm áp sẽ xua tan yếu tố lạnh lẽo trong phòng tắm luôn ẩm ướt. 

5. Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Tây Ban Nha SKI 36199 vân đá tự nhiên

Mẫu gạch lát nền nhà tắm SKI 36199 họa tiết vân đá tự nhiên đẹp cũng là lựa chọn lát nền cho không gian phòng tắm diện tích khá rộng. Vân đá tự nhiên tạo cảm giác như sàn phòng tắm được lát bằng đá thực. Chúng sẽ tạo nên cảm giác vững chắc bền bỉ cho phòng tắm. 

gach-tay-ban-nha-ski-36199
Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Tây Ban Nha SKI 36199 vân đá tự nhiên

Mẫu gạch Tây Ban Nha này được in bằng kỹ thuật số nên tạo những đường vân đá random. Nhờ đó mà sàn phòng tắm thật sống động. Nhà tắm không đơn thuần là căn phòng chức năng mà còn là căn phòng phong cách. 

mau gach lat nen nha tam cao cap
Phòng mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Tây Ban Nha SKI 36199 vân đá tự nhiên

Mẫu gạch này cũng có bề mặt men thô nhám nên chống trơn tốt. Màu gạch xám trung tính phù hợp với nhiều kiểu bố trí thiết bị nhà vệ sinh khác nhau. Bạn sẽ hài lòng khi thi công sàn phòng tắm bằng gạch nhập khẩu mang mã SKI 36199. 

6. Gạch lát nền nhà tắm chống trơn đẹp của Tây Ban Nha PASTA BLANCA TANGO GREY MT

Màu xám sáng trên sàn nhà tắm là lựa chọn của nhiều gia chủ. Sắc màu trung tính này là đặc trưng của mẫu gạch Tây Ban Nha PASTA BLANCA TANGO GREY MT. Sản phẩm nằm trong BST Tango của thương hiệu STN. 

gach-tay-ban-nha-tango-grey-mt
Gạch lát nền nhà tắm chống trơn Tây Ban Nha PASTA BLANCA TANGO GREY MT

Lấy cảm hứng từ điệu nhảy Tango nổi tiếng, mẫu gạch sống động với những đường vân đá độc đáo. Vân đá được in ấn rõ nét nhờ công nghệ sản xuất gạch hiện đại nhất của Tây Ban Nha. Những đường vân đá ngẫu nhiên tạo thành nhiều kiểu trên mỗi viên gạch khác nhau. Khi lát gạch trên một mặt sàn nhà tắm sẽ mang đến nét đẹp sinh động nhất. 

gach op lat nen nha tam dep
Phòng mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Tây Ban Nha PASTA BLANCA TANGO GREY MT

Không gian nhà tắm sẽ trở nên đẳng cấp Châu Âu nếu có mặt của mẫu gạch này. Kích thước gạch 33,3x90 kết hợp sắc sáng sẽ giúp nới rộng phòng tắm về cảm giác. Gạch thích hợp thi công ở nhiều kiểu diện tích nhà tắm. 

7. Gạch Tây Ban Nha lát nền nhà tắm chống trơn Lincoln 6658

Mẫu gạch lát nền nhà tắm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu là mẫu gạch Tây Ban Nha Lincoln 6658. Mẫu gạch porcelain này nằm trong BST gạch Lincoln của thương hiệu AB. 

gach-tay-ban-nha-lincoln-6658
Gạch Tây Ban Nha lát nền nhà tắm chống trơn Lincoln 6658

Mẫu gạch lát nền 60x60 dành cho những phòng tắm lớn trong resort, khách sạn. Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha nên chắc chắn sẽ mang đến nét đẹp đẳng cấp cho nhà tắm. Chúng sẽ biến căn phòng này trở nên phong cách hơn, thẩm mỹ hơn. 

gach lat nen nha tam hien dai
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha lát nền nhà tắm chống trơn Lincoln 6658

Nằm trong BST gạch Lincoln thể hiện sự quyền lực. Nên sự xuất hiện của mẫu gạch này trong nhà tắm như khẳng định vị thế của gia chủ. Vì vậy đừng bỏ qua mẫu gạch này nếu muốn thiết kế nhà tắm theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển. 

8. Gạch Ý lát nền nhà tắm chống trơn cao cấp Keope Elements Lux Calatta

Mẫu gạch lát nền phòng tắm thứ 8 mang mã Keope Elements Lux Calatta. Đây là mẫu gạch  vân đá marble độc đáo. Họa tiết vân đá đậm nét trên nền màu trắng vô cùng tinh tế. Nó tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng tắm. 

gach-keope-elements-lux-calatta
Gạch Ý lát nền nhà tắm chống trơn cao cấp Keope Elements Lux Calatta

Mẫu gạch Keope Elements Lux Calatta nằm trong BST gạch Ý Elements Lux thuộc hãng gạch Keope. Gạch nhập khẩu đẹp sang trang nhã hoàn thiện phòng tắm như được dùng với đá cẩm thạch. Mẫu gạch có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn để tạo sự cân đối nhất với diện tích nhà tắm gia đình.  

mau gach op lat phong tam cao cap
Phòng mẫu gạch Ý lát nền nhà tắm chống trơn cao cấp Keope Elements Lux Calatta

9. Gạch lát nền chống trơn nhà tắm  Aparici Azur Grey Natural G-3132

Gạch lát nền Aparici Azur Grey Natural G-3132 do thương hiệu Aparici sản xuất. Mẫu gạch có kích thước 60x60. Mẫu gạch có độ dày 10 mm/ viên. Gạch có gam màu ghi trang nhã.

Gạch lát nền chống trơn nhà tắm  Aparici Azur Grey Natural G-3132
Gạch lát nền chống trơn nhà tắm Aparici Azur Grey Natural G-3132

Sản phẩm rất thích hợp khi sử dụng lát nền cho phòng tắm có không gian rộng. Mẫu gạch thuộc dòng gạch lát nền nhà tắm đẹp cao cấp chống trơn đang được rất nhiều khách hàng quan tâm trong những tháng cuối năm.

gach lat nha tam dep
Phòng mẫu gạch lát nền chống trơn nhà tắm Aparici Azur Grey Natural G-3132

Tại sao nên mua gạch lát nền phòng tắm tại showroom Hải Linh?

Gạch lát nền Tây Ban Nha có giá khá đắt đỏ. Vì thế không có nhiều showroom gạch tại Hà Nội nhập  nhiều sản phẩm gạch Tây Ban Nha về bán. Để mua được mẫu gạch ưng ý nhất, phù hợp nhất, chất lượng chính hãng nhất, bạn nên đến những địa chỉ uy tín, nhiều năm đứng vững trên thị trường.

info chính sách HL 2

Hệ thống showroom Hải Linh gồm có 3 showroom lớn đặt tại Hà Nội. Các showroom trưng bày rất nhiều mẫu gạch Tây Ban Nha cao cấp, đẹp độc đáo. Hơn 14 năm đứng vững trên thị trường, các sản phẩm gạch lát nền Tây Ban Nha luôn rất được lòng khách hàng. Không những thế, khi mua hàng tại nội thành Hà Nội bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.

Trên đây là những mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn đẹp cao cấp nhập khẩu đang được quan tâm tại showroom Hải Linh. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch lát nhà tắm Tây Ban Nha có thể đến các địa chỉ showroom Hải Linh tại Hà Nội để được tham qua, tư vấn chọn mua.
Xem thêm: 
Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 2021 tại: gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-op-lat-nha-ve-sinh-cao-cap-500/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây