Gạch ốp lát nhập khẩu giúp tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian?

Gạch ốp lát nhập khẩu có đặc điểm nổi bật nào giúp tăng tính thẩm mỹ và chất lượng cho không gian?
Ngày đăng : 07/08/2023 | Ngày cập nhật : 07/08/2023
 

Giải mã sức hút của gạch ốp lát nhập khẩu

Gạch nhập khẩu là tên gọi chung dành cho những mẫu gạch được sản xuất tại nước ngoài và được nhập khẩu về Việt Nam. Để đáp ứng tiêu chuẩn nhập khẩu, các sản phẩm gạch đều sẽ phải được kiểm soát khá chặt chẽ. Trước đây, việc sử dụng gạch nhập khẩu còn nhiều hạn chế thì mấy nay trở lại đây, quá trình hội nhập, ngoại thương phát triển mạnh mẽ đã tạo điều kiện để gạch nhập khẩu dễ dàng tiếp cận thị trường hơn. Dần dần, nhiều ưu điểm nổi bật của gạch nhập khẩu đã chinh phục người tiêu dùng Việt, từng bước trở thành xu hướng phủ sóng tại nhiều công trình quy mô lớn, nhỏ khác nhau.  

gach nhap khau 10
Nhập khẩu gạch thuận lợi, nhanh chóng

Đa phần, những sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu tạo được tiếng vang trên thị trường nước ta đến từ các nền sản xuất gạch hàng đầu như: Tây Ban Nha, Italy, Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc,... Ứng dụng những công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại với quy trình sản xuất kiểm nghiệm nghiêm ngặt, các sản phẩm gạch nhập khẩu có chất lượng tối ưu đáp ứng tốt cho mọi công trình. Hầu như các sản phẩm đều là gạch porcelain, kết cấu ổn định, chịu được những tác động ngoại lực lớn, bề mặt cao cấp hạn chế trầy xước, chống trơn trượt và tỉ lệ thấm hút nước rất nhỏ, có thể sử dụng được cho nhiều không gian từ nội thất đến ngoại thất.

gach nhap khau 11
Gạch Porcelain có cốt liệu chất lượng, độ bền cao

Gạch ốp lát nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia khác nhau nên các thiết kế có sự linh hoạt theo chiều hướng tư duy văn hóa xã hội rất độc đáo và mang đến nhiều phong cách khác nhau. Phong cách cổ điển, truyền thống mọi người có thể cân nhắc những mẫu gạch nhập khẩu vân gỗ hay vân đá tối giản tông màu trầm. Hay những mẫu gạch vân đá marble tinh tế, cầu kỳ cho phong cách hiện đại, sang trọng. Không gian mạnh mẽ, thời thượng với những mẫu gạch giả bê tông tối giản đậm chất công nghiệp. Ngoài ra, sự sáng tạo không giới hạn với những hình dạng, kích thước, màu sắc, hoa văn,... hứa hẹn mang đến những không gian ứng dụng đầy tính thẩm mỹ. Các mẫu trang trí như gạch thẻ, gạch mosaic, gạch đa giác, gạch vảy cá,... sẽ giúp đa dạng hóa thiết kế, tạo điểm nhấn cực ấn tượng cho không gian ứng dụng. 

gach nhap khau 12
Sự đa dạng trong thiết kế của gạch nhập khẩu

Bí quyết mua gạch nhập khẩu bền đẹp, giá tốt 

Gạch nhập khẩu được đánh giá cao bởi người tiêu dùng cùng giới chuyên gia cùng nhiều yếu tố khách quan khác nên mức giá thành khá cao. Để có thể sở hữu sản phẩm phù hợp, xứng đáng với mức kinh phí đầu tư, quý khách đặc biệt cần chú ý những vấn đề cơ bản sau: 

Nghiên cứu xu hướng gạch ốp lát nhập khẩu 

Với sự phát triển kinh tế - xã hội, những công trình ngày càng mọc lên nhanh chóng, nhất là những công trình quy mô lớn, sang trọng nên những yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ của gạch ốp lát cũng được nâng lên. Những mẫu mã có thiết kế càng độc đáo, sinh động càng có sức hút mạnh mẽ. Bên cạnh đó, khi cuộc sống ngày một bận rộn, bon chen, con người dần hướng đến việc tìm kiếm cảm giác bình yên thì những mẫu gạch có thiết kế gần gũi với tự nhiên lại càng được ưa chuộng. Mọi xu hướng đều bắt nguồn từ nhu cầu dựa trên các điều kiện khách quan chung của mọi người nên nắm được xu hướng cũng là một cách để mọi người có thể lựa chọn được cho công trình của mình mẫu gạch ưng ý nhất.
Nhìn tổng thể mối quan tâm, sức tiêu dùng cho thấy xu hướng gạch ốp lát nhập khẩu trong năm 2023 là sự lên ngôi của dòng gạch khổ lớn với các kích thước phổ biến như 60x120, 75x75, 80x80, 90x90,... bề mặt vân đá marble gam màu sáng hay gạch vân đá tự nhiên trung tính giúp đồng bộ không gian, hạn chế đường ron gạch mang đến nét phóng khoáng, thời thượng cho không gian, thể hiện đẳng cấp, cá tính riêng của gia chủ.

>>>Một số mẫu gạch nhập khẩu dẫn đầu xu hướng



>>> Xem thêm: 【TOP】25++ mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha | Báo giá MỚI NHẤT 2023

Tìm hiểu chi tiết về loại gạch muốn mua 

Thị trường gạch ốp lát nhập khẩu hiện đặc biệt phong phú, được chia ra nhiều dòng gạch, loại gạch khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Và dựa theo từng tiêu chí sẽ có cách phân loại riêng. Cụ thể:
  • Dựa theo hoa văn, họa tiết: gạch vân gỗ, gạch vân đá, gạch giả bê tông, gạch vân kim loại,...
  • Dựa theo cốt liệu gạch: gạch Porcelain, gạch Semi-porcelain, gạch Ceramic,...
  • Dựa theo ứng dụng: Gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí,... khu vực nội, ngoại thất.
Mỗi loại gạch sẽ có những đặc tính cơ bản riêng, phù hợp linh hoạt với không gian ứng dụng riêng. Vì vậy, đầu tiên, trước khi chọn mua gạch nhập khẩu, mọi người hãy xác định rõ điều kiện công trình và tìm hiểu thật kỹ về từng loại gạch và thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ có đảm bảo uy tín hay không. 

gach nhap khau 13
Linh hoạt khi lựa chọn cho từng trường hợp

Xác định nhu cầu sử dụng và đặc tính khu vực ứng dụng

Trước khi lựa chọn mua gạch nhập khẩu hãy xác định nhu cầu ốp lát, điều kiện của không gian ốp lát. Gạch ốp lát phòng khách sẽ có những tiêu chí khác với gạch ốp lát phòng tắm, phòng bếp,... hay khu vực ngoại thất.
  • Với gạch phòng khách: Mọi người nên ưu tiên chọn những mẫu gạch có kích thước từ khoảng 60x60 tùy vào diện tích. Nếu muốn không gian sang trọng, khoáng đạt nên chọn các loại gạch men bóng, gam màu sáng, trung tính như xám, kem, trắng…
  • Với phòng ngủ: Chọn gạch kích thước tầm trung với gam màu tối hoặc trung tính, bề mặt ít bóng, ít phản xạ ánh sáng để hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn. 
  • Với phòng vệ sinh, ngoại thất nên chọn gạch Porcelain có khả năng chống thấm tốt, hạn chế ẩm mốc. Nếu ốp tường ưu tiên chọn gạch men bóng, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Gạch lát nền nên chọn  men matt chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi di chuyển trong điều kiện ẩm ướt. 
gach nhap khau 14
Gạch men matt chống trơn hiệu quả

Lựa chọn đơn vị cung cấp gạch nhập khẩu uy tín

Đơn vị phân phối là chìa khóa then chốt quyết định giá trị sản phẩm, trải nghiệm mua sắm. Thị trường gạch ốp lát hiện nay khá phức tạp, xuất hiện không ít gạch chất lượng không đảm bảo nhưng gắn mác gạch nhập khẩu với giá thành thổi phồng nhiều lần. Vậy nên để tránh những trải nghiệm không mong muốn mọi người hãy tỉnh táo lựa chọn cho mình địa chỉ phân phối gạch chính hãng 100%. 
Quý khách có thể cân nhắc lựa chọn Hải Linh - đây là một trong những đơn vị tiên phong phân phối gạch nhập khẩu. Hiện Hải Linh là đối tác ký kết trực tiếp với nhiều thương hiệu gạch ốp lát đến từ Tây Ban Nha, Italy, Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc,...  Hệ thống kinh doanh với 3 showroom quy mô lớn quy tụ đa dạng các mẫu mã gạch ốp lát nhập khẩu cùng các kênh online hiện đại đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7. 
 

Liên hệ ngay Hải Linh, sở hữu sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp giá tốt, dịch vụ xứng tầm!

>>> Xem thêm: TOP mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 nhập khẩu Tây Ban Nha cho phong cách hiện đại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây